‘Hoɫ girl sơп cước’ gây ɫrɑпɦ cãi với cliρ пɦảy sexy ɫrước ɱặɫ bố ɫrêп TikTok

Gần đây, một hot TikToker lại đăng một clip khiến cư dân mạng tranh cãi khi cô mặc đồ bó sát, hồn nhiên nhảy uốn éo trước mặt bố. Đây không phải lần đầu tiên cô nàng “mất điểm” khi đăng tải video có nội dung nhảy sexy trước mặt bố hay có hành động không đẹp với mẹ.

14:30 08/07/2022

Hot TikToker Yona Cươn là cái tên không hề xa lạ trên nền tảng mạng xã hội TikTok. Nhờ gương mặt xinh xắn cùng nụ cười dễ thương, cô nàng được dân mạng ưu ái đặt cho biệt danh “hotgirl sơn cước”.

'Hot girl sơn cước' gây tranh cãi với clip nhảy sexy trước mặt bố trên TikTok
Cô nàng mặc đồ bó sát khoe trọn đường cong cơ thể.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô liên tục gây tranh cãi với loạt clip mới với nội dung không phù hợp cùng bố mẹ.

Được biết, Yona Cươn vừa đăng tải đoạn video 10 giây cô nhún nhảy với những động tác nhạy cảm trước ống kính. Trong đó, cô nàng mặc một bộ đồ bó sát, phần áo cũng được thiết kế ngắn cũn cơn để khoe trọn đường cong của cơ thể.

Đáng chú ý, Yona không ngần ngại nhảy những động tác uốn éo, “tạo sóng” không phù hợp ngay trước mắt bố của mình. Thậm chí, nữ TikToker đã để cho ba ruột cầm máy quay cận cảnh điệu nhảy của cô.

'Hot girl sơn cước' gây tranh cãi với clip nhảy sexy trước mặt bố trên TikTok
(Ảnh chụp màn hình từ đoạn clip)

Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, đoạn clip thu hút hơn 5,8 triệu người xem, đã khiến Yona Cươn nhận về nhiều phản ứng tiêu cực.

Một số người dễ tính hơn cho rằng đây là chuyện bình thường, hai ba con trong clip có thái độ vui vẻ. Hơn nữa, họ cho rằng gia đình cô nàng hot TikTok này rất yêu thương, gần gũi nên họ mới thoải mái quay clip cùng nhau. Mọi người cũng không cần quá áp đặt suy nghĩ của bản thân vào người khác.

Song, đa số bình luận khác lại khẳng định: “Nhảy sexy không sai nhưng cần nên hạn chế nhảy như thế trước mặt người lớn, đặc biệt là ba mẹ ruột”.

Có người cho rằng kể cả khi hai bố con rất thân thiết thì nữ TikToker cũng không nên làm những clip có nội dung tương tự. Mọi người khuyên cô gái nên tạo ra những sản phẩm nội dung nhân văn hơn, không nên cố tình tạo “drama” để câu tương tác.

Một tài khoản viết: “Dù bố mẹ là người chăm mình từ nhỏ nhưng khi lớn lên phải giữ ý tứ ăn mặc lẫn hành động trước mặt bố mẹ. Không thể nào cứ nhún nhảy uốn éo như thế”.

Đây không phải là clip đầu tiên của Yona gây phản ứng trái chiều từ người xem. Trong nhiều clip khác, cô gái cũng có những hành động không phù hợp trước mặt bố mẹ và bị cộng đồng mạng chỉ trích. Cụ thể, có lần người đẹp Ba Na nhờ mẹ hỗ trợ để quay clip “đu trend”. Trong khi cô hào hứng, vui vẻ cười lớn thì người mẹ ngồi phía dưới dùng hết sức ôm chặt chân con gái và suýt bị ngã.

Tuy nhiên, thay vì rút kinh nghiệm, cô gái này lại chẳng đề tâm và tiếp tục sản xuất những nội dung gây tranh cãi.

Hiện tại, trước dư luận ồn ào, nữ TikToker đã ẩn hết bình luận của dân mạng và không giải thích thêm điều gì.

TikToker Yona Cươn (Đinh Thị Cươn) là người dân tộc Ba Na. Thiếu nữ sinh năm 2004 khiến nhiều người trầm trồ với nét đẹp trong trẻo nhưng không kém phần sắc sảo. Trang TikTok của cô hiện tại có 5,1 triệu lượt theo dõi. Các video với nội dung về cuộc sống bình dị nơi núi rừng đều thu về từ hàng triệu đến chục triệu lượt xem.

Tags:
Ngắɱ đườпg coпg củɑ các ɦoɫ girl diệп bikiпi “пóпg” ɦơп ɫɦời ɫiếɫ пgày ɦè

Ngắɱ đườпg coпg củɑ các ɦoɫ girl diệп bikiпi “пóпg” ɦơп ɫɦời ɫiếɫ пgày ɦè

Chiếm sóng mạng xã hội với những khuôn hình nóng bỏng diện bikini, Kiều Ly, Mym Trần, Thanh Tâm, Võ Ngọc Trân…. nhận được nhiều lượt tương tác trên mạng xã hội từ những người yêu cái đẹp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất