Johnny Đặng ở Mỹ đeo vàng đầy người, về Việt Nam lại giản dị: Bán tạp hóa, đi xe hàng rong

Có thể nói, Johnny Đặng không còn là cái tên xa lạ với nhiều người khi anh nổi lên với những video khoe trang sức, kim cương giá trị lớn.

15:32 09/12/2022

Được mệnh danh là "ông vua kim hoàn", mọi hình ảnh của Johnny Đặng đều được gắn liền với kim cương, vàng bạc khiến dân tình ngưỡng mộ. Tuy ở bên Mỹ đeo vàng đầy người là vậy nhưng trong lần về Việt Nam mới đây Johnny Đặng đã gây bất ngờ với hình ảnh giản dị lạ thường. Johnny Đặng tiết lộ, đây là lần đầu tiên anh trở về quê hương sau 7 năm định cư tại đất Mỹ. 

 
Johnny Đặng thử bán hàng tạp hóa trong chuyến về Việt Nam mới đây. (Ảnh: Fanpage FB Johnny Dang VN)

Johnny Đặng thử bán hàng tạp hóa trong chuyến về Việt Nam mới đây. (Ảnh: Fanpage FB Johnny Dang VN)

 
Phong cách giản dị, gần gũi của Johnny Đặng khiến ai cũng bất ngờ. (Ảnh: Fanpage FB Johnny Dang VN)

Phong cách giản dị, gần gũi của Johnny Đặng khiến ai cũng bất ngờ. (Ảnh: Fanpage FB Johnny Dang VN)

Theo đó, những ngày gần đây Johnny Đặng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đi dạo phố, thưởng thức món ăn Việt Nam trên Fanpage cá nhân của mình. Mới nhất, "ông vua kim hoàn" đã khiến dân tình bất ngờ với hình ảnh thử bán tạp hóa tại một cửa hàng nhỏ. Theo đó, Johnny Đặng diện một chiếc áo phông trắng rất giản dị, ngoài chiếc đồng hồ đeo tay thì trên người anh chẳng đeo theo món trang sức giá trị nào. Khi Johnny Đặng đứng bán hàng thử, đã có một vài vị khách nhí tới mua hàng khiến anh cảm thấy vô cùng thích thú.

 
Những vị khách nhí đã hào hứng đến mua hàng với

Những vị khách nhí đã hào hứng đến mua hàng với "ông vua kim hoàn". (Ảnh: Fanpage FB Johnny Dang VN)

Hình ảnh mộc mạc, gần gũi này của Johnny Đặng làm cho nhiều người cảm thấy không quen bởi anh luôn được biết đến là một tỷ phú kim cương, trên người luôn đeo các trang sức có giá trị. Ngay sau khi được chia sẻ, những khoảnh khắc đời thường giản dị của Johnny Đặng đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Dân tình cho rằng, có lẽ khi được trở về quê hương thì Johnny Đặng muốn là một người bình thường, được thoải mái vui chơi, thưởng thức các món ăn nên mới không đeo nhiều trang sức thu hút sự chú ý. 

 
Johnny Đặng hào hứng chụp ảnh với chiếc xe bán hàng rong mượn được. (Ảnh: Fanpage FB Johnny Dang VN)

Johnny Đặng hào hứng chụp ảnh với chiếc xe bán hàng rong mượn được. (Ảnh: Fanpage FB Johnny Dang VN)

Trước đó, Johnny Đặng cũng từng gây chú ý với hình ảnh ăn mặc giản dị, vui vẻ đạp xe bán hàng rong trên đường phố trong những ngày về Việt Nam. Theo đó, Jonny Đặng đã diện một chiếc áo phông đỏ mix cùng quần ngố, đi giày thể thao rất nặng động. Trên người anh hầu như không mang theo bất cứ một trang sức đắt tiền nào. Sau khi vào ăn sáng tại một quán vỉa hè tại Sài Gòn thì Johnny Đặng đã tranh thủ tạo dáng, chụp vài kiểu ảnh với chiếc xe bán hàng rong mượn được. Ngoài ra, khi đi chợ, đi chơi thì Johnny Đặng cũng rất thoải mái chụp hình làm kỷ niệm với mọi người. Sự giản dị, gần gũi của "ông vua kim hoàn" đã khiến nhiều người bất ngờ bởi không nghĩ rằng anh lại xuất hiện với phong cách chân chất như vậy. 

Ở Mỹ, Johnny Đặng được biết đến là một người thợ hoàn kim nổi tiếng, hình ảnh của anh luôn gắn liền với vàng bạc, kim cương giá trị. Có rất nhiều những ngôi sao nổi tiếng từ Việt Nam cho đến US-UK đã được Johnny Đặng làm cho trang sức hay những bộ răng kim cương như: Binz, Justin Bieber, Cardi B... Trước đó, Johnny Đặng cũng từng có thời gian thân thiết với Khoa Pug nhưng sau đó cả 2 bất ngờ quay sang "đấu tố" nhau. Cuối cùng, Johnny Đặng và Khoa Pug đã khép lại ồn ào bằng cách không ai nhắc đến đối phương nữa. Hiện tại, Johnny vẫn đang gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình.

 
Nam ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber đã từng là khách hàng của Johnny Đặng. (Ảnh: Fanpage FB Johnny Dang VN)

Nam ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber đã từng là khách hàng của Johnny Đặng. (Ảnh: Fanpage FB Johnny Dang VN)

Tags:
Nữ sinh cơ bắp được ví là 'chị Dậu thế kỷ 21': Miệt mài tập suốt 5 năm

Nữ sinh cơ bắp được ví là "chị Dậu thế kỷ 21": Miệt mài tập suốt 5 năm

Từ trước đến nay, bộ môn thể hình vốn được "cánh mày râu" ưa chuộng. Bởi hầu hết các cô gái đều mong muốn có một thân hình mảnh mai, uyển chuyển. Chính vì thế, việc một cô gái sở hữu thân hình vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất