Đô Nguyễn, triệu phú ngành nail người Việt, đi lên từ đôi tay trắng và bắt đầu từ thợ nail

Thúy Nga trầmtrồ trước triệu phú ngành nail người Việt, đi lên từ tay trắng

08:45 28/12/2022

Tôi thấy anh Đô là người đàn ông rất cầutiến và ham học hỏi, lúc nào cũng muốn thay đổi, cập nhật liêntục”, Thúy Nga nói.

Trong phần tiếp theo của câuchuyện về ông chủ ngành nail người Việt thànhdanh ở Mỹ, danh hài Thúy Nga tiết lộ, chiếc xe hơi cánh chéo 450 nghìn USD (tương đương hơn 10 tỷ đồng) côđi chính là của CEO Đô Nguyễn.

Nam doanh nhân này vui vẻ chia sẻ về hànhtrình thành công với thươnghiệu của mình.

Đô Nguyễn cho hay, anh qua Mỹ theo gia đình từ lúc 9 tuổi (năm 1988). Năm 28 tuổi, anh bắt đầu lập nghiệp với công việc thợ nail.

Đô Nguyễn không ngại những công việc tay chân như dũa móng, chà chân, chà tay cho khách.

Sau này, anh mở tiệm nail riêng. Sau 3 năm, tiệm của Đô Nguyễn pháttriển từ 2 người làm lên 17 người.

Đến năm năm thứ 5, anh đã mở được thêm 3 tiệm, dù vậy Đô Nguyễn muốn phát triển hơn nữa nên quyếtđịnh bán3 tiệm nail và mở tiệm supply bán đồ làm nail.

Tại xưởng supply nail này, anh cho sảnxuất nhiều đồdùng như cọ vẽ, gel, sơn màu… theo dây chuyền quycủ và khoa học.

Chia sẻ về hành trình lập nghiệp nhiều khókhăn, Đô Nguyễn kể: “Khi mới thànhlập sẽ có cái tốt vàxấu.

Ví dụ khi ra sản phẩm không hợp thịtrường, tôi vứt hếtvào thùng rác luôn, lỗtetua. Đầu tư phải đầutư đúng, nhìn ra được sản phẩm nàocũ, sản phẩm nào mới.Sau này tôi ra được những sản phẩm khách hàng ưachuộng. Bây giờ sản phẩm của tôi đã qua được Úc, Canada, Singapore, tôi thấy mình đã đóng góp được một chút cho xã hội.

Cứ làm hếtsức của mình thôi, tôi lập nghiệp từ 2,5 nghìn đô và đã được như bây giờ

Căn nhà khang trang của anh Đô Nguyễn ở Mỹ.

Nghe câu chuyện của anh Đô Nguyễn, danh hài Thúy Nga cảm thán: “Tôithấy anh Đô là người đàn ông rất cầu tiến và ham học hỏi, lúc nào cũng muốn thayđổi, cập nhật liêntục”.

Dù vậy, nữ nghệ sĩ thắcmắc có bao giờ triệuphú này cảm thấy quátải với công việc vì một mình điều hành công ty không. Đô Nguyễn cho hay:

“Nhiều khi tôi thấy mình không đủ thời gian trong một ngày để làm hết việc. Vì tôi đi lên từ tay trắng nên phải bỏ nhiều thời gian làm hơn những người có sẵn. Cũng cảm ơn những đại lý nail đã giúp đỡ tôi từ những ngày đầu đến bây giờ”.

Sắp tới, CEO 42 tuổi này dựtính cho ra thị trường 1 loạt sản phẩm mới và nguyên góp một phần số tiền để giúp đỡ những người Việt Nam khókhăn saudịch C..o.v.i.d

pv

Tags:
Cơ ngơi của con gái cố ca sĩ Phi Nhung bên Mỹ: Rộng rãi, đơn giản và ấm cúng

Cơ ngơi của con gái cố ca sĩ Phi Nhung bên Mỹ: Rộng rãi, đơn giản và ấm cúng

Gia đình Wendy Phạm đã có ngày Giáng sinh vui vẻ khi các thành viên diện đồ đôi, quây quần bên nhau. Cơ ngơi của con gái Phi Nhung bên Mỹ cũng được tiết lộ qua những hình ảnh được cô đăng tải trên trang cá nhân.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất