Jack liên tục khoe thành tích đi từ thiện cho các em nhỏ trên trang cá nhân nhưng điều khiến CĐM chú ý lại là chi tiết này

Ca sĩ, nhạc sĩ Jack có niềm đam mê và năng khiếu đặc biệt với bóng đá từ bé, khi hoạt động nghệ thuật và trở thành người của công chúng, anh luôn tìm cơ hội vận động, kết nối, thúc đẩy các hoạt động bóng đá cộng đồng.

11:14 07/06/2023

Được tạo điều kiện từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh, giải đấu bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng năm nay có sự đồng hành về tổ chức, truyền thông, truyền cảm hứng hướng đến mục tiêu ươm mầm tài năng bóng đá của ca sĩ, nhạc sĩ Jack, nhãn hàng kẹo thạch Zai Zai và công ty J97 Entertainment. Giải đấu được bắt đầu từ 1-6 và tìm ra đội vô địch cũng như các cá nhân xuất sắc sau những trận đấu hăng say vào sáng ngày 5-6.

Từ rất sớm, ca sĩ nhạc sĩ Jack đã có mặt cùng các đại biểu và cổ động viên bóng đá tiếp sức, cổ vũ cho các đội trong trận chung kết. Anh xuất hiện với phong cách năng động, gần gũi, đôi lúc còn tự tay chụp hình, ghi lại những khoảnh khắc tranh bóng quyết liệt của các đội. Trong giờ giải lao giữa hiệp, một số cầu thủ nhí tranh thủ bắt tay nam nghệ sĩ và cho biết "mệt nhưng rất vui".

Jack ra sức kết nối, truyền động lực trong các giải đấu bóng đá thiếu niên, nhi đồng - Ảnh 1.

Kết quả chung cuộc cúp vô địch giải Thiếu niên Trà Vinh 2023 thuộc về đội huyện Duyên Hải, cúp vô địch giải Nhi đồng đã "về tay" đội Cầu Ngang. Ngoài ra ở mỗi hạng mục Thiếu niên và Nhi đồng còn tìm ra các giải cá nhân dành cho thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất; giải tổ trọng tài xuất sắc nhất và trao tặng phần thưởng khuyến khích cho 10 em cầu thủ có hoàn cảnh khó khăn. Tổng cộng có 23 giải thưởng, tổng giá trị giải thưởng là 48 triệu đồng, cùng cúp, huy chương, giấy khen, cờ lưu niệm. Được biết Trà Vinh là địa phương đầu tiên trong chuỗi giải đấu bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng Zai Zai Cup, sân chơi này còn được hứa hẹn sẽ tiếp tục mở rộng trong suốt mùa hè 2023.

Trên trang cá nhân, Jack còn khoe anh cùng với FC Đom Đóm đã tổ chức quyên góp cho các em nhỏ có đam mê đá bóng. Nam ca sĩ tâm sự: "Nhìn các em thỏa sức với đam mê, các bạn Đóm đi xa nhiều km để gặp nhau … Anh thấy mọi thứ xung quanh thật dịu dàng và ý nghĩa vô cùng … anh phải yêu thương bản thân mình hơn để còn có sức khoẻ có cơ hội đi nhiều nơi hơn nữa tiếp thêm động lực cho các em, mong các em một đời yên vui mạnh khoẻ và yêu thương Ba Mẹ nhiều nhiều nhá ! Trà Vinh". 

Jack khoe thành tích đi từ thiện cho các em nhỏ

Tuy nhiên, đã có nhiều công kích cá nhân nhắm đến nam ca sĩ. Jack hoàn toàn ngó lơ bình luận liên quan đến đời tư, trong đó có bình luận nhắc nam ca sĩ viết sai chính tả thì anh lập tức phản hồi: "Sai chính tả kệ người ta, đợi tí đi ăn chiều cái tôi đăng ảnh dìm lại đừng bảo sao trái tim tan vỡ". 

Jack phản hồi góp ý của dân mạng

Tags:
Có cát-xê cao nhất Hàn Quốc, Kim Soo Hyun lại có nỗi đau gia đình không thể xóa bỏ, mắc bệnh nặng nhưng không ai đoái hoài

Có cát-xê cao nhất Hàn Quốc, Kim Soo Hyun lại có nỗi đau gia đình không thể xóa bỏ, mắc bệnh nặng nhưng không ai đoái hoài

Những gì mà “mỹ nam đắt giá nhất xứ Hàn” Kim Soo Hyun chịu đựng khiến công chúng xót xa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất