Lời khuyên cho các bạn lao động chưa từng học tiếng Nhật

Bạn quyết định học tiếng Nhật để xuất khẩu lao động? Bạn mong muốn có thể dễ dàng hòa nhập với cuộc sống mới tại đất nước mặt trời mọc? Việc đầu tiên mà chúng tôi muốn các bạn cố gắng đạt được đó chính là nâng cao trình độ tiếng Nhật của mình tối thiểu là N5.

12:00 31/12/2017

Có rất nhiều lý do để việc trang bị hành trang tiếng Nhật sẵn có trong nước trước khi xuất khẩu lao động trở thành một lợi thế rất to lớn trên con đường hoàn thành ước mơ sinh sống và làm việc ở nơi đất khách quê người.

Các bạn thực tập sinh sẽ được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao trình độ tiếng Nhật tại trung tâm đào tạo
Các bạn thực tập sinh sẽ được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao trình độ tiếng Nhật tại trung tâm đào tạo

Vì sao tiếng Nhật lại quan trọng với thực tập sinh

Đối với các bạn chưa từng tiếp xúc qua với tiếng Nhật thì đây được đánh giá là một trong những ngôn ngữ khó học.

Nhưng!!!

Dù muốn hay không thì bạn cũng phải làm quen với tiếng Nhật nếu như chọn Nhật Bản là điểm đến để làm việc. Tiếng Nhật giúp bạn hiểu hơn về văn hóa, con người Nhật Bản và dễ dàng hiểu được những công việc của mình cần làm là gì?

Chỉ có giao tiếp được tiếng Nhật thì cuộc sống của bạn mới có thể dễ dàng hơn, nếu không giai đoạn đầu chắc chắn bạn sẽ gặp không ít những khó khăn.

Giáo dục định hướng, rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp của người Nhật
Giáo dục định hướng, rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp của người Nhật

 

Hành trang đặc biệt nhất mang theo khi xuất khẩu lao động Nhật Bản

Nhiều bạn thực tập sinh thắc mắc những thứ cần đem sang Nhật khi đi xuất khẩu lao động, đôi khi là những bộ quần áo, đồ cá nhân, những món đồ mà mình cảm thấy cần thiết tuy nhiên theo chúng tôi thấy được thì hành trang bạn mang sang Nhật tốt nhất, cần thiết nhất và ý nghĩa nhất đó chính là trình độ tiếng Nhật của bạn.

Bởi vì có trình độ tiếng Nhật thì việc hòa nhập và làm quen với cuộc sống tại Nhật Bản sẽ trở nên dễ dàng hơn trước rất nhiều.

Đào tạo, nâng cao kiến thức tay nghề trước khi xuất cảnh
Đào tạo, nâng cao kiến thức tay nghề trước khi xuất cảnh

Đào tạo bằng năng lực Nhật Ngữ cấp tốc tại trung tâm của công ty

Hiểu được tầm quan trọng của tiếng Nhật đối với các bạn thực tập sinh, công ty cổ phần nhân lực TTC Việt Nam luôn coi trọng trong việc đào tạo, rèn luyện khả năng Nhật ngữ cho các bạn thực tập sinh.

Các bạn sẽ có từ 3-6 tháng kể từ khi trúng tuyển được học tiếng Nhật giúp khi xuất cảnh có thể hoàn toàn có tự tin giao tiếp với trình độ Nhật Ngữ tương đương N5 trở lên.

Tại trung tâm đào tạo của công ty các bạn sẽ được:

– Hoàn thiện kiến thức từ căn bản đến nâng cao cho các bạn thực tập sinh – Thường xuyên luyện tập giải đề và làm quen với cấu trúc bài thi tiếng Nhật thường gặp – Môi trường học tập thân thiện, với đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm và nhiệt huyết giúp thực tập sinh được thoải mái trao đổi kiến thức. – Cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại cho việc dạy và học.

Qua bài viết này hi vọng các bạn thực tập sinh đã, đang và sẽ đi XKLĐ Nhật Bản sẽ hiểu được tầm quan trọng của tiếng Nhật và lên kế hoạch học tập hợp lí nhất cho mình.

Tags:
Những chia sẻ về phương pháp học tiếng Nhật

Những chia sẻ về phương pháp học tiếng Nhật

Thay vì học tiếng Nhật một cách “chăm chỉ” thì các bạn nên học tiếng Nhật một cách có chọn lọc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất