Dưỡng trắng toàn thân Oneday Brigtener Nhật Bản - Sản phẩm quy tụ tất cả các ưu điểm

One day brightener nhật review

06:00 21/08/2018

Dưỡng Ttrắng toàn thân Oneday Brigtener của Nhật là phiên bản nội địa thuộc thương hiệu C’ELLA. Sản phẩm quy tụ tất cả những ưu điểm của các dòng sản phẩm dưỡng trắng – lên tone trước đó, giúp rút ngắn quá trình dưỡng da, trang điểm của phái nữ một cách nhanh gọn nhất, đồng thời nuôi dưỡng làn da sáng mịn dần theo thời gian.

Dưỡng trắng toàn thân Oneday Brigtener Nhật Bản - Sản phẩm quy tụ tất cả các ưu điểm - ảnh 1

Sản phẩm có texture dạng sữa dưỡng lỏng, giúp dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nhờn dính, bí bách. Các hạt phấn hồng li ti trong lotion giúp dễ dàng che phủ các khuyết điểm của làn da không đều màu, lỗ chân lông to, thâm sạm nhẹ, mang lại vẻ sáng hồng rạng rỡ cho cả khuôn mặt lẫn body ngay sau khi apply lên da.

Bên cạnh đó, bảng thành phần lành tính với các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, cùng khả năng dưỡng ẩm tốt phù hợp cả những làn da đỏng đảnh, khó tính nhất trong mọi điều kiện thời tiết. Cải thiện và ngăn chặn các dấu hiệu khô ráp, xỉn màu của làn da do thiếu nước.

Thành phần

water, DPG, dimethicone, mineral oil, cetyl ethylhexanoate, glycerin, cetearyl alcohol, stearic acid, alkyl benzoate (C12-15), DPG dibenzoate, PPG-15 stearyl ether benzoate, ethylhexyl methoxycinnamate, silicic acid (Al / Mg), polysorbate 60, sorbitan sesquioleate, betaine, trehalose, xanthan gum, glyceryl stearate, PEG-100 stearate, phenoxyethanol, methyl paraben, tocopherol acetate, propyl paraben acetate, synthetic wax, tea leaf extract, niacinamide, Pomegranate extract, grape fruit extract, sage leaf extract, Yamazakura flower extract, fragrance, TEA, EDTA-2Na

Công dụng lotion one day Nhật như sau

Trang điểm tự nhiên

Dưỡng da trắng hồng và sáng dài lâu

Trắng hồng từ ngoài vào trong.

Chống nắng hiệu quả.

Giữ ẩm và giúp làn da trở nên mịn màng hơn.

Không cần các bước trang điểm phức tạp chỉ cần thoa đều một lớp mỏng kem One Day Brightener với các hạt khoáng chất siêu nhỏ màu hồng làn da ngay lập tức trở nên trắng hồng, tươi sáng và mịn màng, trông tự nhiên như làn da vốn có.

Cân bằng màu da ở những vùng da không đều màu

Đặc biệt, lotion chứa những thành phần tự nhiên như chiết xuất lá trà, lựu, nho, lá xô thơm và chiết xuất lá sage giúp giữ ẩm và mềm mượt da.

Vừa giúp chăm sóc da trong khi điều chỉnh màu sắc da.

Bạn có thể sử dụng Lotion này để make-up cho toàn bộ cơ thể hoặc dùng như là lớp lót trang điểm cho mặt rất tự nhiên.

Cách sử dụng lotion one day brightener

Lấy 1 lượng phù hợp ra tay, thoa đều lên da

Dùng xà phòng khi muốn tẩy đi

Rửa sạch phần sữa dưỡng dính vào tay khi bôi, tránh để dính vào quần áo và đồ đạc

Theo: tintucnuocnhat.com

Tags:
Chậm đóng thuế thị dân có xin được visa lao động ở Nhật?

Chậm đóng thuế thị dân có xin được visa lao động ở Nhật?

Thuế thị dân (住民税) là gì? Một năm phải đóng bao nhiêu? Không đóng thuế hoặc chậm đóng thuế thì dân thì có ảnh hưởng như thế nào?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất