Hậu bị Nathan Lee giật hit, Cao Thái Sơn bất ngờ làm hòa với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung?

Cao Thái Sơn bất ngờ mời Nguyễn Văn Chung đến đứng chung sân khấu, tuyên bố không còn xích mích

16:39 22/12/2022

Tối 21/12, Cao Thái Sơn đã tổ chức buổi ra mắt sản phẩm mới mang tên “Có Ai Đợi Anh Đâu”. Có mặt tại sự kiện, ngoài những anh em bạn bè thân thiết đến chúc mừng anh, người hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi còn có sự góp mặt của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung – người từng xảy ra ồn ào trước đó với Cao Thái Sơn.

Nam ca sĩ cũng không ngần ngại nói lên suy nghĩ và khẳng định anh cùng Nguyễn Văn Chung đã không xích mích, mối quan hệ vẫn thân tình như trước.

Chia sẻ trước công chúng, Cao Thái Sơn cho biết những thông tin trên mạng xã hội trước đó dường như không đúng, cả hai cũng có sự khoảng cách về mặt địa lý nên dẫn đến khi trao đổi cũng xảy ra nhiều vấn đề bất cập. Nam ca sĩ cũng khẳng định, tại sự kiện lần này cũng là lần đầu tiên mà hai anh em có thể gặp mặt trực tiếp trở lại.

Trước đó, vào khoảng tháng 5/2021, Cao Thái Sơn và Nguyễn Văn Chung từng dính vào ồn ào rạn nứt tình bạn. Câu chuyện xuất phát từ việc nam nhạc sĩ đã bán lại toàn bộ những ca khúc hit, từng gắn với tên tuổi của Cao Thái Sơn cho ca sĩ Nathan Lee – người cũng dính vào những ồn ào với Cao Thái Sơn.

Thời điểm đó, Cao Thái Sơn cũng từng thẳng thắng cho rằng Nguyễn Văn Chung đã “phản bội” tình bạn và anh cũng đã tổn thương về hành động này của nam nhạc sĩ.

Hậu bị Nathan Lee giật hit Con đường mưa, Cao Thái Sơn bất ngờ làm hòa với Nguyễn Văn Chung? - Hình 1

Nhưng dường như ở thời điểm hiện tại, việc Nguyễn Văn Chung góp mặt tại sự kiện quan trọng của giọng ca “Con Đường Mưa” đã khiến khán giả ngầm hiểu rằng mối quan hệ của cả hai đã trở lại bình thường.

Trên sân khấu, trước mặt nam nhạc sĩ, Cao Thái Sơn cũng đã gửi lời cảm ơn đến Nguyễn Văn Chung. Anh cho biết bản thân cảm thấy trân quý tình cảm này và nhờ vào những bài hát mà nhạc sĩ sáng tác thì anh mới có ngày hôm nay.

Về phía Nguyễn Văn Chung, anh cũng cho biết khá bất ngờ khi nhận được mời tham dự buổi ra mắt của Cao Thái Sơn. Lúc đầu anh khá khó xử và lúng túng, tuy nhiên khi được Cao Thái Sơn trực tiếp gọi điện thì anh đã cảm thấy thoải mái hơn.

Nam nhạc sĩ cũng cho biết, thời gian qua dù có những nỗi buồn đến với cả hai, nhưng trong lòng anh vẫn luôn quý và xem trọng tình bạn này. Anh còn chia sẻ mong muốn sẽ không phải hận thù, giận hờn hay gây tổn thương với ai. Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ cũng gửi những lời chúc cho Cao Thái Sơn cho lần trở lại với sản phẩm âm nhạc mới này.

“Có Ai Đợi Anh Đâu” là một bản ballad được viết bởi nhạc sĩ Vương Anh Tú, dành riêng cho Cao Thái Sơn. Dự án lần này cũng là sự đ.ánh dấu quay trở lại của nam ca sĩ sau thời gian dài vắng bóng, đồng thời cũng là món quá mà anh muốn dành tặng cho những khán giả đã luôn đồng hành và bên cạnh anh.

Hậu bị Nathan Lee giật hit Con đường mưa, Cao Thái Sơn bất ngờ làm hòa với Nguyễn Văn Chung? - Hình 2

Việc xuất hiện đứng chung sân khấu giữa Cao Thái Sơn và Nguyễn Văn Chung đã đ.ánh dấu tình bạn trở lại của cả hai. Người hâm mộ cũng tỏ ra vui mừng cho sự “hồi sinh” này khi trước đó cặp đôi ca nhạc sĩ đã xảy ra những câu chuyện không đáng có.

Cao Thái Sơn là một ca sĩ Việt Nam sinh tại Hà Nội nhưng quê quán tại Thừa Thiên – Huế. Anh được biết đến với vai trò là ca sĩ Việt Nam hát hay theo dòng nhạc trẻ. Tên tuổi của anh từng gắn liến với những ca khúc như Con đường mưa, Cầu vồng sau mưa, Bình yên nhé,…

Tags:
Lọ Lem gốc Việt trên đất Mỹ: Từ đứa trẻ sống nhờ tiền phúc lợi đến triệu phú phố Wall ở năm 27 tuổi

Lọ Lem gốc Việt trên đất Mỹ: Từ đứa trẻ sống nhờ tiền phúc lợi đến triệu phú phố Wall ở năm 27 tuổi

Bằng chính sự nỗ lực của bản thân, từ một người sống nhờ vào tiền phúc lợi xã hội, Jenny Tạ đã vươn lên trở thành triệu phú phố Wall khi mới 27 tuổi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất