Đức Tiến: Vòng xoáy tình yêu ”vất vả thụ tinh nhân tạo mới có con” mua nhà 16 tỷ ở Mỹ.

Bất ngờ sang Mỹ định cư khi sự nghiệp trong showbiz Việt đang nở rộ, diễn viên Đức Tiến – Vũ “Vòng xoáy tình yêu” đã đạt được nhiều thành công nơi đất khách.

17:37 17/12/2022

Là một trong những diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến, Đức Tiến có nhiều thành công trên lĩnh vực người mẫu, diễn viên.

Khi sự nghiệp đang ở thời kì đỉnh cao, năm 2013, anh bất ngờ kết hôn cùng Hoa hậu Áo dài Dallas Bình Phương và cùng vợ sang Mỹ định cư. Sau hơn 8 năm cuộc sống của nam diễn viên với gương mặt “rất Tây” này đã có nhiều sự thay đổi.

Với vẻ đẹp pha trộn nét Âu và Á, vóc dáng chuẩn, Đức Tiến được đông đảo khán giả yêu mến. (Ảnh: FBNV)

“Tay ngang” làm diễn viên, sang Mỹ kiếm 10.000 USD mỗi tháng, tậu nhà 16 tỷ

Tốt nghiệp Đại học Sư phạm kỹ thuật, khoa Điện – Điện tử, Đức Tiến bắt đầu sự nghiệp là một người mẫu. Anh hội tụ đầy đủ tố chất là một siêu mẫu nam hàng đầu từ vóc dáng đến ngoại hình.

Ngoài ra chàng trai đa tài này còn có năng khiếu ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác như MC, diễn viên, ca sĩ… Sở hữu gương mặt “chuẩn điện ảnh”, khi đang nổi đình đám trong làng người mẫu, Đức Tiến được mời tham gia đóng phim và tham gia vai diễn Vũ trong Vòng xoáy tình yêu.

Đây là “bệ phóng” giúp tên tuổi “nam thần” 1980 phủ sóng khắp các đài, báo, được đông đảo khán giả yêu mến.

Bén duyên màn ảnh bằng một vai phản diện, nam diễn viên đã chứng minh được tài năng diễn xuất của mình. (Ảnh: Tư liệu phim)

Năm 2010, Đức Tiến kết hôn với Hoa hậu Áo dài Dallas Bình Phương sau gần ba năm yêu nhau. Đến năm 2013 hai người sang Mỹ định cư, ban đầu hai vợ chồng gặp nhiều khó khăn phải tự lập mọi thứ.

Hiện tại, bà xã anh làm luật sư thuộc một ngân hàng, còn nam diễn viên có công việc khá đa dạng từ sản xuất, MC và đại diện quảng cáo… Chăm chỉ hoạt động, anh có nguồn thu nhập ổn định khoảng 7-10 ngàn USD (từ 160-230 triệu VND).

Nam diễn viên kết hôn và có cuộc sống hôn nhân êm ấm, hạnh phúc. (Ảnh: FBNV)

Năm 2019 Đức Tiến và Dallas Bình Phương sở hữu một căn nhà khang trang tại Mỹ với giá trị lên đến 16 tỷ đồng. Đây là thành quả nỗ lực của vợ chồng sau 6 năm nỗ lực làm việc ngày đêm trên đất nước cờ hoa.

Dù có cuộc sống ổn định, sung túc nơi đất khách nhưng Đức Tiến vẫn sống giản dị không muốn phô trương, khoe khoang.

 

Tổ ấm của Đức Tiến tại Mỹ. (Ảnh: FBNV)

Hành trình tìm con đẫm nước mắt, niềm hạnh phúc tuổi 40

Kết hôn được 8 năm nhưng vẫn không có tin vui, nam diễn viên và bà xã đã chọn phương pháp thụ tinh nhân tạo để có con. Hai năm điều trị hiếm muộn, cả hai quyết định về Việt Nam thụ tinh nhân tạo. Năm 2020, vợ chồng Đức Tiến vỡ oà hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng ở tuổi 40.

Chia sẻ về hành trình tìm con, anh hồi hồi: “Lần đầu tiên chuyển hai phôi là xuất sắc, theo lời bác sĩ thì Phương đi lại bình thường, nhưng 3 tuần sau bay về Mỹ lại thì xác định không đậu thai.

Lần thứ hai thì Phương cũng tìm hiểu, hỏi mấy người đi trước thì đổi phương pháp một xíu. Theo Phương đọc thì mình nên vui cười sau khi chuyển phôi, lập tức mình mở hài, chuyện cười, lôi các cháu qua nhà để chơi… cái phòng mình lúc đó tiếng cười 24/24 luôn, người ta còn tưởng mình có vấn đề.

Đức Tiến: Vòng xoáy tình yêu ”vất vả thụ tinh nhân tạo mới có con” mua nhà 16 tỷ ở Mỹ. - ảnh 6Quá trình có được kết quả đậu thai đầu tiên thì cảm xúc và công sức mình bỏ vô rất là cực. 12 tuần đầu khác với những người mẹ khác, Phương phải vừa uống thuốc vừa tiêm vào bụng của mình một ngày mấy lần để cân bằng lượng hoóc-môn”.

Hai vợ chồng vỡ oà cảm xúc khi đón thiên thần nhỏ. Bé vừa kỉ niệm 1 tuổi vào tháng 7/2021. (Ảnh: FBNV)

Có thêm thành viên mới, cuộc sống hôn nhân của nam diễn viên càng thêm hạnh phúc, viên mãn. Anh tậm sự: “Lần đầu làm bố cực nhưng vui lắm.

Tôi chờ đợi hơn 10 năm mới có con. Vì ở Mỹ không có ông bà kế bên nên hầu như tôi và vợ phải thay nhau chăm. Thời gian ở với con trôi nhanh lắm, quần quật là hết ngày. Bù lại khi vô nề nếp thì mọi thứ rất vui”.

Anh chăm sóc khéo léo cho con và cả gia đình có nhiều chuyến du lịch. (Ảnh: FBNV)

Hiện nay, tình hình dịch bệnh tại Mỹ đã được kiểm soát, Đức Tiến và bà xã bên cạnh công việc họ dành toàn bộ thời gian chăm sóc con gái. Bên cạnh đó, nam diễn viên và vợ cùng chung tay điều hành hội từ thiện Trái tim Việt – Mỹ với mong muốn đóng góp cho cộng đồng.

Trong mùa dịch anh và những người bạn đã có một số hoạt động từ thiện hỗ trợ người dân Thành phố Hồ Chí Minh. Nam diễn viên cập nhật tin tức bệnh dịch tại quê nhà, gửi tiền và lương thực, thực phẩm đến người dân nghèo.

 

Anh chăm chỉ hoạt động nghệ thuật tại Mỹ và có cuộc sống giản dị. (Ảnh: FBNV)

Để có cuộc sống hạnh phúc tại Mỹ không phải là việc đơn giản, Đức Tiến đã cố gắng hết mình, trải qua nhiều khó khăn, thử thách. Bạn nghĩ sao về cuộc sống gia đình Đức Tiến tại xứ sở cờ hoa? Cùng để lại bình luận chia sẻ nhé!

Tags:
Việt kiều còng lưng kiếm tiền ở trời Tây, vợ ở nhà phá tiền tỷ cho nhân tình

Việt kiều còng lưng kiếm tiền ở trời Tây, vợ ở nhà phá tiền tỷ cho nhân tình

Tháng 9 vừa rồi, tôi về nước. Những tưởng, vợ chồng gặp nhau sau bao ngày xa cách thì sẽ vui lắm. Nào ngờ, cuộc vui không kéo dài lâu. Khi tôi muốn rút tiền để mua mảnh đất ở thị trấn thì vợ tôi tái mét mặt. Cô ấy nói vòng vo một hồi rồi mới thú nhận đã cho vị đại gia vay tiền đầu tư kinh doanh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất