Lam Trường giấu con riêng bí mật có em khác mẹ suốt 16 năm: Sợ việc giải thích khó nhằn

Sau bao năm có hạnh phúc mới, Lam Trường hiếm hoi chia sẻ về con trai riêng và nhận về không ít sự quan tâm từ khán giả.

16:42 04/03/2023

Lam Trường là giọng ca nổi tiếng của làng nhạc Việt, anh không chỉ hát hay mà còn sở hữu vẻ ngoài điển trai khiến bao fan nữ mê mệt. Thế nhưng, trái ngược với sự nghiệp nổi danh thì đời tư của Lam Trường lại khá kín tiếng. Ít ai biết rằng, nam ca sĩ này từng trải qua tan vỡ hôn nhân trước khi đến với bà xã Yến Phương.

Mãi đến khi Lam Trường công khai kết hôn lần 2, những câu chuyện đời tư kín tiếng của anh mới được chia sẻ nhiều hơn. Được biết, vợ đầu của Lam Trường tên là Ý An, cặp đôi kết hôn vào năm 2004 và sinh được một quý tử tên Kiến Văn. Đến năm 2010, Lam Trường và Ý An "đường ai nấy đi", con trai chung chọn theo mẹ sang Mỹ định cư. Thời gian đầu, vợ cũ nghiêm cấm việc hai bố con nam ca sĩ gặp nhau. Chỉ đến khi mối quan hệ hai bên dần tốt lên, vợ cũ mới tạo điều kiện cho Lam Trường gặp con trai.

hình ảnh

Lam Trường hiếm hoi tiết lộ về con trai riêng (ảnh MXH)

Mới đây, Lam Trường gây bất ngờ khi hiếm hoi tiết lộ về cuộc sống của quý tử tại Mỹ với cánh truyền thông. Theo đó, nam ca sĩ cho biết con trai đầu lòng hiện đã được 17 tuổi, sở hữu vóc dáng cao lớn và đa tài. Không chỉ đạt thành tích học giỏi tại trường, nhóc tỳ còn có năng khiếu thể thao và âm nhạc khiến người bố nổi tiếng vô cùng tự hào.

Tuy bận rộn với lịch trình đi diễn dày đặc, Lam Trường vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian để gặp con trai nhiều hơn. Nam ca sĩ không bao giờ vắng mặt trong những dịp đặc biệt của nhóc tỳ. “Tôi tự tạo cơ hội để gặp con trong mỗi chuyến lưu diễn tại Mỹ. Đi chơi cùng nhau, tôi hạnh phúc thấy con có nhiều tính cách giống mình. Con trai tôi hiền, ít nói tiếng Việt do chủ yếu học tập tại trường của Mỹ. Tôi nói tiếng Việt con vẫn hiểu, nhưng 2 cha con nói chuyện phải sử dụng tiếng Anh.

Con năm nay 17 tuổi, cao lớn, ngoan, học giỏi, thích chơi piano và chơi thể thao, có nhóm nhạc riêng ở trường. Con từng lên mạng tìm kiếm, bất ngờ khi biết cha là ca sĩ nổi tiếng. Thi thoảng, tôi tới trường cổ vũ con biểu diễn, thi tốt nghiệp. Tôi đề nghị trở thành khách mời đặc biệt, tôi hát còn con chơi nhạc trong buổi biểu diễn âm nhạc ở trường”, Lam Trường bộc bạch.

hình ảnh

Nam ca sĩ luôn cố gắng bù đắp cho quý tử (ảnh MXH)

hình ảnh

Nhóc tỳ nay đã cao lớn hơn cả mẹ (ảnh MXH)

Vì bố mẹ ly hôn từ khi con trai còn rất nhỏ, chưa kể cậu bé còn không gặp được bố trong một khoảng thời gian dài. Thế nên Lam Trường luôn tranh thủ mọi cơ hội có thể để cố gắng bù đắp tình cảm cho quý tử. Thời điểm con trai được 16 tuổi, Lam Trường mới chịu tiết lộ về việc cậu bé có một em gái cùng cha khác mẹ. “Kiến Văn mới biết có em gái cách đây 1 năm. Tôi giấu việc này vì khi bé còn nhỏ việc giải thích rất khó khăn. Trước khi tôi sinh con gái thứ 2, mẹ của Kiến Văn cũng đã có 1 bé trai. Thời điểm tôi chia sẻ sự thật với Kiến Văn, con không sốc, thậm chí còn tỏ ra rất hiểu chuyện”, nam ca sĩ trải lòng..

Qua những bức ảnh bố con chụp cùng nhau, khán giả không khỏi trầm trồ khi thấy con trai của Lam Trường mới ngày nào bé tí nay đã cao lớn phổng phao, điển trai. Đặc biệt, xem qua hình ảnh có thể thấy bé Kiến Văn sở hữu gương mặt rất giống bố Lam Trường.

hình ảnh

Lam Trường và quý tử Kiến An (ảnh MXH)

Trong buổi trò chuyện, Lam Trường còn tiết lộ thêm về mối quan hệ hiện tại của anh và vợ cũ Ý An vẫn chưa thoải mái nhưng đã tốt hơn so với trước. Cô còn là người tạo điều kiện cho 2 bố con gần gũi nhau nhiều hơn.

Ở tuổi 48, Lam Trường hạnh phúc bên gia đình mới với vợ kém 17 tuổi, cả hai có với nhau con gái nhỏ 6 tuổi. Nam ca sĩ từng cho biết bà xã Yến Phương rất tâm lý, luôn nhắc nhở và hối thúc anh gọi điện hỏi han con trai. Hiện tại, nam ca sĩ và vợ Yến Phương đang có kế hoạch sinh con thứ hai khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

hình ảnh

Lam Trường tiết lộ bà xã Yến Phương thường xuyên bảo anh liên lạc với quý tử (ảnh FBNV)

Tags:
Thanh Trúc sang Mỹ giữa tin đồn mang thai: U40 “đảo ngói“ trẻ trung, dùng chiêu che bụng

Thanh Trúc sang Mỹ giữa tin đồn mang thai: U40 “đảo ngói“ trẻ trung, dùng chiêu che bụng

Giữa lúc sự nghiệp đang vững chắc, Thanh Trúc khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tuyên bố tạm ngưng đóng phim 2 năm để chăm sóc gia đình, làm tròn bổn phận người vợ. Thời gian qua, nữ diễn viên vướng nghi vấn đang mang thai con đầu lòng vì để lộ phần bụng lùm xùm trên sóng livestream.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất