Hướng Dẫn DHS Việt mua xoài rẻ chỉ 1s2 4kg 8-10 quả, gà quay cả con chỉ 700y, Nho Xanh một hộp 1s2 ăn no nghỉ ăn tiếp

Mới đây một tài khoản MXH đã chia sẻ trên diễn đàn Tokyo Baito kinh nghiệm mua xoài, gà quay, nho xanh, kiwi,… giá rẻ giật mình ở Nhật khiến nhiều người đứng ngồi không yên, phải đi mua cho bằng được.

07:00 10/04/2018

Cụ thể nam thanh niên này chia sẻ như sau:

“Hướng dẫn những bạn chưa biết muốn mua xoài rẻ chỉ 1s2 4kg 8-10 quả ..gà quay cả con to ngon nức mũi chỉ 700y, nho Xanh một hộp 1s2 ăn no nghỉ ăn tiếp, kiwi 899 yên khoảng 20 quả.

Bánh trái thì rẻ khiếp luôn :3

Ngoài ra còn đủ thứ trên đời giá cực cực rẻ gì cũng có. Xin lỗi nếu có đụng đến mối làm ăn hay kiếm tiền của ai. Mọi người giúp nhau được gì thì giúp thôi. Thấy các bạn cứ phải mua 2s một thùng (còn không được chọn quả mình thích) chưa tính phí gửi tội lun.

Dành cho ai chưa biết, ai biết rồi thì đừng gạch đá.

Mọi người tra tàu ai có thể đến được ga shim-misato nhé.

Đến ga rẽ trái hỏi loanh quanh đó siêu Thị tên là costco nhé. Đến siêu thị làm một thẻ phí 5s dùng cả 1 năm. …..cái gì cũng rẻ cái gì cũng to đùng anh em đi kéo theo vali to nhé về kéo sách cho đỡ nặng.

Chúc mọi người mua sắm vui vẻ. Sách Vali rủ team đi nhá vì cái méo gì cũng rẻ và to lên 2 nhà chia đôi nhau mỗi thứ là đẹp.

Các bạn search và vào trang costco này tìm địa điểm gần nhất nhé các bạn.

Toàn thực phẩm tươi ngon mà giá cực rẻ

Nho xanh...

Gà quay nguyên con thơm phức

Hi vọng bài viết sẽ giúp các bạn mua được nhiều thực phẩm tươi ngon mà giá lại hời nhé!

Nguồn: Tinhanquoc24h.com

Tags:
Chết cười với đống hành lý mà DHS Việt chuẩn bị để mang sang Nhật Bản

Chết cười với đống hành lý mà DHS Việt chuẩn bị để mang sang Nhật Bản

Câu chuyện đi du học và chuẩn bị hành lý ra sao để mang đi là vấn đề đau đầu với nhiều sinh viên vì ai cũng có cả 1 “bầu trời” những đồ ăn và vật dụng cá nhân cần đem theo. Cũng từ đây nhiều câu chuyện dở khóc dở cười xuất hiện.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất