Hoa hậu Việt Nam tuổi 46 tự tin khoe dung nhan bên đàn em đôi mươi, nhan sắc đúng là "gừng càng già càng cay"

Dù sắp bước sang tuổi ngũ tuần, Hà Kiều Anh vẫn duy trì nhan sắc trẻ trung. Những đường nét thời còn trẻ của cô vẫn được giữ trọn vẹn, lại ngày càng sắc sảo hơn.

21:09 06/06/2023

Danh hiệu Hoa hậu ngày càng nhiều trong làng giải trí Việt. Ngày càng có nhiều mỹ nhân thế hệ mới mang nét đẹp hiện đại, phong quyến rũ. Thế nhưng, giữa dàn "hoa thơm", những nàng Hậu thuộc thế hệ đầu vẫn không hề kém cạnh. Hầu hết đều bước sang độ tuổi U50  nhưng vẫn luôn giữ được sức hút bởi ngoại hình trẻ trung cùng sắc vóc mặn mà, không bị các đàn em lấn át. Trong đó, không thể bỏ qua nàng Hậu Hà Kiều Anh.  

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992 khi mới 16 tuổi, Hà Kiều Anh trở thành "kỷ lục'' - Hoa hậu trẻ nhất Việt Nam. Đến hiện tại đã hơn 3 thập kỷ trôi qua, Hoa hậu Việt Nam 1992 vẫn duy trì phong độ nhan sắc "đỉnh cao". Mới đây, cô có dịp chung khung hình với Hoa hậu Thanh Thủy - Hoa hậu Việt Nam đương nhiệm. Dù hơn đàn em đến 25 tuổi nhưng Hà Kiều Anh vẫn không hề bị lấn át. 

 Hoa hậu Việt Nam tuổi 46 tự tin khoe dung nhan bên đàn em đôi mươi, nhan sắc đúng là amp;#34;gừng càng già càng cayamp;#34; - 1

Thanh Thủy sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt tiệm cận tỉ lệ vàng, dù vậy, khi "đọ sắc" với đàn chị, cô cũng khó lấn át. Có thể thấy, dù sắp bước sang tuổi ngũ tuần, Hà Kiều Anh vẫn duy trì nhan sắc trẻ trung, Những đường nét thời còn trẻ của cô vẫn được giữ trọn vẹn, lại ngày càng sắc sảo hơn. Đặc biệt, làn da của nàng Hậu sinh năm 1976 dường như không có dấu hiệu của thời gian. 

Hoa hậu Việt Nam tuổi 46 tự tin khoe dung nhan bên đàn em đôi mươi, nhan sắc đúng là amp;#34;gừng càng già càng cayamp;#34; - 4

Qua loạt khoảnh khắc đọ sắc bên đàn em trẻ tuổi của Hà Kiều Anh, có lẽ ai nấy cũng phải trầm trồ bởi nhan sắc "không tuổi" của nàng Hậu trẻ nhất Việt Nam. Sau 30 năm đăng quang, Hà Kiều Anh vẫn giữ được những nét đẹp thời trẻ. Không những thế, theo thời gian nhan sắc của cô không bị mai một mà ngày càng sắc sảo hơn. Đặc biệt, yếu tố giúp Hoa hậu Việt Nam 1992 luôn tươi trẻ đó chính là làn da. Có thể thấy, bà mẹ 3 con sở hữu là da trắng mịn màng, không tì khuyết điểm.

Hoa hậu Việt Nam tuổi 46 tự tin khoe dung nhan bên đàn em đôi mươi, nhan sắc đúng là amp;#34;gừng càng già càng cayamp;#34; - 5

Hoa hậu Việt Nam tuổi 46 tự tin khoe dung nhan bên đàn em đôi mươi, nhan sắc đúng là amp;#34;gừng càng già càng cayamp;#34; - 7

Tags:
HH Thùy Dung sau 15 năm đăng quang: U40 vẫn trẻ đẹp như gái tơ, chẳng thèm diện 'áo con'

HH Thùy Dung sau 15 năm đăng quang: U40 vẫn trẻ đẹp như gái tơ, chẳng thèm diện 'áo con'

Mặc dù đã ngoài 30, song nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2008 vẫn vô cùng trẻ trung, xinh xắn khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất