Lộ cơ ngơi của Quang Linh Vlogs ở Nghệ An, xưa vay 150tr đi xuất khẩu lao động giờ đổi đời đáng nể

Có dịp ghé thăm nhà của Quang Linh Vlogs ở Nghệ An, YouTuber Tiến Nguyễn đã tiết lộ cơ ngơi khang trang của người em thân thiết tại quê nhà.

11:59 30/01/2023

Dịp Tết Nguyên đán 2023, anh chàng quê xứ Nghệ chưa thể về đoàn viên cùng gia đình. Gần đây, nhân dịp về nước ăn Tết, người anh thân thiết với Quang Linh là Nguyễn Tiến đã tranh thủ thời gian đến thăm nhà của “sếp Linh” ở Nghệ An. Qua đó, cộng đồng mạng có cơ hội chứng kiến cận cảnh cơ ngơi khang trang của Quang Linh ở quê. 

hình ảnh

Theo mình biết, nhà của Quang Linh Vlogs ở Nghệ An được xây từ năm 2003 và có sửa chữa, trang hoàng thêm nên giờ trông đẹp mắt, hiện đại và khang trang. Những ai đã theo dõi Quang Linh từ lâu sẽ nhận ra so với trước, căn nhà hiện có thêm bức tường vàng với họa tiết trang trí đẹp mắt ở phía trước cổng.  

hình ảnh

Gần đây, chị gái của Quang Linh về nhà chồng nên căn nhà càng được bày trí đẹp mắt để đón tiếp khách. Phía trước là khoảng sân rộng rãi, kê nhiều bàn ghế. Gia đình của nam YouTuber thường quây quần ở đây. Ở phòng khách có chiếc bàn dài, tủ rượu trông rất hoành tráng. Đặc biệt, các chi tiết được thiết kế bằng gỗ nên rất ấn tượng, toát lên vẻ sang trọng.

hình ảnh

hình ảnh

Trong đoạn clip của anh Nguyễn Tiến, bà nội và bố mẹ của Quang Linh Vlogs cũng xuất hiện. Đây là dịp hiếm hoi mà cộng đồng mạng được “diện kiến” người thân thiết nhất của Quang Linh.

hình ảnh

Một chi tiết rất đỗi dễ thương là lời nhắn nhủ của bà nội đến Quang Linh là hy vọng cháu trai sớm lấy vợ. Điều này khiến nhiều cư dân mạng thích thú, thậm chí có bình luận còn hài hước xin “ứng tuyển” làm dâu xứ Nghệ. Trong thời gian qua, chuyện tình cảm của nam YouTuber khá kín tiếng bởi lẽ anh tập trung cho các dự án ở châu Phi. Thỉnh thoảng, trên mạng xã hội xuất hiện những bài đăng ghép đôi Quang Linh và Hoa hậu Thùy Tiên nhưng đây chỉ là tin đồn, chưa được người trong cuộc xác nhận. 

Bố và mẹ của Quang Linh cũng xuất hiện trong đoạn clip của anh Tiến Nguyễn. Nhiều cư dân mạng đã tấm tắc, dành lời khen cho nhan sắc trẻ trung của mẹ Quang Linh. Đồng thời, bố của anh cũng được nhận xét là phong độ dù đã bước qua U50.

Đây có lẽ là dịp hiếm hoi mà gia đình của Quang Linh xuất hiện trên mạng xã hội bởi nam YouTuber làm xa nhà, có khi một năm mới về một lần hoặc thậm chí 6 năm mới về. Hồi dịp Tết Dương lịch 2023, trên trang cá nhân, Quang Linh có chia sẻ tấm ảnh chụp cùng gia đình và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dân mạng.

hình ảnh

Trong những ngày cuối năm chuyển qua năm mới, hẳn những người con xa nhà, bôn ba tha hương cầu thực sẽ mong mỏi được trở về đoàn viên bên gia đình. Do năm nay công việc ở Angola còn nhiều khó khăn, gặp trục trặc ngoài ý muốn nên Quang Linh Vlogs đành hẹn lại dịp khác sẽ trở về Việt Nam sum họp với gia đình.

Còn nhờ hồi đầu năm 2022, anh chàng trở về Nghệ An thăm lại gia đình sau 6 năm xa quê để lập nghiệp ở xứ người. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “6 năm trước đi chỉ vài bộ quần áo… 6 năm sau trở lại cũng vài bộ quần áo nhưng mang theo nhiều hoài bão. Tiếp tục những hành trình phía trước. Chúc mọi người ở Việt Nam bình an!”.

Ngoài tấm lòng dành cho người dân nghèo ở châu Phi, Quang Linh còn khiến nhiều người yêu mến, nể phục nhờ vào ý chí và tinh thần vươn lên từ nghịch cảnh. Năm 2016, anh chàng tốt nghiệp phổ thông và quyết định đi xuất khẩu lao động. Luanda - thủ đô đầy nắng và gió của Angola là nơi Quang Linh đặt chân đến để bắt đầu một hành trình mới. Ban đầu, anh mưu sinh bằng công việc thợ xây, rồi sau đó chuyển qua làm ở xưởng nước đá.

Ngoài ra, kênh YouTube ghi lại cuộc sống ở Angola của Quang Linh hiện có hơn 2,5 triệu lượt đăng ký. Đây cũng là một trong những nguồn thu nhập của anh chàng xứ Nghệ.

Trước đây, anh từng vay mượn ngân hàng và người thân số tiền 150 triệu để đi xuất khẩu lao động. Từ chàng trai tay trắng, Quang Linh đã nỗ lực vươn lên và quan trọng là ngoài kiếm tiền, anh còn giúp đỡ, đóng góp rất nhiều cho cộng đồng.

Câu chuyện của anh chàng quê xứ Nghệ đầy nắng và gió đã lập nghiệp tại Angola xa xôi hẳn là tấm gương đẹp đẽ, truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ. Thế hệ trẻ ngày nay đã tự tin bước ra ngoài thế giới và quảng bá văn hóa Việt Nam cũng như nhiệt tình giúp đỡ người khác mà không phân biệt có cùng chung dòng máu, màu da hay không.

Tags:
Cô gái Việt gây ngỡ ngàng khi kể về công việc kỳ lạ ở Nhật Bản: Chỉ ăn cũng 'hái ra tiền', kiếm 4 triệu/ngày

Cô gái Việt gây ngỡ ngàng khi kể về công việc kỳ lạ ở Nhật Bản: Chỉ ăn cũng "hái ra tiền", kiếm 4 triệu/ngày

Có công việc nào vừa được ăn lại vừa được tiền mang về? Hãy nghe cô gái người Việt ở Nhật này chia sẻ điều thú vị!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất