Hải Băng 'gái 3 con trông mòn con mắt': Đẻ liên tục vẫn giữ được vòng eo 58 trứ danh

Vóc dáng của Hải Băng khiến nhiều chị em phải ao ước bởi quá nuột nà, quyến rũ. Nữ ca sĩ đã chăm chút cho bản thân rất nhiều mới có được vẻ ngoài chuẩn như thế.

15:51 19/12/2022

Sau khi kết hôn với diễn viên Thành Đạt, Hải Băng sinh liền tù tì 3 con khiến dân tình liên tục đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Thời điểm đó, nữ ca sĩ còn bị gọi là "máy đẻ" vì chỉ trong vòng 2,5 năm mà 3 nhóc tỳ chào đời. Mặc dù gặp không ít nguy hiểm trong quá trình mang thai lẫn lúc sinh nở con trai út, song người đẹp vẫn cố gắng giữ lại quý tử và may mắn cậu ấm chào đời khỏe mạnh khiến gia đình vui mừng khôn xiết.

Đã hơn 3 năm kể từ ngày bé út chào đời, Hải Băng ngày càng có cuộc sống viên mãn bên chồng và các con. Không những vậy, nhiều người còn không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ khi nữ ca sĩ vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, đặc biệt là vóc dáng thon gọn không thua gì thời thiếu nữ.

hình ảnh

Hải Băng ngày càng xinh đẹp và có cuộc sống viên mãn bên chồng và 3 con. (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trên trang cá nhân, Hải Băng đăng tải loạt khoảnh khắc khoe dáng nuột nà khiến dân tình chú ý. Trong ảnh, bà mẹ 3 con diện đầm ôm sát và xẻ tà cao vút khoe đôi chân nuột nà cùng vòng 1 quyến rũ. Không những vậy, cô còn có vòng eo con kiến chỉ 58 cm sau quá trình siết chặt vòng 2 để giữ dáng. Quả thật, nhan sắc của bà xã diễn viên Thành Đạt ngày càng thăng hạng theo thời gian.

hình ảnh

Hiện tại, Hải Băng giữ cân nặng 55 kg với số đo 3 vòng cực gắt: 96 - 58 - 98. Nói về bí quyết giảm cân, nữ diễn viên bày tỏ: "Sau mỗi lần vượt cạn, tôi lại có thêm kinh nghiệm siết cân nhanh và an toàn. Tôi thấy may mắn vì mình vẫn gọn gàng, trẻ trung dù trải qua ba lần sinh sát nhau".

hình ảnh

Hải Băng đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng vóc dáng khiến ai nấy cũng ao ước. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Hải Băng sở hữu 3 vòng cực chuẩn, nhất là vòng eo con kiến chỉ 58 cm. (Ảnh: FBNV)

Hồi tháng 4, Hải Băng vướng nghi vấn sinh con thứ 4 sau khi chia sẻ loạt ảnh bế một em bé nhỏ và đang cúng đầy tháng. Cả nhà cùng mặc áo gia đình trông vô cùng hạnh phúc. Bà xã Thành Đạt hào hứng viết: "Chào đón thành viên mới nhà mình nhé. Chúc cho Minh Tâm của ba mẹ, luôn mạnh khoẻ và bình an".

hình ảnh

Tuy nhiên, sau khi thông tin rầm rộ trên mạng xã hội, Hải Băng đã lên tiếng đính chính. Cô cho biết bé Minh Tâm chính là con nuôi của gia đình cô. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt có tổng cộng 5 người con, trong đó gồm 3 con chung, 1 con riêng của Thành Đạt và 1 con nuôi.

Trước đó, Hải Băng từng nhiều lần bộc bạch mong muốn sinh đông con cho vui cửa vui nhà. Thế nhưng vì bầu bí và vượt cạn cả 3 lần khá sát nhau nên Hải Băng quyết định triệt sản để giữ an toàn. Với cô, thành công lớn nhất đời chính là hạ sinh con trai thứ 3 an toàn vì thời điểm bầu bí nhóc tỳ thứ 3, bác sĩ đã từng khuyên Hải Băng nên cân nhắc kỹ lưỡng, vì việc sinh nở vô cùng nguy hiểm.

Kể lại thời điểm quyết định sinh con thứ 3 không ngại nguy hiểm, cựu thành viên nhóm Mây Trắng nghẹn ngào: "Vết mổ tử cung của lần sinh trước chưa lành, thai nhi lại chưa đủ lớn để xác định có đè lên vết mổ không. Sau 1 tuần nữa nếu siêu âm lại mà thai đè vết mổ thì buộc phải bỏ, thậm chí còn phải cắt cả buồng trứng. Lúc đó em không biết chia sẻ với ai để nói tôi muốn giữ đứa bé này...".

Được biết, trong suốt hành trình Hải Băng bầu bí và sinh nở 3 nhóc tỳ, cô luôn được ông xã Thành Đạt ở bên chăm sóc từng chút một. Nhờ đó, nữ ca sĩ có thêm động lực để vượt cạn thành công cũng như sau này có thời gian để tút tát cho bản thân trở về như thời con gái. Hỏi sao mà cựu thành viên nhóm Mây Trắng ngày càng mặn mà, xinh đẹp, ai nhìn cũng hết lời khen ngợi.

hình ảnh

Hải Băng có thời gian chăm chút cho bản thân vì được ông xã hậu thuẫn. (Ảnh: FBNV)

Tags:
Bà Thảo nữ tỷ phú Việt tài trợ đại học ở Anh, có nơi thu nhập bình quân cao gấp 14 lần ở Việt Nam

Bà Thảo nữ tỷ phú Việt tài trợ đại học ở Anh, có nơi thu nhập bình quân cao gấp 14 lần ở Việt Nam

Nhờ khoản đóng góp 155 triệu Bảng Anh, Trường Linacre thuộc Oxford có thể sẽ đổi tên theo tên bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Chủ tịch HĐQT tập đoàn Sovico.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất