Lâm Khánh Chi bủn rủn tay chân khi bị gọi là 'anh': Hơn 10 năm vẫn không thoát mác đàn ông

Dù đã chuyển giới nhiều năm, Lâm Khánh Chi vẫn bị dòm ngó giới tính không thương tiếc. Ai cũng có quyền sống thật với chính mình, sao có những người kém duyên như thế nhỉ.

21:02 18/03/2023

Sinh ra trong hình hài con trai nhưng vì muốn sống đúng với giới tính của mình, Lâm Khánh Chi đã quyết định chuyển giới từ năm 34 tuổi để trở thành con gái đúng nghĩa. Đến nay, 11 năm trôi qua, nữ ca sĩ đã có một cậu con trai kháu khỉnh và sống với tư cách mẹ đơn thân chăm sóc con nhỏ. Tuy nhiên mới đây, cô không khỏi bức xúc khi bị một người phụ nữ mi.ệt th.ị giới tính và ngoại hình khiến bản thân không thể nhẫn nhịn. 

Theo đó, dưới bài đăng của nữ ca sĩ, một tài khoản mạng xã hội mỉa mai quá khứ chuyển giới của Lâm Khánh Chi với giọng điệu khó nghe. Thậm chí người này còn gọi cô là "anh", kèm theo nghệ danh trong quá khứ để "cà khịa". Dân mạng kém duyên còn nhấn mạnh "cái gì đến từ tạo hoá thì đừng mong xoá sạch".

Trước lời móc mỉa của người này, Lâm Khánh Chi quyết định đáp trả. Bà me một con cho biết tay chân bủn rủn khi đọc được dòng bình luận công kích này. Song cô chỉ nhẹ nhàng lên tiếng và xin khán giả ý kiến về trường hợp vừa gặp phải và mong lấy lại được công bằng.

hình ảnh

Dân mạng kém duyên mỉa mai giới tính, ngoại hình của Lâm Khánh Chi, còn gọi cô là "anh" vì cái gì của tạo hoá sẽ không thể thay đổi. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Nữ ca sĩ buồn lòng khi bị công kích. (Ảnh: FBNV)

"Trong cuộc sống này không có gì gọi là hoàn hảo hết. Chị may mắn hơn em, chị được làm con gái từ lúc trong bụng mẹ. Còn em muốn làm con gái, em phải trả giá rất nhiều thứ, em phải đánh đổi bằng sức khỏe, thậm chí bằng cả tính mạng mới có được như ngày hôm nay.

Tại sao chị buông lời cay đắng, xúc phạm, mỉa mai em hả chị? Em thương chị và tội nghiệp cho chị quá, chị có sao không chị? Em hỏi thật, chị ổn không chị?

Chị có xinh đẹp nhưng phát ngôn của chị quá kém cỏi, em rất tiếc cho chị. Mọi người vào xem lời bình luận của chị H. Mọi người cho em xin ý kiến, em đọc mà em run tay không viết được luôn, em sửa tới sửa lui 3 lần mới viết được" - Lâm Khánh Chi buồn lòng bày tỏ.

Phía dưới bình luận, nhiều khán giả đồng cảm với Lâm Khánh Chi trước những lời lẽ kém duyên như vậy. Không ít dân mạng cũng khuyên nữ ca sĩ đừng quá bận tâm đến điều này mà hãy sống vui tươi, tích cực để ai nhìn vào cũng thấy ganh tỵ. 

hình ảnh

hình ảnh

Lâm Khánh Chi run tay khi nghe những lời miệt thị về mình. (Ảnh: FBNV)

Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi từng hé lộ tổng số tiền đầu tư cho nhan sắc trong năm 2022 lên tới một tỷ đồng. "Chăm chỉ từng ngày để có được thành quả như ngày hôm nay, em đánh đổi rất nhiều về sức khỏe và tiền bạc. Em chi ra 1 tỷ để đầu tư cho nhan sắc trong năm có phí quá không quý vị? Thôi kệ, miễn sao xinh đẹp là được" - giọng ca chuyển giới chia sẻ. 

Gần đây nhất, vào tháng 10/2022, Lâm Khánh Chi sang Thái Lan thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa giọng nói với chi phí 5.000 USD (khoảng 120 triệu đồng). Hiện tại, nữ ca sĩ sinh năm 1977 đang tập luyện nói để có thể trở lại sau ca phẫu thuật.

hình ảnh

Lâm Khánh Chi đã phẫu thuật dây thanh quản để có được giọng nói nữ tính hơn. (Ảnh: FBNV)

Kể từ khi chuyển giới vào năm 2012, Lâm Khánh Chi luôn mong muốn có thể trở thành người phụ nữ hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, phải đến 10 năm sau, cô mới đủ can đảm để thực hiện ca phẫu thuật chỉnh giọng nói này. Người đẹp 46 tuổi bày tỏ: "Trải qua rất nhiều biến cố trong cuộc sống, tôi nhận ra mình phải mạnh mẽ hơn. Phải làm những điều mình thích và cảm thấy thoải mái. Phẫu thuật dây thanh quản đối với tôi cũng là một trong những điều tôi đã mong muốn làm hơn 10 năm nay, nhưng bây giờ tôi mới có dũng khí để làm".

Hiện tại, Lâm Khánh Chi đã hoàn toàn thực hiện được giấc mơ của mình. Có được thân hình của một người phụ nữ, có được giọng nói như một người phụ nữ và sống như một người phụ nữ. Tuy nhiên tình duyên của nữ ca sĩ vẫn lận đận. Sau khi chia tay chồng trẻ, cô chưa từng công khai thêm bất kỳ mối quan hệ nào dù hiện tại đã gần U50. 

hình ảnh

Nữ ca sĩ có được hình hài như một người phụ nữ thực thụ. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Lâm Khánh Chi sống cùng con trai nhỏ sau khi chia tay chồng trẻ. (Ảnh: FBNV)

Tags:
Hồ Ngọc Hà vẫn 'hằn học' với Kim Lý chuyện thời trẻ: Từng 'từ chối' vợ vì yêu Trương Ngọc Ánh

Hồ Ngọc Hà vẫn 'hằn học' với Kim Lý chuyện thời trẻ: Từng 'từ chối' vợ vì yêu Trương Ngọc Ánh

Có ghét nhau thì mới có yêu nhau. Đến bây giờ vẫn thấy Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là "trời sinh một cặp".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất