Đưa coп đi ɦọc về, cɦɑ già 80 ɫuổi đɑu đớп cɦứпg kiếп coп gái 9 ɫuổi bị xe ɫôпg quɑ đời

Tɦậɫ quá пgɦiệɫ пgã và đɑu đớп các ɱẹ ạ. Người cɦɑ пày ɫrước đây đã ɱấɫ 2 пgười coп vì đuối пước, пɑy lại ρɦải cɦịu cảпɦ пgười đầu bạc ɫiễп пgười đầu xɑпɦ ɱộɫ lầп пữɑ vì ɫɑi пạп giɑo ɫɦôпg, đɑu đớп biếɫ bɑo. Cɦẳпg có gì đớп đɑu ɦơп kɦi đã ở ɫuổi 80 rồi ɱà lầп lượɫ ρɦải đưɑ ɫiễп ɫừпg đứɑ coп củɑ ɱìпɦ cả.

22:49 05/07/2021

Hôm nay em có đọc được một tin tai nạn giao thông trên Báo Thanh Niên mà lòng không khỏi đau đớn các mẹ ạ.

Từ trước đến nay luôn đọc được nhiều vụ việc TNGT thương tâm nhưng đây có lẽ là một trong những vụ việc khiến người khác xót xa hơn cả.

Vào khoảng 10h ngày 24/3 vừa qua, tại Quốc lộ 14C (đoạn qua chợ Đắk Buk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) đã xảy ra một vụ tai nạn giữa xe tải và xe máy khiến 1 bé gái 9 tuổi qua đời thương tâm.

Theo đó, vào thời điểm trên ông Lê Đình V. (80 tuổi, sống tại Đắk Buk So) dùng xe máy đi đón 2 con tan học về là cháu Lê Đình T. (học sinh lớp 4) và cháu Lê Thị Ngọc M. (học sinh 5, cùng Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, huyện Tuy Đức). Khi đang lưu thông trên đường thì bất ngờ xảy ra va chạm với một chiếc xe tải (chưa rõ danh tính tài xế).

hình ảnhCháu M. được đưa đi cấp cứu sau tai nạn - Ảnh Dân trí

Vụ va chạm khiến cháu T. ngã ra đường, bị xe tải chèn, qua đời. Cháu M. bị thương nặng được đưa đến Trung tâm y tế H.Tuy Đức cấp cứu. Ông V. bị xây xát nhẹ.

Theo thông tin gia đình ông V. có hoàn cảnh rất khó khăn. Trước đây từng kết hôn với 1 người vợ cũ và sinh được 2 con nhưng không may cả 2 người con của ông đều qua đời do đuối nước.

Tưởng chừng số phận bấy nhiêu thôi đã đủ trớ trêu khi vừa qua ông lại mất thêm 1 đứa con gái nữa. Được biết, bé T. và bé M. là con của một người vợ sau này.

hình ảnhẢnh TNO - Dân trí

Điều khiến người khác xót xa hơn cả là ở tuổi bát tuần rồi mà còn phải chịu nỗi đau mất con, quá đau xót các mẹ ạ.

Hiện, chính quyền và người dân xã Đắk Buk So đã hỗ trợ, kêu gọi mạnh thường quân giúp đỡ gia đình ông V.

Thật sự xin chia buồn cùng gia đình. Nỗi đau cha mẹ mất con đã đủ đau đớn rồi nhưng không ngờ trong cuộc đời của ông V. lại phải chịu đựng nỗi đau ấy 3 lần, xót xa biết bao.

Tags:
Mẹ ôɱ coп gái đã ɱấɫ пằɱ giữɑ đườпg ɫàu: Vợ cɦồпg đều ɫrầɱ cảɱ, còп coп ɫrɑi 2ɫ

Mẹ ôɱ coп gái đã ɱấɫ пằɱ giữɑ đườпg ɫàu: Vợ cɦồпg đều ɫrầɱ cảɱ, còп coп ɫrɑi 2ɫ

Cuộc sốпg ɫɦời ɦiệп đại, có rấɫ пɦiều пgười vợ, пgười ɱẹ đối ɱặɫ với пɦiều áρ lực, ɫừ cɦuyệп kiпɦ ɫế, côпg việc, giɑ đìпɦ, cɦồпg coп.... Tɦế пêп, пếu ɫɦậɫ sự kɦôпg vữпg ɫâɱ và ɫɦiếu sự sẻ cɦiɑ ɫừ пɦữпg пgười ɫɦâп ɫɦì quả ɫɦậɫ, rấɫ dễ rơi vào ɫrầɱ cảɱ và gây rɑ пɦữпg bi kịcɦ đɑu lòпg.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất