H'Hen Niê cười 'haha' mặc liên tục bị mỉa mai 'kiếm chác trên danh hiệu Á hậu quốc tế'

Bị antifan tố "lợi dụng, kiếm chác" trên danh hiệu Á hậu quốc tế, H'Hen Niê không cáu gắt nhưng cách đáp trả lại sâu cay.

14:42 01/11/2022

Những ngày vừa qua, cộng đồng fan sắc đẹp thích thú trước thông tin H'Hen Niê được phía tổ chức Miss Universe xác nhận danh hiệu "Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018". Tuy nhiên, điều này đã khiến cho người đẹp Ê-đê nhận về không ít tranh cãi, một số thành phần anti-fan còn cho rằng cô không xứng đáng với danh hiệu đó.

Không những thế, việc nàng hậu xuất hiện tại các sự kiện trong những ngày gần đây với danh hiệu "Á hậu quốc tế" càng khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng. Thậm chí, một vài tài khoản còn đăng tải bài viết chỉ trích người đẹp là "lợi dụng và kiếm chác" trên danh hiệu "Á hậu quốc tế".

hình ảnh

H'Hen Niê gây tranh cãi khi được xác nhận là Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 (ảnh FBNV)

Cụ thể như mới đây, trong một nhóm chuyên bàn luận về showbiz, đặc biệt là hoa hậu đã cho đăng tải bài viết công kích H'Hen Niê. Theo đó, bài viết chỉ ra rõ về danh hiệu của nàng hậu và so sánh "cấp bậc" của cô nàng với một người đẹp khác cũng tên tuổi không kém.

Nội dung bài đăng như sau: "Qua việc H'Hen Niê chính thức sử dụng danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Thế giới để đi sự kiện. Có thể thấy H'Hen Niê đã vượt trên Minh Tú một bậc, khi Minh Tú được trao giải trong "cánh gà" đã có danh hiệu Châu Á thì H'Hen Niê được sắc phong bằng "Miệng" với từ "I Think" (tôi nghĩ) chứ không phải "I ADMIT" (tôi thừa nhận), không có lễ sắc phong đã dễ dàng trở thành Á hậu Hoàn Vũ Thế giới".

hình ảnh

H'Hen Niê bị anti-fan công kích khi sử dụng danh hiệu Á hậu quốc tế (ảnh MXH)

Bất ngờ nhận được những dòng phân tích chất chứa hàm ý công kích về danh hiệu "Á hậu 3 quốc tế", H'Hen Niê lập tức có màn đáp trả thắng thẳn. Tuy nhiên, người đẹp không chọn cách gay gắt mà thay vào đó là cách nói chuyện nhẹ nhàng nhưng lại thâm thúy, sâu cay không kém.

"Ôi haha. Anh chị và mọi người thích gọi sao cũng được nè! Chứ chuyện của Hen 4 năm và đó là thanh xuân đẹp của Hen với tinh thần đầy sự nhiệt huyết và đam mê rồi ạ! Cảm ơn mọi người nhé!", người đẹp Ê-đê đáp trả nhẹ nhàng.

hình ảnh

H'Hen Niê đáp trả một cách nhẹ nhàng, tinh tế (ảnh MXH)

Ngay sau đó, câu bình luận của H'Hen Niê liền nhận được nhiều lượt thả tim từ cộng đồng mạng, đặc biệt là anti-fan kia phải cứng họng và "câm như hến".

Bên cạnh đó, phần đông fan sắc đẹp đều bày tỏ sự đồng tình với câu trả  lời của nàng hậu. Ai nấy cũng dành lời khen ngợi cho nàng hậu bởi sự tinh tế, lịch sự và không để cho cảm xúc lấn át khi ứng xử.

hình ảnh

H'Hen Niê nhận được nhiều sự yêu mến sau câu ứng xử đầy lịch sự (ảnh MXH)

Được biết, trước đó không lâu, bà Paula Shugart - Chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ và Giám đốc điều hành Amy Emmerich đã đến tham dự một sự kiện tại New York, Mỹ trong vai trò diễn giả. Cũng tại đây, nữ chủ tịch đã tiết lộ về mục tiêu, thông điệp cũng như những thay đổi của Miss Universe trong thời gian sắp tới.

Theo đó, bà Paula Shugart còn nhấn mạnh thông điệp Miss Universe đề cao yếu tố truyền cảm hứng, giúp phụ nữ tự tin là chính mình, làm chủ cuộc đời. Đặc biệt, trong buổi nói chuyện, bà còn nhận xét về nàng hậu đến từ Việt Nam và lên tiếng xác nhận H'Hen Niê đạt được danh hiệu Á hậu 3 năm 2018.

"Vài năm trước, một thí sinh Việt Nam xuất thân từ làng quê, nơi có truyền thống kết hôn ở độ tuổi 13-14. Nhưng cô ấy đã nói với gia đình rằng 'Không, con cần phải học'. Cô theo đuổi cuộc thi nhan sắc như một cách để tiếp cận giáo dục. Cuối cùng, cô ấy chiến thắng hoa hậu tại Việt Nam, và tôi nghĩ là Á hậu 3 Miss Universe. Trước đây chúng ta không có phương thức để truyền tải những câu chuyện như thế. Nhưng bây giờ chúng ta đã có", bà Paula Shugart bày tỏ sự ấn tượng trước câu chuyện truyền cảm hứng của H'Hen Niê. 

hình ảnh

Chủ tịch Miss Universe ấn tượng với câu chuyện truyền cảm hứng của H'Hen Niê (ảnh MXH)

Có thể thấy, việc bà Paula Shugart - Chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ vẫn nhớ đến H'Hen Niê sau nhiều năm và ưu ái gọi Á hậu 3, cho thấy cô nàng là thí sinh đặc biệt gây ấn tượng, có khả năng truyền cảm hứng mạnh mẽ. Các fan sắc đẹp cho rằng, việc chân dài Ê-đê đạt danh hiệu "Á hậu quốc tế" tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh đã cho thấy bước chuyển mình trong hành trình "đem chuông đi đánh xứ người", đồng thời nâng cao vị thế nhan sắc Việt Nam trên bản đồ nhan sắc thế giới.

H'Hen Niê đươc biết đến là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và đại diện nước nhà tại cuộc thi Miss Universe 2018. Tại đây, người đẹp đã đem đến câu chuyện truyền cho cảm cho nhiều cô gái trẻ, với câu nói "Tôi chọn giáo dục. I can do it, you can do it (tôi có thể làm được thì bạn cũng có thể làm được)" đã giúp nàng hậu giành được vị trí top 5 tại đấu trường nhan sắc khốc liệt này. Cũng chính nhờ những nỗ lực của H'Hen Niê mà nhan sắc Việt Nam đã nhận được nhiều sự chú ý của bạn bè quốc tế.

hình ảnh

H'Hen Niê truyền cảm hứng với câu chuyện "chọn giáo dục thay vì kết hôn ở tuổi 14" (ảnh FBNV)

hình ảnh

hình ảnh

H'Hen Niê luôn lan tỏa nguồn động lực tích cực cho các cô gái trẻ (ảnh MXH)

Tags:
Các lý do không nên tự ý đổi chỗ trên máy bay

Các lý do không nên tự ý đổi chỗ trên máy bay

Khi tự ý đổi chỗ, bạn đã thay đổi sự cân bằng của máy bay, một tiếp viên hàng không cho hay.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất