Lấy chồng ‘đại gia‘ hơn 26 tuổi, Phan Như Thảo tự hào: được chồng rửa chân, 1 giờ sáng vắt quýt cho vợ uống

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau. Cô từng là một chân dài đình đám của showbiz Việt, sở hữu loạt thành tích như Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Top 5 Siêu mẫu Việt Nam, Á hậu Hoa hậu người Việt Hoàn cầu...

10:34 28/12/2022

Năm 2015, Phan Như Thảo lên xe hoa với doanh nhân Đức An - vị đại gia hơn cô 26 tuổi và từng có 3 đời vợ. Kể từ khi kết hôn với đại gia, Phan Như Thảo sở hữu cuộc sống sung túc, giàu có. cô được chồng chiều chuộng, tặng nhà cửa, hướng dẫn làm kinh doanh.

Phải nói lúc đầu ai cũng dè bỉu việc Phan Như Thảo lấy chồng già nhưng đến giây phút này ai cũng phải ngưỡng mộ vì người đẹp đã chọn đúng chồng và được sống trong nhung lụa chẳng khác gì bà hoàng.

Phan Như Thảo xinh đẹp, viên mãn. Ảnh: FBNV

Theo 2sao đưa tin, Phan Như Thảo chia sẻ đoạn clip về cuộc sống hạnh phúc của hai vợ chồng. Theo lời nữ diễn viên, nửa đêm chồng ngỏ ý mời vợ ăn quýt.

Đại gia Đức An chăm vợ rất kĩ. Ảnh: FBNV

Khi nhận được sự hưởng ứng của bạn đời, đại gia Đức An hào hứng đi vắt 1 kg quýt cho vợ uống nước. Nhìn cốc nước và sự kỹ càng dọn dẹp góc bếp sau khi xong việc của chồng, Phan Như Thảo đã thưởng cho anh một nụ hôn vào má. 

Đăng tải clip, nữ diễn viên hào hứng kể: "Honey ăn quýt không? Dạ cũng được ạ. Và 1 giờ sáng ảnh đi vắt 1 kg quýt".

Đại gia Đức An cũng từng nhiều lần khiến hội chị em "ghen tỵ" vì hành động yêu chiều, chăm sóc bạn đời. Anh không chỉ nấu nướng, dọn dẹp, sấy tóc, massage cho vợ mà còn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho người anh yêu.

Trước đây, Phan Như Thảo từng tiết lộ đại gia Đức An ở nhà thuộc tuýp người “thích rửa chân cho vợ”. Anh luôn cưng chiều, chăm sóc cô. Trên thực tế, nhiều người đã trầm trồ vì những món quà mà đại gia Đức An dành tặng vợ.

Vị đại gia chi tiền không tiếc tay cho các món quà đắt đỏ. Anh mua tặng Phan Như Thảo mảnh đất rộng 4.791 m2 thuộc tỉnh Lâm Đồng, ấp ủ một khu nghỉ dưỡng trong mơ cho vợ và con gái. Anh còn tặng vợ căn biệt thự rộng 100m2 tại Đà Lạt. Anh cũng ủy quyền cũng như di chúc để hết tài sản cho vợ.

Đại gia Đức An hết mực chiều vợ, nấu nướng chăm con cực khéo. Ảnh: FBNV

Dù chấp nhận làm vợ thứ 4 của người đàn ông đã từng có 3 đời vợ, Phan Như Thảo hạnh phúc và mãn nguyện: 'Tôi nghĩ chọn được anh Đức Anh làm chồng là một điều may mắn, do ông trời ban cho mình. Giữa chúng tôi đôi khi cũng xảy ra những tranh luận nhỏ trong công việc nhưng hoàn toàn không tác động đến hạnh phúc gia đình. Anh Đức An dịu dàng, biết cách suy nghĩ cho người khác và đặc biệt là rất hiền, điểm này rất giống với bố tôi.

Tôi không cố tô vẽ cho cuộc sống hôn nhân nhưng nhìn lại chặng đường 5 năm, tôi và chồng chưa từng cãi vã lớn tiếng. Có thể 5 năm nữa anh lớn tuổi và khó tính hơn, nhưng tôi tin rằng anh sẽ luôn biết cách thể hiện sự yêu thương với gia đình.

Từ khi gặp anh Đức An, tôi cảm thấy mỗi ngày đều trôi qua đơn giản. Công việc bận rộn, nhưng quan trọng bản thân luôn nhận được sự bình yên, hạnh phúc, không có khúc mắc, tính toán gì với nhau.

Nếu một ngày tôi mở mắt ra không thấy anh Đức An đáng yêu như trước thì phải lấy chồng khác chứ. Hoặc nếu chồng cảm thấy một cô gái khác mới chính là chân lý cuộc đời thì tôi sẽ tặng anh ấy luôn và chúc họ hạnh phúc hết cuộc đời này. Vì cả 2 vợ chồng đều thỏa thuận nếu có điều gì thay đổi hãy nói ra để giải quyết, hoặc là điều chỉnh, hoặc là tìm người mới. Chính vì thế, chúng tôi tôn trọng nhau và không có suy nghĩ giấu diếm'

Tags:
Nhớ quê da diết, nữ Việt kiều chi 500 triệu, tự xây khu vườn đẹp như tranh, mỗi ngày dành 5 tiếng chăm bón

Nhớ quê da diết, nữ Việt kiều chi 500 triệu, tự xây khu vườn đẹp như tranh, mỗi ngày dành 5 tiếng chăm bón

Trong vòng hai tuần, một tay chị Amy tự làm tất cả mọi việc để có được khu vườn xinh đẹp rộng 400m2.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất