Giải Mega Millions Vượt Mức $1 Tỷ, Người Dân Khắp Nước Mỹ Đổ Xô Đi Thử Vận May

Người dân trên khắp nước Mỹ đổ xô đi mua vé số để tìm kiếm vận may trúng giải độc đắc Mega Millions với giá trị đã lên tới hơn $1 tỷ.

07:51 30/07/2022

Thứ Năm ngày 28 tháng 7, giá trị của giải độc đắc Mega Millions đã tăng lên $1.02 tỷ, sau khi không ai trùng toàn bộ 6 cặp số may mắn để giành giải trong đợt quay thưởng trước đó.

Với giá trị giải thưởng có thể tiêu ba đời không hết, nhiều người đã đổ xô đi thử vận may trên khắp nước Mỹ.

Sáu năm trước, vào tháng 1 năm 2016, một người may mắn đã nhận được $1.6 tỷ cùng hai người khác sau khi mua tờ vé số tại một cửa hàng ở Chino Hills, tiểu bang California. Bây giờ, nhiều người sẵn sàng xếp hàng dài tại cửa hàng này để tìm kiếm vận may sẽ tiếp tục xuất hiện tại đây.

"Đây là cửa hàng may mắn, vì vậy tôi hy vọng nó cũng sẽ mang đến may mắn cho tôi.", ông Vish Josai nói.

"Bất cứ khi nào có giải độc đắc lớn, hàng xóm của tôi lại đến để mua vé số.", chủ cửa hàng Balbir Atwal cho biết. "Ngay cả những người từ các thành phố khác cũng đến đây. Thậm chí có cả những người tới từ Las Vegas, Nevada".

Những khách hàng tới cửa hàng của ông Atwal không chỉ mua vé số mà còn mua nhiều mặt hàng khác, điều đó làm tăng doanh thu cửa hàng.

Theo AP, tỷ lệ trúng độc đắc Mega Millions là 1/302.5 triệu. Nếu chiến thắng, người may mắn còn phải nộp tiền thuế lên tới 37% giá trị giải thưởng.

Tags:
Mỹ Lên Kế Hoạch Trồng Hơn 1 Tỷ Cây Xanh Để Phục Hồi Sau Các Thảm Họa Cháy Rừng

Mỹ Lên Kế Hoạch Trồng Hơn 1 Tỷ Cây Xanh Để Phục Hồi Sau Các Thảm Họa Cháy Rừng

Ngày 27 tháng 7, chính quyền Tổng thống Joe Biden cho biết Mỹ sẽ trồng hơn 1 tỷ cây xanh trên các khu rừng bị cháy ở miền Tây nhằm giải quyết những tác động do biến đổi khí hậu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất