Đông Nhi "khoe nhẹ" căn biệt thư 3 tầng đẳng cấp: Khối tài sản của nàng dâu tập đoàn nhựa khó ai bì

Người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước cơ ngơi đồ sộ của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng sau bao năm chung sống.

10:53 01/02/2023

Không ngoa khi nói vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi có cuộc sống viên mãn nhất nhì showbiz Việt. Trải qua hơn 5 năm hôn nhân, vợ chồng nữ ca sĩ đã có với nhau cô công chúa đầu lòng cực kỳ đáng yêu Winnie. Ngoài chuyện tình đẹp như cổ tích, cư dân mạng còn đặc biệt dành sự quan tâm đến khối tài sản đồ sộ của cả hai.

Trước khi chính thức về chung một nhà, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã tậu về một căn biệt thự khang trang để cùng nhau xây dựng “tổ ấm nhỏ”. Được biết, cơ ngơi này nằm trong khu dân cư cao cấp tại quận 7 với 3 tầng khang trang. Vợ chồng nữ ca sĩ còn xây cả hầm xe riêng để làm nơi đỗ những chiếc xế hộp tiền tỷ sang trọng của mình.

hình ảnh

Căn biệt thự khang trang của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng (ảnh MXH)

Biệt thự sang chảnh của vợ chồng giọng ca “Bad boy” có tông chủ đạo là màu trắng. bên ngoài còn có cả khu sân vườn và hồ cá Koi bạc tỷ. Không gian dù được trang trí khá đơn giản nhưng vẫn sang trọng, hiện đại và đầy ấm cúng. Qua những đoạn clip ngắn được Đông Nhi đăng tải, có thể thấy từng góc nhỏ trong căn biệt thự đều mang giá trị không hề tầm thường.

Đông Nhi còn cho biết mọi góc trong nhà riêng đều do cả hai vợ chồng cùng thống nhất ý kiến rồi mới bắt đầu bày trí.

hình ảnh

hình ảnh

Từng ngóc ngách căn biệt thự đều toát lên vẻ sang trọng (ảnh chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Khu vực hồ cá Koi của vợ chồng nữ ca sĩ (ảnh FBNV)

Ngoài ra, con gái Đông Nhi - bé Winnie cũng được ba mẹ chuẩn bị sẵn phòng riêng ngay từ khi vừa chào đời. Không gian căn phòng của ái nữ có màu trắng - hồng chủ đạo và trang trí khá nhiều đồ chơi dễ thương như: gấu bông, đồ chơi, đàn mini, xe đạp,...

Chưa hết, vợ chồng nữ ca sĩ còn chuẩn bị cả tủ quần áo toàn váy công chúa xinh xắn, nhiều màu sắc dành cho con gái cưng. Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng bé Winnie đã sở hữu riêng cả bộ sưu tập mắt kính và túi xách hàng hiệu với giá trị đắt đỏ. Căn phòng riêng của con gái Đông Nhi đúng chuẩn phong cách tiểu thư nhà tập đoàn nhựa danh tiếng.

hình ảnh

Vợ chồng Đông Nhi chuẩn bị phòng riêng hiện đại, tiện nghi cho con gái (ảnh MXH)

hình ảnh

Phòng bé Winnie với đầy đủ món đồ đắt tiền (ảnh MXH)

Không chỉ riêng căn biệt thự tiền tỷ tại quận 7, vợ chồng Đồng Nhi - Ông Cao Thắng còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe đắt tiền khiến nhiều người trầm trồ.

Khoảng vài năm về trước, giọng ca "Vì ai vì anh" là người đầu tiên sở hữu chiếc xế hộp Audi A7 màu đen trị giá 3,5 tỷ đồng, đây là chiếc duy nhất có mặt ở Việt Nam tại thời điểm đó.

Ít lâu sau, Đông Nhi không ngần ngại khi chi tận số tiền 13 tỷ đồng để sở hữu chiếc siêu xe R8 V10 Plus. Ngoài ra, bà xã Ông Cao Thắng còn sở hữu riêng cho mình một chiếc xế hộp với nội thất cao cấp để phục vụ việc đi diễn.

Chưa hết, bà mẹ một con còn sở hữu một loạt đồ hiệu đến từ các thương hiệu tầm cỡ thế giới như: Gucci, Balmain, Chanel, Versace...

hình ảnh

Về phía Ông Cao Thắng, anh có xuất thân là thiếu gia của tập đoàn Tân Hiệp Hưng. Hiện tại, nam ca sĩ đang nắm giữ một khu vui chơi giải trí, công ty đào tạo và quản lý nghệ sĩ.

Sở hữu khối tài sản “khủng” nên Ông Cao Thắng có thú vui đúng chuẩn giới siêu giàu chính là sưu tầm những chiếc đồng hồ tiền tỷ.

Từng chia sẻ với truyền thông, Đông Nhi tiết lộ thu nhập một năm của vợ chồng cô có thể nuôi công ty với 40 nhân viên, xây nhà, mua xe hơi, làm thêm những dự án, nhóm nhạc... Trước đó, dân tình từng đồn đoán số tiền cát-xê để chi cho một lần xuất hiện của nữ ca sĩ có giá dao động từ 3500 đến 4000 USD.

hình ảnh

Ông xã Đông Nhi xuất thân là thiếu gia nhà hào môn "lắm tiền nhiều của" (ảnh FBNV)

Độ giàu có của đôi vợ chồng nổi tiếng showbiz còn được thể hiện qua "đám cưới thế kỷ" diễn ra tại khu du lịch 5 sao Vinpearl Resort & Golf, Phú Quốc. Theo ước tính chi phí hôn lễ nằm trong khoảng 5-7 tỷ đồng. Chưa kể, cặp đôi còn "mạnh tay" bao toàn bộ chi phí đi lại và ăn ở của hơn 500 khách mời tham dự tiệc cưới.

Không ngoa khi nói Đông Nhi - Ông Cao Thắng sinh ra là để dành cho nhau khi cả hai đều hội tụ đủ cả tài lẫn sắc. Vợ tài năng đầy mình, còn chồng lại giỏi kinh doanh nên chẳng có gì quá ngạc nhiên khi tài sản của cả hai thuộc hàng "khủng" của showbiz Việt.

Tags:
Cưới chồng Hàn khi chưa tròn 20, cô gái Việt dựng nên cơ nghiệp khổng lồ, sở hữu tòa nhà 200 tỷ ở Hàn Quốc

Cưới chồng Hàn khi chưa tròn 20, cô gái Việt dựng nên cơ nghiệp khổng lồ, sở hữu tòa nhà 200 tỷ ở Hàn Quốc

"Đi đâu về thấy quần áo đẹp với hợp với con dâu là mẹ mua. Thậm chí lướt trên mạng thấy đồ đẹp cũng đặt cho mình. Mẹ có phong cách teen nên đồ mẹ mua mình thích lắm", Linh Duyên kể về mẹ chồng Hàn Quốc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất