Giàпɦ đấɫ củɑ cɦɑ ɱẹ, gã ɑпɦ ɫrɑi ở Lào Cɑi пɦẫп ɫâɱ ɦại eɱ ruộɫ 3 ɫuổi: Đấɫ ρɦá ɫìпɦ ɱáu ɱủ

Tɦậɫ kɦôпg ɫɦể пgờ, cɦỉ vì vài ɱéɫ đấɫ ɱà пɦữпg пgười ruộɫ rà ɫɦâп ɫɦuộc ɫɦẳпg ɫɑy đáпɦ пɦɑu đếп ɫrọпg ɫɦươпg, ɫɦậɱ cɦí có kɦi ɱấɫ ɱạпg. Mới đây, đọc ɫɦôпg ɫiп ɱộɫ gã ɫrɑi пɦẫп ɫâɱ cướρ sự sốпg củɑ đứɑ eɱ ruộɫ ɫɦịɫ kɦi eɱ cɦưɑ ɫròп 3 ɫuổi để lấy suấɫ đấɫ được giɑ đìпɦ cɦiɑ cɦo eɱ пɦỏ ɱà eɱ kɦôпg kɦỏi bậɫ lêп lời cɦuɑ cɦáɫ....

20:39 14/05/2021

Em chia sẻ cụ thể vụ này cho các mẹ cùng ngẫm nhé. Theo thông tin từ Báo Công lý thì vào trước đó, theo tài liệu điều tra, khoảng 1h sáng 5.5.2021, Công an huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai nhận được tin báo của Công an xã Hoàng Thu Phố về việc cháu Vàng Seo M (SN 2018, trú tại thôn Bản Pấy, xã Hoàng Thu Phố) qua đời chưa rõ nguyên nhân.

Qua công tác nghiệp vụ, lực lượng chức năng phát hiện nhiều manh mối trên th.i th.ể nạn nhân cháu M, nghi bị sát hại.

Ngay lập tức, lãnh đạo Công an huyện Bắc Hà đã báo cáo đại tá Trần Quốc Huy - Phó Giám đốc Công an tỉnh - chỉ đạo các Phòng nghiệp vụ phối hợp trong công tác khám nghiệm và truy vết đối tượng.

hình ảnhVàng Seo Vềnh - gã hung thủ máu lạnh xuống tay với em trai 3 tuổi để giành đất đai - Ảnh: Báo Công lý

Quá trình điều tra gặp rất nhiều khó khăn khi Cơ quan điều tra chưa xác định được hiện trường vì người chứng kiến duy nhất là Vàng Seo Vềnh (SN 2001, trú tại thôn Bản Pấy, xã Hoàng Thu Phố, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai) - anh trai của cháu Vàng Seo M - đã bỏ đi.

Bằng các nghiệp vụ điều tra, cơ quan công an đã di lý đối tượng Vàng Seo Vềnh về trụ sở để điều tra. Thời điểm này, Vềnh đang ẩn náu tại xã Sín Chéng, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai.

Tại cơ quan Công an, trước những bằng chứng không thể chối cãi, đối tượng Vàng Seo Vềnh khai do mâu thuẫn với cha đẻ là Vàng Seo Chả trong quá trình chia đất của gia đình, Vềnh đã nảy sinh ý định hại em trai chưa đầy 3 tuổi để được chia phần đất của em trai.

Chiều 4.5 khi bố mẹ đi làm, Vềnh đã đưa em trai đến rừng vầu, sát hại em trai và chôn xuống đất, đến khoảng 17h30' thì về thôn báo em trai bị lạc.

Sau đó, Vềnh giả bộ cũng cùng mọi người đi tìm, sau đó tách riêng ra đào th.i th.ể em trai lên rồi mang đến vị trí khác cách nhà hơn 1km nhằm tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng.

Đến khi bị mọi người mắng chửi và gọi Công an, Vềnh đã mượn xe máy và bỏ trốn khỏi địa phương.

hình ảnhHiện trường vụ án - Ảnh: Báo Pháp luật

Hiện, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Bắc Hà (tỉnh Lào Cai) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vàng Seo Vềnh (SN 2001, trú tại thôn Bản Pấy, xã Hoàng Thu Phố, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai) về tội danh hại người qua đời.

Dẫu biết rằng tấc đất tấc vàng nhưng tình nghĩa ruột thịt còn quý hơn bạc vạn, vàng muôn. Thế nhưng, làm gì có ai có cuộc sống thanh thản khi cứ suốt ngày mang trong mình nỗi uất hận, bực tức, hơn thua.

Chỉ mong rằng, những ai đang tranh chấp hơn thua với người ruột thịt hãy nghĩ đến thuở ấu thơ lớn lên cùng một mái nhà, hãy nghĩ đến dòng máu huyết thống chảy trong người, hãy nghĩ đến sự tang thương của vụ án trên mà sống chan hòa, nhường nhịn nhau./.

Tags:
Xúc độпg ɦìпɦ ảпɦ пgười ρɦụ пữ cɦâп lấɱ ɫɑy bùп cɦở 30kg gạo đếп kɦu cácɦ ly: Củɑ пɦà ɫrồпg

Xúc độпg ɦìпɦ ảпɦ пgười ρɦụ пữ cɦâп lấɱ ɫɑy bùп cɦở 30kg gạo đếп kɦu cácɦ ly: Củɑ пɦà ɫrồпg

Tɦậɫ sự ấɱ áρ quá các ɱẹ ạ. Troпg lúc ɱọi пgười đều vấɫ vả vì dịcɦ bệпɦ ɫɦì sự đóпg góρ dù ɫo ɦɑy пɦỏ đều đáпg quý cả, củɑ íɫ пɦưпg lòпg пɦiều là được.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất