Đời ɫɦăпg ɫrầɱ củɑ Pɦó giáɱ đốc: Ly dị, ɫừ bỏ ɫiềп ɫài ɫɦeo "vợ ɦɑi", 74ɫ ɱộɫ ɱìпɦ báп vé số

Một thời lừng lẫy vì giỏi giang, giàu có nhưng cuối đời, ông Đ. phải sống khổ sở một mình.

00:13 11/01/2022

Ông T.V.Đ (SN 1948) hay còn được gọi với cái tên thân mật là ông Hai. Trước đây, ông Đ. từng giữ chức Phó giám đốc xí nghiệp dược phẩm gần Khách sạn tháng 8 ở Sài Gòn, bao người trọng vọng. Về sau, ông Hai kết hôn, đi làm dành dụm tiền tậu nhà cửa, đất đai cho vợ con.

Cứ ngỡ cuộc sống cứ mãi viên mãn như vậy, nào ngờ cuộc đời ông rẽ sang trang khi trót phải lòng một người phụ nữ làm công nhân tại xí nghiệp. Bị ngăn cản, ông xin từ chức, "vợ hai" cũng mất việc về nhà kinh doanh buôn bán. Ông và người vợ cả vì chuyện này đường ai nấy đi. Khi ly dị, vợ cả hưởng hết tài sản, 3 người con trai cũng theo mẹ, cắt đứt liên lạc. Người "vợ hai" sau này làm ăn thua lỗ phải bán nhà. Cô cũng dính lưới tình của một người mới nên đã sang Miên sinh sống.

Giờ đây, ông Đ. sống một mình, đi bán vé số từ sáng sớm đến chiều tối. Ông bị tai biến mà không ai kề cận chăm sóc nên buồn bã, bất mãn với đời. Người con gái thi thoảng có cho tiền ông, còn 3 người con trai ông không nghĩ tới nữa.

hình ảnhỞ tuổi 74 lại hay đau yếu nên ông Đ. đi đứng khó khăn (Ảnh từ clip youtube Anh Duy TV)

"... Lúc nào tôi cũng tưởng nhớ tới bà vợ thứ 2. Bà dạy con gái bà phải thương ba, nói con gái 'có tiền gửi cho ba mày, tao quậy dữ quá thành ra ba mày khổ vì tao'. Lâu lâu nó vẫn gửi tui 2 triệu, hỏi thăm từng giây phút, động viên ba giữ gìn sức khỏe...", ông Hai chia sẻ.

Mỗi ngày, ông Hai dậy từ 5 giờ sáng bán vé số. Cơn tai biến hoành hành nên ông chỉ có thể ngồi yên một chỗ, không đi đâu xa được. Đến 4h chiều, ông lại lủi thủi về đi xin cơm từ thiện. Có những hôm bán hết vé số từ sớm nhưng ông Hai không về phòng mà ngồi suy tư, nghĩ về cuộc đời thăng trầm của mình.

hình ảnh(Ảnh phải minh họa: netnews)

Đúng là "Còn tiền còn bạc còn tôi tớ, hết tiền hết bạc hết tôi ông", mọi việc đã qua đều có lý do của nó và hãy thôi đừng trách ai cũng như đừng trách bản thân mình. Chỉ mong ông sống tốt và sống vui hết quãng đời còn lại và mong rằng, mảnh đời cô hạnh côi cút này của ông Hai sẽ được nhiều mạnh thường quân biết đến, giúp ông có thêm tiền trang trải cuộc sống.

Tags:
“Cậu bé đóпg băпg” kɦiếп cả cɦâu Á đɑu lòпg 4 пăɱ ɫrước: Cuộc sốпg ɦiệп ɫại bấɫ пgờ, sự ɫɦɑy đổi gây xúc độпg

“Cậu bé đóпg băпg” kɦiếп cả cɦâu Á đɑu lòпg 4 пăɱ ɫrước: Cuộc sốпg ɦiệп ɫại bấɫ пgờ, sự ɫɦɑy đổi gây xúc độпg

Mùɑ đôпg пăɱ 2018, ɦìпɦ ảпɦ cậu bé bị lớρ ɫuyếɫ ρɦủ ɫrắпg đầu đã đã kɦiếп пɦiều пgười xóɫ xɑ. Lý do bởi eɱ đã ρɦải đi bộ suốɫ 4,5kɱ, vượɫ quɑ quãпg đườпg dài để đếп ɫrườпg ɦọc ɫậρ ɫroпg ɫɦời ɫiếɫ lạпɦ giá.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất