HOT: Uniqlo Nhật Bản tung đợt giảm giá lớn cuối năm dịp Giáng Sinh

Từ hôm nay tất cả các cửa hàng Uniqlo trên toàn nước Nhật sẽ bắt đầu mở bán hàng giảm giá lớn cuối năm và giáng sinh. Các bạn có thể mua online qua mạng hoặc ra trực tiếp cửa hàng để mua.

21:01 22/12/2017

Tuỳ từng mặt hàng màn số lượng và chương trình khuyến mại giảm giá khác nhau. Các bạn có thể vào trang chủ của Uniqlo Nhật Bản để xem trước rồi ra shop để mua.

Chương trình khuyến mại bắt đầu từ ngày 22/12, và tuỳ theo mặt hàng mà thời gian khuyến mại sẽ khác nhau. Đa số các mặt hàng khuyến mại đến ngày 24/12,25/12. Có một số mặt hàng kéo dài đến 27/12. Các bạn có thể xem các sản phẩm khuyến mại giảm giá tại đây: Danh sách mặt hàng khuyến mại Uniqlo Nhật Bản dịp cuối năm

Nguồn: Camnangnhatban.com

Tags:
Quần giữ nhiệt Uniqlo nữ – Heattech Uniqlo

Quần giữ nhiệt Uniqlo nữ – Heattech Uniqlo

Quần giữ nhiệt Uniqlo nữ – Heattech Uniqlo hoạt động dựa trên nguyên tắc hấp thụ độ ẩm cơ thể, sự chuyển động của các giọt nhỏ sinh ra nhiệt, giữ cho cơ thể luôn ấm áp. Sản phẩm áo sinh nhiệt nữ cổ cao của hãng Uniqlo Nhật Bản với công nghệ hiện đại bằng các sợi micro acrylics siêu nhỏ giúp làm ấm cơ thể, hạn chế sự tỏa nhiệt ra môi trường.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất