Hà Tăng: Thời chưa nổi đi bán cơm, nay làm dâu hào môn được cưng chiều

Dù rời xa làng giải trí nhiều năm, cuộc sống của Tăng Thanh Hà vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nàng “ngọc nữ màn ảnh” hiện có hôn nhân 10 năm viên mãn và 3 người con kháu khỉnh. Nhìn cuộc sống hào môn hiện tại, ít ai nhớ rằng Tăng Thanh Hà từng chật vật, cơ cực khi chưa nổi tiếng.

10:08 19/11/2022

Tăng Thanh Hà có tuổi thơ khá cơ cực. Vì ba kinh doanh thất bại, gia đình nữ diễn viên phải trải qua khoảng 10 lần chuyển nhà. Thời điểm đó, mẹ Tăng Thanh Hà hàng ngày sống trong nước mắt vì không có đủ tiền nuôi các con. Năm 11 tuổi, nàng “ngọc nữ màn ảnh” đã phụ giúp việc kiếm tiền cho gia đình. Tăng Thanh Hà thường đạp xe đi giao cơm, bán nước mía vỉa hè, tích góp từng đồng.

 
Khi đã nổi tiếng, Tăng Thanh Hà vẫn quyết tâm học tập. (Ảnh: Facebook Tang Thanh Ha)

Vì cuộc sống cơ cực “rày đây mai đó”, tuổi thơ trở thành một trong những ký ức buồn của nữ diễn viên. Nữ diễn viên Hương phù sa từng chia sẻ: “Năm đó tôi học lớp 6, quá nhỏ để hiểu hết những thăng trầm của cuộc sống. Tôi chỉ biết làm những gì có thể để phụ mẹ qua những tháng ngày khốn khó. Mẹ khóc và tôi cũng khóc do quá nhọc nhằn chuyện cơm áo. Gia đình tôi đã dọn nhà 10 lần từ ngày bố làm ăn thất bại”

 
Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kỷ niệm 10 năm hôn nhân. (Ảnh: Facebook Tang Thanh Ha)

Về sau khi gia đình dần thoát khỏi khủng hoảng, Tăng Thanh Hà được mẹ tạo điều kiện cho theo đuổi nghệ thuật. Nữ diễn viên có xuất thân từ sân khấu kịch Idecaf. Trong khoảng thời gian đầu vào nghề, Tăng Thanh Hà vẫn phải làm lụng, phụ giúp gia đình vì mức cát-xê bấp bênh.

 
Nữ diễn viên hạnh phúc đón con trai thứ 3. (Ảnh: Facebook Tang Thanh Ha)

Đến khi có cơ hội bén duyên với phim ảnh, Tăng Thanh Hà nhanh chóng ghi ấn tượng với khán giả qua nhiều dự án như Dốc tình, Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Ngôi nhà hạnh phúc, Cánh đồng bất tận, Mỹ nhân kế. Khi kinh tế ổn định, nổi tiếng lên hàng đầu showbiz với danh xưng “ngọc nữ”, Tăng Thanh Hà quyết định theo đuổi việc học ngành quản trị kinh doanh tại Singapore.

 
Chồng Tăng Thanh Hà ủng hộ cô trong chuyện kinh doanh. (Ảnh: Facebook Tang Thanh Ha)

Năm 2012, Tăng Thanh Hà lên xe hoa với thiếu gia Louis Nguyễn. Cũng từ đó, nữ diễn viên rút lui khỏi showbiz, tập trung cho việc chăm sóc gia đình nhỏ. Trải qua 10 năm hôn nhân, vợ chồng Tăng Thanh Hà có 3 người con chung. Ông xã thiếu gia cũng cưng chiều nữ diễn viên hết mực từ cuộc sống hàng ngày đến ủng hộ việc kinh doanh riêng.

 
Tăng Thanh Hà thời chưa nổi tiếng phải làm lụng phụ giúp gia đình. (Ảnh: Facebook Tang Thanh Ha)

Bên cạnh đó, Tăng Thanh Hà rất được lòng gia đình Louis Nguyễn. Trong 3 lần sinh nở, ba chồng và người thân của nữ diễn viên luôn đích thân đến bệnh viện thăm.

 
Trải qua 10 năm hôn nhân viên mãn, cuộc sống của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người mơ ước. (Ảnh: Facebook Tang Thanh Ha)

 
Tăng Thanh Hà cũng rất được lòng gia đình chồng. (Ảnh: Facebook Tang Thanh Ha)

Tăng Thanh Hà từng khiến khán giả lo lắng khi cho biết bản thân có nguy cơ mắc bệnh ung thư thực quản, khiến cô giảm cân, xuống sắc. Tuy nhiên, may mắn hiện tại nữ diễn viên đã vượt qua được biến cố sức khỏe.

 
Tăng Thanh Hà vượt qua biến cố về sức khỏe. (Ảnh: Elle)

Trải qua những ngày tháng cơ cực, Tăng Thanh Hà hiện có cuộc sống làm dâu hào môn viên mãn. Dù đã rời xa làng giải trí nhiều năm, nhưng người hâm mộ vẫn mong “ngọc nữ màn ảnh” tái xuất với một dự án đặc biệt.

Tags:
Kết thúc viên mãn của chàng trai Pháp theo đuổi cô gái Việt suốt 3 năm

Kết thúc viên mãn của chàng trai Pháp theo đuổi cô gái Việt suốt 3 năm

Tình yêu là tình cảm đến từ hai phía và người ta sẽ chỉ tiến tới mối quan hệ chính thức khi cả hai xác định có cảm tình với nhau. Thế nhưng, với chị Mai (42 tuổi, ở Hải Phòng), mối tình của chị cùng anh chàng kỹ sư người Pháp lại không xuất phát từ tình yêu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất