Lưu Chí Vỹ "Người ấy và tôi em chọn ai": U40 vẫn lẻ bóng, từng bị khán giả đuổi vì đi trễ

Khán giả yêu nhạc 8X – 9X hẳn sẽ nhớ đến cái tên Lưu Chí Vỹ. Anh từng là một mảnh ghép của nhóm nhạc AXN đình đám. Sau khi boy band tan rã, nam ca sĩ tiếp tục hoạt động solo với những thành tích ấn tượng.

23:45 20/11/2022

Trải qua nhiều thăng trầm với nghề, Lưu Chí Vỹ có trong tay cuộc sống bình yên dù tên tuổi không còn như thuở hoàng kim.

 
Nam ca sĩ hiện tại vẫn độc thân, hiếm khi chia sẻ tình cảm đời tư. (Ảnh: Facebook Lưu Chí Vỹ)

Cuộc sống bình yên và kín tiếng

Lưu Chí Vỹ hiện tại sống khá kín tiếng, không ồn ào truyền thông. Nam ca sĩ dành trọn thời gian cho công việc, có thời gian rảnh rỗi sẽ đi chơi cùng bạn bè. Giọng ca Người ấy và tôi em chọn ai cũng rất chú trọng đến vấn đề sức khỏe. Anh thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, ngoại hình vạm vỡ, săn chắc ở tuổi U40 khiến nhiều người trầm trồ.

 
Nam ca sĩ từng là hoàng tử trong lòng nhiều cô gái. (Ảnh: Dân Việt)

Sau nhiều năm đi hát, Lưu Chí Vỹ cũng đã tích lũy cho mình khối tài sản đáng nể, một trong số đó có thể kể đến căn chung cư ở tầng 18. Tổ ấm khang trang được nam ca sĩ chăm chút cẩn thận, rất sang trọng và thoáng đãng. Lưu Chí Vỹ tận hưởng cuộc sống bình yên với những niềm hạnh phúc nhỏ bé ngay tại nhà.

 
Lưu Chí Vỹ và Minh Hằng phát hành một số sản phẩm âm nhạc chung. (Ảnh: Việt Giải Trí)

Biến cố sự nghiệp khó quên

Thời còn hoạt động với AXN, Lưu Chí Vỹ và các thành viên gây thương nhớ khi theo đuổi phong cách âm nhạc theo chủ đề tình yêu, tình bạn thời thượng. Tách ra hoạt động solo, nam ca sĩ đầu quân về Thiên Thi - công ty do cựu thành viên AXN Nhất Trung sáng lập. Đây cũng từng là ngôi nhà chung của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như TIM, Minh Hằng, Phương Trinh Jolie.

Lưu Chí Vỹ phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc, trong đó có không ít ca khúc trở thành hit lớn như Chạy theo cô bé, Người ấy và tôi em chọn ai, Chia tay cuối, Cuộc nói chuyện giữa hai người đàn ông.

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, cựu thành viên AXN bỗng có một thời gian im ắng. Trở lại vào năm 2010, Lưu Chí Vỹ quyết định tạm biệt Thiên Thi để tìm lối đi riêng. Đáng tiếc, dù cố gắng nhưng anh vẫn không thể lấy lại hào quang năm xưa.

Thay vì hát nhạc trẻ, Lưu Chí Vỹ dần chuyển sang thể loại trữ tình bolero. Nam ca sĩ tiếp tục phát hành các sản phẩm mới, tham gia biểu diễn ở nhiều nơi và là gương mặt quen thuộc với các sân khấu hội chợ tỉnh.

 
Lưu Chí Vỹ chuyển đổi dòng nhạc. (Ảnh: Facebook Lưu Chí Vỹ)

Tên tuổi khá đắt show nhưng Lưu Chí Vỹ từng gặp biến cố ảnh hưởng đến hình ảnh. Tháng 5/2017, giọng ca Người ấy và tôi em chọn ai tham dự một chương trình ở tỉnh. Không ngờ khi anh lên sân khấu lại bị khán giả bên dưới ném chai nước vào mặt. Chưa dừng lại ở đó, bầu show còn nói những lời nặng nề khó nghe về nam ca sĩ.

Lưu Chí Vỹ ra về sau khi hứng chịu phản ứng quá khích từ mọi người. Được biết, nguyên nhân xuất phát từ việc anh đến muộn sự kiện 2 tiếng do lịch trình thay đổi và tài xế lạc đường. "Tôi đã thành khẩn xin lỗi nhưng bầu show vẫn làm khó, mắng nhiếc thậm tệ dẫn đến khán giả quá khích và có hành động bạo lực" - anh chia sẻ.

 
Nam ca sĩ bị khán giả và bầu show phản ứng gay gắt. (Ảnh: Báo Người Lao Động, 24H)

Lưu Chí Vỹ hiện tại sống bình yên sau những thăng trầm. Tuổi tác không còn trẻ nhưng ngoại hình nam ca sĩ vẫn phong độ như xưa. Lưu Chí Vỹ vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả ở mỗi nơi xuất hiện.

Tags:
Đốn tim với 2 cô bé hotgirl Hà Nội chân dài “không đợi tuổi”

Đốn tim với 2 cô bé hotgirl Hà Nội chân dài “không đợi tuổi”

Yến Trang - một trong hai bé gái này từng là hiện tượng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất