Bốn loại mặt nạ làm sạch hữu hiệu với thành phần của Nhật Bản

Bạn đã biết đến bốn loại mặt nạ kỳ diệu làm cho da sáng đẹp hơn ở Tokyo Nhật Bản này chưa? Dưới đây là 4 loại mà tôi đã khám phá ra khi đến Nhật.

10:47 05/10/2017

Bốn loại mặt nạ làm sạch hữu hiệu với thành phần đến từ Nhật Bản

Design Face Pack của Isshindo Honpo

Công ty bánh kẹo nổi tiếng –  Isshindo Honpo đã tung ra một loại mặt nạ Kabuki vào năm 2013 và nó đã nhanh chóng lan rộng. Để đảm bảo diễn viên somegoro ichikawa kabuki thể hiện đúng tính chất sản phẩm, công ty đã bàn bạc kỹ lưỡng với nam diễn viên này.

Họ sẵn sàng tiết lộ các thành phần làm đẹp trong mặt nạ gồm có: axit hyaluronic, collagen và chiết xuất từ lá chè Nhật, hoa satozakura và hạt camellia.

Design Face Pack của Isshindo Honpo

Don’t Look At Me của Lush

Đây là lần đầu Lush lấn sang mặt nạ mỹ phẩm, với công dụng tuyệt vời làm sạch bụi bẩn trên mặt bạn bằng ngọc lam chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy tốt hơn.

Vẻ đẹp nằm từ ngay sâu bên trong da: mặt nạ này chứa lúa gạo và cao lanh (đất sét Trung Quốc) sẽ nhẹ nhàng tẩy tế bào chết; Nước chanh hữu cơ tươi để làm sạch; Và đậu hũ lụa hữu cơ để làm cho làn da của bạn mềm mại như lụa.

Don’t Look At Me của Lush

Don’t Look At Me by LushSmooth Gold của Lululun

Chăm sóc làn da của bạn trong 10 phút với Smooth Gold, mặt nạ dưỡng ẩm mỗi tuần một lần, mặt nạ này chứa các thành phần tốt nhất đến từ thiên nhiên như: các axit amin từ tơ vàng Thái có chứa serine cao, giúp da bạn mềm mại và dẻo dai; Các cặn sakei (các chất lên men còn sót lại từ sản xuất sake) từ sake Kyoto Fushimi chứa hàm lượng ceramide cao, giúp bảo vệ da và giữ ẩm; Và các polyphenol trong gạo nâu hữu cơ có tác dụng chống oxy hoá để tạo cho bạn một làn da sáng khỏe.

Don’t Look At Me by LushSmooth Gold của Lululun

Black Paint của Myyuki

Nếu bạn đang tìm kiếm một chất làm sạch tốt bằng một cách mới lạ, xà phòng thủ công làm từ  nhiều loại dầu thực vật giúp cải thiện khả năng miễn dịch của da và giảm thiểu kích ứng. Sản phẩm Kishu Bichotan cao cấp làm từ Ubame giúp hấp thụ các tạp chất trong da.

Mặc dù đây được coi là một loại xà phòng hơn là một loại mặt nạ, cách sử dụng cùng với kết quả làm sạch mạnh mẽ của nó cho giúp ta có thể lựa chọn. Để có một khuôn mặt mịn màng, tươi mát mà không cần tẩy da dầu, chỉ cần áp dụng một lớp Black Pain lên mặt và massage 5 phút trước khi rửa. Nó không có nước hoa nhân tạo hay phẩm màu, và đặc biệt đã được chứng nhận là an toàn.

Black Paint của Myyuki

Chúc chị em luôn đẹp <3

Nguồn: Sugoi.vn

Tags:
5 mỹ phẩm nội địa Nhật Bản dành cho phụ nữ mà bạn nên có

5 mỹ phẩm nội địa Nhật Bản dành cho phụ nữ mà bạn nên có

Nhật Bản là thiên đường với đủ các loại mỹ phẩm từ bình dân đến cao cấp, nhưng không ai có thể phủ nhận dù giá như thế nào thì chất lượng không thể chê vào đâu được. Dưới đây là 5 sản phẩm cực chất, phổ biến tại Nhật và được ưa chuộng khắp thế giới

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất