Hari Won trả lời trực diện "Tôi không cố tình nói tiếng Việt lơ lớ để tạo vẻ dễ thương"

Hari Won khẳng định luôn muốn nói tiếng Việt chuẩn và muốn trở thành hình tượng người Hàn nói tiếng Việt siêu giỏi

10:01 20/02/2023

Câu chuyện nói tiếng Việt của Hari Won đã nhiều lần bị khán giả bàn tán, thậm chí là chỉ trích vì nữ ca sĩ đã ở Việt Nam lâu năm, vừa đi hát lại vừa làm MC cho nhiều chương trình truyền hình nhưng vẫn không chịu cải thiện. Đã hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, nữ ca sĩ người Hàn thường xuyên bị chê phát âm lơ lớ, cố tình "nói đớt" để tạo vẻ dễ thương.

Sao Việt 24h: Hari Won trả lời trực diện amp;#34;Tôi không cố tình nói tiếng Việt lơ lớ để tạo vẻ dễ thươngamp;#34; - 1

Trước những thắc mắc của khán giả về khả năng nói của mình, bà xã Trấn Thành đã thẳng thắn phản hồi những ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề này. Theo đó, nữ ca sĩ sinh năm 1985 cho biết, từ ngày sinh sống tại Việt Nam, cô chỉ từng gặp 3 người Hàn mà nói tiếng Việt chuẩn mà thôi. Cô cũng khẳng định mình không hề cố tình nói lơ lớ thậm chí còn đi học đại học về ngành tiếng Việt để có thêm nhiều kiến thức. 

Hari Won chia sẻ trong vlog mới nhất trên kênh Youtube: "Trong cuộc đời mình, tôi chỉ gặp đúng 3 người Hàn nói tiếng Việt chuẩn như người bản xứ. Người đầu tiên là bạn rất thân của tôi, người thứ hai là Han Sara, và người cuối cùng là một TikToker tôi vừa xem được trên mạng, anh ấy ở Hàn Quốc nhưng nói tiếng Việt giống như người Việt Nam.

Không phải tôi cố tình nói lơ lớ đâu, vì bản thân tôi rất muốn nói tiếng Việt giỏi, đến mức tôi phải đi học đại học về ngành tiếng Việt để nói được giỏi hơn. Đối với tôi, 4 năm học trong trường Đại học Khoa học xã hội Nhân văn mang lại cho mình nhiều kinh nghiệm quý giá. Tôi sửa được nhiều lỗi sai, áp dụng được nhiều kiến thức, còn trước đó chỉ gặp bạn bè rồi bắt chước nói theo thôi.

Dưới bài viết, nhiều người cũng tỏ ra thông cảm với những lý do mà bà xã Trấn Thành giải thích. 

Ngoài ra trong vlog, Hari cũng tiết lộ thêm về tình hình sức khỏe hiện tại sau khi bị liệt cơ mặt. Cô chia sẻ vì đi châm cứu đều đặn nên sức khỏe đã đỡ hơn rất nhiều. Ai phải để ý kỹ mới phát hiện gương mặt cô có vấn đề. 

Sao Việt 24h: Hari Won trả lời trực diện amp;#34;Tôi không cố tình nói tiếng Việt lơ lớ để tạo vẻ dễ thươngamp;#34; - 2

Tags:
Góc đáng yêu: Mê ăn kem, chú chó Alaska quyết tâm chờ xe kem đến để mua mỗi ngày

Góc đáng yêu: Mê ăn kem, chú chó Alaska quyết tâm chờ xe kem đến để mua mỗi ngày

Ai cũng có sở thích cho riêng mình. Có boss thì mê ăn bánh, có boss mê ăn thịt. Thế có boss nhà nào mê ăn kem như bé Alaska Malamute này không?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất