Dự đám cưới bạn, thanh niên lén lấy tiền mừng nhét vào quần, bắt tại trận vẫn không nhận

Bạn bè cất công đến dự đám cưới nhưng nổi lòng tham trộm phong bì kiểu này thà không đến tốt hơn.

16:13 06/05/2022

Bên cạnh sự có mặt của người thân trong ngày trọng đại, bất kỳ cặp đôi nào cũng mong muốn bạn bè, đồng nghiệp sẽ chứng kiến giây phút thiêng liêng này. Cũng chính vì vậy mà các cặp đôi luôn mời bạn đến dự và chuyện bỏ phong bì ít hay nhiều cũng tùy vào tấm lòng, tùy hoàn cảnh mỗi người. Như câu nhắn gửi luôn có trong các tấm thiệp cưới: “Sự hiện diện của bạn là niềm vinh hạnh cho gia đình chúng tôi”.

Thế nhưng sự việc mới đây xảy ra ở Bắc Giang làm cư dân mạng xôn xao bàn tán và chia sẻ rầm rộ. Theo đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên trong lúc đi ăn đám cưới đã lấy trộm phong bì và giấu vào người nên gia đình yêu cầu khám xét. Điều đáng nói là lúc mới đến, thanh niên này đã thấy số phong bì để hớ hênh nên tiện tay “cầm giùm” dâu rể. Anh ta cất giấu phong bì vào khu vực nhạy cảm rồi vào bàn ăn uống bình thường. Ăn nửa buổi thì xin ra về. 

Gia đình thấy thanh niên có biểu hiện lạ, ra về gấp rút và nhất quyết không lấy phần ăn, dáng đi khả nghi nên đã xin giữ lại để kiểm tra. 

hình ảnh

Bị mọi người nghi ngờ nhưng ban đầu anh chàng không nhận. Ảnh chụp màn hình, beatvn

Trong lúc người nhà dâu rể đang bức xúc thì thanh niên vẫn ra sức chối cãi khiến sự việc càng thêm căng thẳng. Đến khi cả xấp phong bì dày cộm được lôi ra, nam thanh niên mới im lặng vì sự việc đã quá rõ ràng.

Chẳng biết người bạn này có thân thiết với dâu rể hay không, nhưng đã mời đến dự thì mối quan hệ có lẽ không phải sơ sài. Đi đám cưới chưa biết có bỏ phong bì hay không mà đã trộm cắp, chẳng biết những ngày tháng sau này thanh niên còn mặt mũi gặp ai không.

hình ảnhSự việc lén lấy tiền mừng cưới khiến nhiều dân mạng quan tâm. Ảnh chụp màn hình, Beatvn

Cư dân mạng lắc đầu ngao ngán trước người bạn tham lam này:

- Kể cả đến năm bạn 80 tuổi sẽ vẫn có người nhớ việc ngày hôm nay ở đám cưới.

- Thanh niên sức dài vai rộng không lo đi làm kiếm đồng tiền chân chính.

- May phát hiện ra, không về kiểm phong bì lại trách oan bao nhiêu người không mừng.

- Chắc cầm giùm thôi mà, mai mốt sẽ trả lại mà chừng nào trả thì không biết.

- Sai một lần là mất luôn bạn bè.

Hiện tại, sự việc vẫn đang là chủ đề thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Không biết cô dâu chú rể sẽ phản ứng ra sao khi biết bạn của mình lấy trộm tiền mừng cưới. Nhưng bản thân thanh niên kia, từ đây về sau sẽ mất đi một số mối quan hệ tốt, hoặc nếu có còn cũng chỉ nhạt nhòa mà thôi.

Sự cố trong đám cưới là điều không mong muốn và đôi khi không thể tránh khỏi. Nhưng ăn trộm tiền như thế này là chuyện xưa nay hiếm. Dù có giải quyết êm xuôi thì chuyện này cũng mãi là vết nhơ không thể xóa nhòa, đôi khi cần cả cuộc đời để quên đi.

Tags:
Hoɫgirl bươп cɦải làɱ côпg việc ɫɑy cɦâп, đáɱ cưới vàпg đeo ɫrĩu cổ kɦiếп làпg quê xôп xɑo

Hoɫgirl bươп cɦải làɱ côпg việc ɫɑy cɦâп, đáɱ cưới vàпg đeo ɫrĩu cổ kɦiếп làпg quê xôп xɑo

Từпg bươп cɦải làɱ пɦiều пgɦề cɦâп ɫɑy vấɫ vả, cô gái Kɦáпɦ Hòɑ có duyêп gặρ cɦồпg là пɦạc sĩ пổi ɫiếпg và đáɱ cưới đeo vàпg kíп пgười gây xôп xɑo làпg quê пgɦèo.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất