Diễn viên Nhật Bản mặc áo dài khi ra mắt sách ảnh

Rikka Ihara thể hiện tình yêu với văn hóa Việt Nam tại buổi họp báo ở Tokyo.

20:00 03/06/2019

Ngày 2/6, Rikka Ihara giới thiệu bộ sách ảnh thứ hai của cô - Sáu hoa tại Nhật Bản.

Ngày 2/6, Rikka Ihara giới thiệu bộ sách ảnh thứ hai của cô - "Sáu hoa" - tại Nhật Bản.

2/6 trùng ngày sinh nhật lần thứ 20 của Rikka Ihara. Bộ sách ảnh thực hiện ở Việt Nam, với chủ đề chuyến đi tìm kiếm những đóa hoa.

2/6 trùng ngày sinh nhật lần thứ 20 của Rikka Ihara. Bộ sách ảnh thực hiện ở Việt Nam, với chủ đề "chuyến đi tìm kiếm những đóa hoa".

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên cũng mặc bộ áo dài này khi chụp ảnh ở Việt Nam.

Sách ảnh có một số tấm cô tạo dáng cùng bộ áo dài xanh.

Bìa sách ảnh của Rikka Ihara.

Bìa cuốn sách của Rikka Ihara.

Người đẹp chia sẻ ấn tượng với cảnh biển buổi hoàng hôn. Cô còn yêu thích ẩm thực Việt Nam. Thức ăn ở đó ngon vô cùng. Tôi còn lần đầu ăn thịt ếch, tuyệt lắm, Rikka Ihara nói.

Người đẹp chia sẻ ấn tượng với cảnh biển buổi hoàng hôn. Cô còn yêu thích ẩm thực Việt Nam. "Thức ăn ở đó ngon vô cùng. Tôi còn lần đầu ăn thịt ếch, tuyệt lắm", Rikka Ihara nói.

Rikka Ihara sinh năm 1999, gia nhập làng giải trí từ 2017 với vai trò diễn viên, ca sĩ. Năm ngoái, cô đóng Cheer Dan cùng các người đẹp Tsuchiya Tao, Yamamoto Maika... Gần đây, cô ra mắt phim truyền hình Meiji Tokyo Renka.

Rikka Ihara sinh năm 1999, gia nhập làng giải trí từ 2017 với vai trò diễn viên, ca sĩ. Năm ngoái, cô đóng "Cheer Dan" cùng các người đẹp Tsuchiya Tao, Yamamoto Maika... Gần đây, cô ra mắt phim truyền hình "Meiji Tokyo Renka".

Nhan sắc tuổi 20 của Rikka Ihara.

Nhan sắc tuổi 20 của Rikka Ihara.

Nguồn: vnexpress.net

Tags:
Thử giải mã quan điểm 'người Nhật luôn hiếu khách và tử tế': Suy nghĩ này từ đâu ra và có đúng không

Thử giải mã quan điểm 'người Nhật luôn hiếu khách và tử tế': Suy nghĩ này từ đâu ra và có đúng không

Nhật Bản quả thật là đất nước có quá nhiều điều độc đáo, dẫn đến nảy sinh nhiều quan điểm bất di bất dịch về văn hóa và con người nơi đây. Một trong những định kiến hay gặp nhất khi du khách đến Nhật Bản, đó là "người Nhật rất hiếu khách và tử tế". Nhưng sự thật có phải như vậy?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất