Top 7 sản phẩm chăm sóc da của Nhật Bản bán chạy nhất hiện nay

Hãy cùng khám phá những thương hiệu chăm sóc da đình đám từ Nhật đang tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới !!

18:00 01/02/2019

Phái đẹp Việt hầu như đã quen thuộc với những sản phẩm dưỡng da có nguồn gốc từ Pháp hoặc Hàn Quốc, bởi đây là những tên tuổi “gạo cội” trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Tuy nhiên, bên cạnh đó Nhật Bản cũng là một xuất xứ uy tín, nổi tiếng về chất lượng tốt, hiệu quả cao và chiếm được thiện cảm của đa số người tiêu dùng Việt. Chìa khóa thành công của ngành công nghiệp mỹ phẩm Nhật Bản, nằm ở sự cẩn trọng và tinh tế trên từng sản phẩm, đem tới cho làn da phái đẹp sự lựa chọn tuyệt hảo, phù hợp, gần gũi và đậm chất Á Đông. Dưới đây là top 7 sản phẩm Skincare nổi tiếng của Nhật.

1. Mặt nạ buổi sáng Saborino Morning Mask Fruity – 380.000VNĐ

Điểm danh Top 7 sản phẩm chăm sóc da của Nhật bán chạy nhất hiện nay - ảnh 1

Đứng top 1 của Nhật trong bảng xếp hạng mặt nạ dưỡng da 2017, mặt nạ được chiết xuất từ hỗn hợp trái cây: bơ, cam, chanh, bạc hà…Là mặt nạ thiết kế đặc biệt để sử dụng vào buổi sáng, chỉ 1 bước thay cho Rửa Mặt – Dưỡng Da – Lớp nền make up. Giúp làm sạch lớp tế bào chết, dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, tái tạo cho da săn chắc. Giảm bọng mắt, quầng thâm cho làn da sáng mịn căng bóng.

Điểm danh Top 7 sản phẩm chăm sóc da của Nhật bán chạy nhất hiện nay - ảnh 2

Điểm danh Top 7 sản phẩm chăm sóc da của Nhật bán chạy nhất hiện nay - ảnh 3

2. Rohto Mentholatum CC Melano Lotion Essence – 270.000VNĐ

Điểm danh Top 7 sản phẩm chăm sóc da của Nhật bán chạy nhất hiện nay - ảnh 4

Tinh chất Melano CC là sản phẩm nội địa Nhật Bản, và là một trong bộ sản phẩm Melano CC của hãng Rohto. Thành phần chủ đạo của dòng Melano CC là vitamin C, có tác dụng ức chế sự sản xuất melanin (tác nhân gây ra vết thâm nám, tàn nhang), dưỡng trắng và ngăn ngừa lão hóa da. Thành phần Melano CC Essence khá lành tính với thành phần chính là Vitamin C, Vitamin E giúp dưỡng trắng, ngăn ngừa quá trình oxy hóa và dưỡng ẩm cho da. Duy trì sử dụng hằng ngày sẽ ngăn ngừa lão hóa, giúp da trẻ lâu. Dipotassium Glycyrrhizate giúp kháng viêm, chống dị ứng, ngăn ngừa mụn trở lại, giúp da săn chắc, khỏe mạnh.

Điểm danh Top 7 sản phẩm chăm sóc da của Nhật bán chạy nhất hiện nay - ảnh 5

Điểm danh Top 7 sản phẩm chăm sóc da của Nhật bán chạy nhất hiện nay - ảnh 6

Điểm danh Top 7 sản phẩm chăm sóc da của Nhật bán chạy nhất hiện nay - ảnh 7

3. Muji Light Toning Water Moisture – 220.000VNĐ

Nước hoa hồng Muji Light Toning water với nguyên liệu được sử dụng chính là nước khoáng thiên nhiên vô cùng tinh khiết ở núi Iwate Nhật Bản, công thức không chứa cồn, không chất bảo quản, có hiệu quả dưỡng ẩm cao và đặc biệt chứa dưỡng chất hyaluronic acid giúp làn da được phục hồi, cải thiện tình trạng da bị khô và hư tổn. Nước hoa hồng muji Nhật Bản thật sự là một toner thân thiện và lành tính với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

4. Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion – 300.000VNĐ

Điểm danh Top 7 sản phẩm chăm sóc da của Nhật bán chạy nhất hiện nay - ảnh 8

Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion là sản phẩm dược chăm sóc da được sản xuất từ năm 1885 và cho đến ngày nay nó vẫn là một trong những sản phẩm trị mụn rất được phụ nữ Nhật Bản yêu thích và lựa chọn. Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion được thiết kế dành riêng cho da dầu thường xuyên bị mụn, với thành phần salicylic acid nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết và dầu thừa nằm sâu trong lỗ chân lông, làm dịu các nốt mụn đang sưng đỏ, se khô nhân mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

5. Shiseido Perfect Whip Cleanser – 160.000VNĐ

Điểm danh Top 7 sản phẩm chăm sóc da của Nhật bán chạy nhất hiện nay - ảnh 9

Điều đặc biệt ấn tượng mà hãng mỹ phẩm Shiseido Nhật Bản đã tạo nên cho sản phẩm sữa rửa mặt đó chính là khả năng tạo bột cực kì ấn tượng, đánh bông lên như đám mây khiến chị em phụ nữ thích thú. Cảm giác áp đám mây này lên mặt rất tuyệt. Với kết cấu dạng bọt phân tử siêu nhỏ có thể len lỏi vào các lỗ chân lông lấy đi bụi bẩn nên tạo được cảm giác da được làm sạch và dịu nhẹ. Vì đây là dòng bình dân của mỹ phẩm Shiseido nên giá không quá đắt và rất dễ tìm mua.

6. Muji Cleansing Oil – 300.000VNĐ

Điểm danh Top 7 sản phẩm chăm sóc da của Nhật bán chạy nhất hiện nay - ảnh 10

Dầu tẩy trang Muji của Nhật được chiết xuất từ Olive tiinh dầu, giúp làm sạch nhẹ nhàng cho làn da với thành phần dịu nhẹ vừa phải giúp tẩy sạch lớp trang điểm, mascara, son và phấn má hồng, phấn mắt mà không gây khô da, nhờn rít sau khi sử dụng. Sản phẩm tẩy trang Muji có 2 loại: dành cho da thường và da nhạy cảm.

7. Melano CC ROHTO Intensive Measures Facial Sheet Masks – 330.000VNĐ

Điểm danh Top 7 sản phẩm chăm sóc da của Nhật bán chạy nhất hiện nay - ảnh 11

Mặt Nạ Rohto Melano CC tương tự các “bạn” sản phẩm cùng dòng khác với thành phần chính là vitamin C có công dụng làm mờ các vết thâm, xạm da. Ngăn ngừa tác hại của tia UV lên da, tăng cường khả năng tự sản sinh collagen giúp tái tạo, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng và ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Vitamin E và các thành phần dưỡng chất khác giúp cấp ẩm cho làn da, tăng khả năng bảo vệ da, kháng viêm, quét sạch nơi trú ẩn của mụn cám, mụn đầu đen cứng đầu. Ngoài ra vitamin E còn góp phần vào làm đầy các nốt sẹo, làm mờ các vết sẹo xấu xí do mụn để lại.

Theo: tintucnuocnhat.com

Tags:
Mua iphone quốc tế Nhật – Danh sách các cửa hàng Apple tại Nhật Bản

Mua iphone quốc tế Nhật – Danh sách các cửa hàng Apple tại Nhật Bản

So với Việt Nam gía điện thoại iphone tại Nhật rẻ hơn khá nhiều, do đó các thực tập sinh, du học sinh sang Nhật làm việc học tập có nhu cầu mua điện thoại iphone khá lớn. Cùng japan.net.vn chia sẻ bí quyết giúp bạn mua iPhone quốc tế tại Nhật chuẩn không cần chỉnh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất