Giới thiệu 3 traпg có thể xiп đồ vật dụпg miễп phí tại Nhật

Máy giặt có giá 0 Yêп, Tivi 0 Yên, và tá lả thứ 0 yên…. bạn có tiп không ?

23:45 29/07/2022

Người Nhật có văn hóa sử dụng đồ cũ, do đó nhiều sản phẩm sau khi sử dụng, người ta thường nhượng lại cho người khác một cách không điều kiện (có khi mang đi vứt rác lại tốn tiền thêm cũng nên), và chúng thường còn rất mới vì người Nhật vốn sử dụng rất kĩ mà.

1 – Trang Jmty

Đây là một ví dụ, tại đây mọi người sẽ nhượng lại những món đồ mà mình không dùng tới nữa, hay bán chúng với giá rất rẻ, các bạn chỉ cần đăng ký, rồi nhắn tin tới người sở hữu chúng và chịu tiền ship là có ngay đồ “hịn” để dùng ngay.

Kết quả hình ảnh cho Trang Jmty

Như trong hình là bộ bàn ghế, giường, máy giặt, tủ lạnh, lò viva…có giá chỉ 7000 yên (chưa tới 1,4 triệu), hay có người khác còn tặng luôn máy giặt mới xài hai năm.

=> http://jmty.jp/

2 – Trang Tokyo Craiglist

Kết quả hình ảnh cho Trang Tokyo Craigslist

Đây là một trang trao đổi đồ dùng dành cho người nước ngoài. Ngôn ngữ chính của trang này là tiếng Anh, và phần lớn chỉ tập trung tại khu vực ở Tokyo mà thôi.

=> https://tokyo.craigslist.jp/search/sss?lang=en&cc=us

3 – Trang Mercari

Đây là một trang thương mại buôn bán hàng cũ lớn nhất tại Nhật Bản hiện nay, xin đồ cũ thì chắc ít nhưng mua lại thì mặt hàng lẫn phong phú đều rất phong phú. Tuy nhiên các bạn cần phải chú ý lựa chọn người bán hàng uy tín và đọc các lưu ý của người bán nhé.

=> https://www.mercari.com/jp/

Mẹo : có nhiều người bán hay để bạn chọn cách vác đồ về nhà thay vì gửi bưu điện, nên để tiết kiệm chi phí thì mọi người hãy tìm đến các cửa hàng đồ cũ (リサイクルショップ) để nhờ họ vận chuyển cho. Mình thấy một số cửa hàng đồ cũ của người Việt hay nhận chuyển phạm vi 20km đổ lại giá 7000¥ hay sao đó.

Nguồn : Sugoi

Tags:
Mỹ Lên Kế Hoạch Trồng Hơn 1 Tỷ Cây Xanh Để Phục Hồi Sau Các Thảm Họa Cháy Rừng

Mỹ Lên Kế Hoạch Trồng Hơn 1 Tỷ Cây Xanh Để Phục Hồi Sau Các Thảm Họa Cháy Rừng

Ngày 27 tháng 7, chính quyền Tổng thống Joe Biden cho biết Mỹ sẽ trồng hơn 1 tỷ cây xanh trên các khu rừng bị cháy ở miền Tây nhằm giải quyết những tác động do biến đổi khí hậu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất