Fan lớn tuổi đi xe ôm đến xem hát, Ngọc Huyền có hành động đáng chú ý

Ngọc Huyền kể cô từng rút tiền gửi tặng một vị khán giả khi biết người này đi xe ôm đến xem mình biểu diễn.

14:05 14/11/2022

Ngọc Huyền là giọng ca cải lương được nhiều khán giả yêu mến hiện nay / L/ CHỤP MÀN HÌNH

Trên kênh YouTube của đạo diễn Khương Dừa vừa đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc gặp với nghệ sĩ Ngọc Huyền. Được biết trong thời gian tới, giọng ca cải lương sẽ cùng nghệ sĩ Châu Thanh, danh hài Minh Nhí đảm nhận vai trò giám khảo chương trình Ngôi sao miệt vườn do phía Khương Dừa sản xuất.

Chia sẻ về đàn anh ngồi ghế nóng cùng mình, Ngọc Huyền cho biết nghệ sĩ Châu Thanh là người hiền lành, làm nghề một cách nghiêm túc. Tiếp lời, Khương Dừa cho biết Châu Thanh vừa lập kênh YouTube riêng và nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả. Điều đó khiến nam nghệ sĩ không khỏi xúc động. “Anh ấy nói tiền có thể đi hát chỗ này, chỗ kia kiếm được. Nhưng qua kênh YouTube thấy được sự tương tác, yêu thương của khán giả dành cho mình”, đạo diễn Thách thức danh hài kể lại.

Nữ nghệ sĩ hào hứng khi đảm nhận vai trò giám khảo Ngôi sao miệt vườn / FBNV

Trong cuộc trò chuyện, Ngọc Huyền chia sẻ cô và đạo diễn Thách thức danh hài có sự hiểu ý nhau, thích sáng tạo trong nghệ thuật nên khi được mời làm giám khảo Ngôi sao miệt vườn, cô nhận lời ngay. Đồng thời, nữ nghệ sĩ cải lương kể trước đó, có một đơn vị ngỏ ý mời cô hát lại những ca khúc cũ, chỉ cần lấy hình để phát. Chính vì điều đó khiến giọng ca 7X phải từ chối vì: “Không lẽ khán giả cứ nghe bài cũ hoài. Mình làm phải có những cái mới, cái hay để tặng khán giả”.

Với chương trình Ngôi sao miệt vườn, Ngọc Huyền mong muốn cô sẽ đến gần với người hâm mộ hơn. Bởi trải qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật, giọng ca cải lương nhận ra rằng: “Nghệ sĩ chúng tôi được sống là nhờ sự thương yêu của khán giả, bà con. Muốn giữ được tên tuổi của mình là phải gần bà con, được mọi người thương yêu, đùm bọc. Một tấm vé của khán giả mua để xem tôi hát, tôi cũng rất trân trọng”.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền luôn trân trọng tình cảm mà khán giả dành cho mình / FBNV

Ngọc Huyền kể thêm cô và Kim Tử Long có một vị khán giả đặc biệt là Dì Tư. Dù hoàn cảnh không mấy khá giả nhưng mỗi lần nữ nghệ sĩ biểu diễn, dì đều đi xe ôm đến xem. Chưa dừng lại ở đó, vị khán giả này còn nán lại để gặp gỡ khiến Ngọc Huyền không khỏi xúc động. Khi biết Dì Tư phải đi xe ôm công nghệ về, giọng ca cải lương liền rút tiền gửi thêm để bà có thể về bằng taxi. “Tôi nói Dì Tư về bằng taxi để tôi yên tâm. Tôi thấy thương lắm, vì dì chỉ đủ tiền mua vé vào xem hát”, cô nói.

Giọng ca 7X tâm sự thêm cô có một khán giả đang sinh sống tại Mỹ. Mỗi lần Ngọc Huyền biểu diễn tại Việt Nam, người này thường đặt khoảng 10 vé, nhờ gửi lại cho những người hâm mộ không đủ điều kiện, vì muốn có nhiều người ủng hộ nữ nghệ sĩ. Chính điều đó khiến cô đào của sân khấu cải lương không khỏi xúc động.

Tags:
Minh Béo “thách ngược“ đài Quốc gia VTV: “Văn bản nào cấm tôi đóng vai Đức Phật, tôi nһảy lầu mới vừa lòng hả“

Minh Béo “thách ngược“ đài Quốc gia VTV: “Văn bản nào cấm tôi đóng vai Đức Phật, tôi nһảy lầu mới vừa lòng hả“

Sau ồn ào khoe được ɡiao vai Đứo Phật A Di Đà, Minh Béo mới đây đã có ohia sẻ chính thứo ƌầᴜ tiên. Đáng chú ý là thái độ của nam diễn viên trước những chỉ trích phải nhận.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất