Giữa lúc muốn quay lại với chồng cũ, Lâm Khánh Chi triết lý: 'Không hơn thua với người mình yêu'

Dòng chia sẻ của Lâm Khánh Chi về chuyện tình cảm đang nhận rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

16:11 04/06/2023

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vui vẻ, tận hưởng chuyến du lịch tại biển. Trong đoạn clip, có thể thấy nữ ca sĩ diện một bộ váy trắng cực kỳ sexy, khéo khoe trọn body 3 vòng hoàn hảo.

Bên cạnh khoảnh khắc vui chơi, Lâm Khánh Chi còn đính kèm dòng trạng thái nói về chuyện thắng thua trong tình yêu. Cô nói: "Trời xanh, gió mát, trong tình yêu mình không nên hơn thua với người mình yêu. Nhiều khi mình thắng người mình yêu nghĩa là mình không thương người mình thắng".

Có thể thấy kể từ lúc trải qua biến cố hôn nhân, giọng ca "Sầu thiên thu" dường như trở nên sâu sắc hơn hẳn, cô có cái nhìn đa chiều hơn về cuộc sống. 

hình ảnh

Dòng chia sẻ của Lâm Khánh Chi ngay sau đó nhận về rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi tâm đắc về quan điểm và triết lý tình yêu từ cô. Bên dưới đoạn clip, hàng loạt bình luận không ngừng bày tỏ sự ủng hộ cho câu nói "chuẩn không cần chỉnh" của bà mẹ một con.

"Nói chuẩn quá chị ơi, đúng là con người cùng trải nói thấm ghê"; "Nay xinh quá Lâm Khánh Chi, càng ngày càng xinh luôn nha"; "Xinh gái, lại còn nói hay xứng đáng có được hạnh phúc nha bạn"; "Nói câu nào chuẩn câu đó, mãi ủng hộ Lâm Khánh Chi"; "Chị nói rất đúng, đôi khi ta chả cần phải hơn thua với nhau làm gì"; "Rất hay chị ơi"; "Đúng là người đẹp thở thôi cũng thành chân lý"; "Quá hay luôn"; "Nói đúng ý mọi người quá, cần gì phải hơn thua nhau đúng không nè"... cư dân mạng đồng tình với câu nói của Lâm Khánh Chi. 

hình ảnh

Cách đây vài ngày, Lâm Khánh Chi đã gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải ảnh con trai Thiên Long (tên thân mật là Cu Bi) và so sánh với chồng cũ. Cụ thể, nữ ca sĩ không ngại ngùng khi khen diện mạo quý tử là "bản sao" của chồng cũ. Cô viết trên trang cá nhân: "Bản sao Phi Hùng, anh em song sinh nhà em"

Sau khi đăng tải, diện mạo quý tử đầu lòng nhà Lâm Khánh Chi cũng như động thái nhắc tên chồng cũ Phi Hùng nhận về sự quan tâm lớn từ công chúng. Hầu hết bình luận đồng tình cho rằng ngoại hình nhóc tì Thiên Long có nhiều nét giống chồng cũ Phi Hùng dù cả 2 không cùng huyết thống. 

Được biết, bé Thiên Long chào đời bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo, kết hợp từ tinh trùng được trữ đông của Lâm Khánh Chi trước lúc chuyển giới cùng với trứng xin từ chị dâu của Phi Hùng. Sau đó, mỹ nhân chuyển giới đã chi số tiền lớn hơn 1 tỷ đồng sang Thái Lan nhờ người mang thai hộ. Đến năm 2018, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng chính thức đón con trai về nhà khiến công chúng bất ngờ. Nữ ca sĩ từng tiết lộ, cô làm điều này là vì muốn giữ chân chồng và duy trì cuộc sống hôn nhân.

hình ảnh

Tuy nhiên, chỉ sau vài năm, cả hai lại tuyên bố "đường ai nấy đi". Hậu ly hôn, con trai Thiên Long sống cùng với mẹ.

Kể từ khi chia tay đến nay, nhiều lần Lâm Khánh Chi bày tỏ mong muốn "nối lại tình xưa" với chồng cũ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ không ngại khi nhắn nhủ lời yêu thương đến chồng cũ cũng như bày tỏ cô vẫn còn tình cảm. "Tại sau người ta chia tay rồi có thể trở lại được với nhau còn mình thì không? Tại sao mình không thể cho nhau cơ hội hả anh?", nữ ca sĩ bộc bạch vào dịp lễ Valentine vừa qua.

 hình ảnh

Mặc kệ vợ cũ ra sức níu kéo, song về phía Phi Hùng lại chọn cách thức im lặng. Anh không có bất kỳ phản hồi nào trước những tình cảm mà Lâm Khánh Chi dành cho mình.

Tags:
Thiên thần lai Tây nhà Elly Trần khoe chân dài thẳng tắp, nhan sắc thiếu nữ 'bỏ xa' mẹ thời hot girl

Thiên thần lai Tây nhà Elly Trần khoe chân dài thẳng tắp, nhan sắc thiếu nữ "bỏ xa" mẹ thời hot girl

Mới đây, Elly Trần vừa đăng tải bức ảnh khoe đôi chân dài thẳng tắp của con gái Cadie Mộc Trà. Dù mới 9 tuổi, ngoại hình của Cadie đã gây thương nhớ với nước da trắng ngần và đường nét gương mặt tinh xảo chuẩn lai Tây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất