Mẹ kế Ngọc Trinh: Nuôi con chồng từ nhỏ, nay được báo hiếu xứng đáng

Ngọc Trinh được nhiều khán giả khen ngợi khi luôn biết cách thể hiện tình yêu thương và sự hiếu thảo đối với phụ huynh. Mẹ ruột nữ diễn viên không may ra đi từ sớm, cô được một tay mẹ kế chăm sóc và nuôi dưỡng. Do đó, Ngọc Trinh dành rất nhiều tình cảm cho người mẹ kế của mình.

23:09 25/12/2022

 
Ngọc Trinh khoe ảnh thân thiết bên ba ruột và mẹ kế. (Ảnh: FB Ngọc Trinh) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Ngọc Trinh khoe ảnh thân thiết bên ba ruột và mẹ kế. (Ảnh: FB Ngọc Trinh)

Trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải loạt ảnh cả gia đình cô sum họp trong ngày sinh nhật của chị gái. Tuy nhiên, khán giả lại đặc biệt chú ý đến khoảnh khắc tình cảm của "nữ hoàng nội y" cùng phụ huynh của mình.

Nữ diễn viên vui vẻ khoác vai và thân thiết khi chụp ảnh cùng ba ruột và mẹ kế. Có thể thấy, Ngọc Trinh dành rất nhiều tình cảm cho phụ huynh. Mẹ kế dù không phải người sinh ra mình nhưng người đẹp sinh năm 1989 vẫn yêu thương như mẹ ruột.

 
Ngọc Trinh và các chị em đều xem mẹ kế như mẹ ruột của mình. (Ảnh: FB Ngọc Trinh) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Ngọc Trinh và các chị em đều xem mẹ kế như mẹ ruột của mình. (Ảnh: FB Ngọc Trinh)

Trước đây, Ngọc Trinh từng cho biết mẹ ruột của cô ra đi sớm. Vì vậy ngay từ nhỏ, cô đã được mẹ kế chăm sóc và nuôi dưỡng. Mẹ kế Ngọc Trinh có tên là Sáu Phương, bà không ngại vất vả để nuôi con riêng của chồng một cách chu toàn.

 
Mẹ kế là người nuôi dưỡng Ngọc Trinh ngay từ khi cô còn nhỏ. (Ảnh: FB Ngọc Trinh) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Mẹ kế là người nuôi dưỡng Ngọc Trinh ngay từ khi cô còn nhỏ. (Ảnh: FB Ngọc Trinh)

Do đó ngay từ lúc hiểu chuyện, Ngọc Trinh đã biết yêu thương mẹ kế và muốn phụ huynh có cuộc sống đủ đầy khi cô tự kiếm ra tiền. Nữ diễn viên từng chia sẻ: "Từ năm 14-15 tuổi thì bắt đầu lớn rồi, lúc đó thấy mẹ khóc mới bắt đầu biết thương mẹ. Tự hứa với lòng sau này sẽ cho mẹ một cuộc sống tốt nhất. Mà điều đầu tiên Trinh làm được là xây căn nhà ở quê.

Mẹ là một người phụ nữ tuyệt vời, thực sự rất, rất tuyệt vời. Chẳng có người mẹ kế nào vừa đẹp, vừa nhà giàu mà chịu người đàn ông có 4 đứa con, rồi nuôi nấng từ nhỏ đến lớn như Sáu Phương của tôi hết".

 
Khi tự kiếm ra tiền,

Khi tự kiếm ra tiền, "nữ hoàng nội y" đã nhanh chóng xây căn nhà khang trang ở quê nhà cho ba mẹ. (Ảnh: FB Ngọc Trinh)

Hiện tại, ba mẹ Ngọc Trinh thường xuyên có mặt tại TP. Hồ Chí Minh để thăm con gái. "Nữ hoàng nội y" còn xây hẳn một phòng riêng sang trọng, đầy đủ tiện nghi trong căn biệt thự 50 tỷ của mình để ba và mẹ kế thuận tiện nghỉ ngơi.

Ngoài ra, Ngọc Trinh còn đưa mẹ kế đi sắm hàng hiệu, làm đẹp, di chuyển bằng xế hộp tiền tỷ và gửi tiền chu cấp hàng tháng. Thậm chí, người đẹp còn không ngần ngại cúi người để mang giày cho mẹ kế khi mua sắm ở nơi đông người.

 
Căn phòng riêng sang trọng của ba mẹ Ngọc Trinh trong biệt thự 50 tỷ. (Ảnh: YouTube Ngọc Trinh) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Căn phòng riêng sang trọng của ba mẹ Ngọc Trinh trong biệt thự 50 tỷ. (Ảnh: YouTube Ngọc Trinh)

 
Bà Sáu Phương được con gái chở bằng xế hộp tiền tỷ. (Ảnh: FB Ngọc Trinh) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Bà Sáu Phương được con gái chở bằng xế hộp tiền tỷ. (Ảnh: FB Ngọc Trinh)

 
Ngọc Trinh không ngại cúi người mang giày cho mẹ kế. (Ảnh: FB Ngọc Trinh) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Ngọc Trinh không ngại cúi người mang giày cho mẹ kế. (Ảnh: FB Ngọc Trinh)

Ngọc Trinh vô cùng hạnh phúc khi có người mẹ kế hoàn hảo, luôn yêu thương cô hết lòng. Sau khi thành công, nữ diễn viên cũng đã báo hiếu cho phụ huynh một cách đủ đầy nhất.

Tags:
Thanh Đoàn - Hà Trí Quang công khai dung mạo con song sinh: Mũi cao, môi trái tim rõ nét

Thanh Đoàn - Hà Trí Quang công khai dung mạo con song sinh: Mũi cao, môi trái tim rõ nét

Sau khoảng 2 tuần đón cặp song sinh Ka Ka - Muội Muội, Thanh Đoàn - Hà Trí Quang quyết định công khai dung mạo bé trong sự mong chờ của khán giả. Vẻ ngoài của hai nhóc tì khiến không ít người bất ngờ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất