Mẹ ruộɫ bịɑ cɦuyệп coп gái bị độпg kiпɦ, éρ пgồi xe lăп suốɫ 8 пăɱ ròпg do bấɫ ɱãп ɦôп пɦâп

Người ɱẹ пày, đã biếп cɦíпɦ đứɑ coп củɑ ɱìпɦ ɫrở ɫɦàпɦ пgười ɫậɫ пguyềп, dù rằпg cô bé vẫп ɱɑпg ɱộɫ cơ ɫɦể làпɦ lặп và ɦoàп ɫoàп kɦỏe ɱạпɦ!!

22:53 05/07/2021

Theo DailyMail đưa tin, một bé gái 12 tuổi giấu tên ở Anh quốc vừa được xác nhận là hoàn toàn khỏe mạnh sau khi ngồi xe lăn như người khuyết tật suốt 8 năm trời. Không những vậy, cô bé còn phải trải qua nhiều chăm sóc y tế không cần thiết khác trong thời gian dài.

Được biết, bé gái được sỉnh ra với tình trạng sức khỏe bình thường. Từ năm 2012, tức lúc bé gái 4 tuổi, người mẹ bắt đầu tưởng tượng, phóng đại và liên tục nói dối bác sĩ rất nhiều về sức khỏe của con mình.

Phía Tòa án khẳng định rằng, cô bé này “bị tổn hại nghiêm trọng” vì những gì mẹ cô đã làm, và suốt từ năm 2012 đến giờ, mẹ cô bé toàn “phát minh ra các triệu chứng”.

hình ảnhẢnh minh họa: Internet

Mẹ của cô thậm chí còn khăng khăng với mọi người rằng con gái mình ngoài chứng “động kinh không thể kiểm soát”, còn bị tự kỷ và nhiều bệnh khác. Tuy nhiên, tên của cô bé và gia đình không được tiết lộ vì các lý do pháp lý.

Nhiều bác sĩ đã tham gia vào quá trình điều trị cho cô bé, họ cũng đã thấy ngạc nhiên vì điều trị kéo dài như vậy mà tình trạng của cô bé vẫn chẳng hề cải thiện - lý do chỉ bởi người mẹ luôn đưa ra các thông tin không chính xác

Theo hồ sơ thì vào năm 2013, mẹ cô bé nói với các bác sĩ rằng con gái mình bị co giật lặp đi lặp lại, chảy máu mũi, bị các bệnh về tiêu hóa và bàng quang, lúc nào cũng buồn ngủ, không thể đi được một đoạn dài. Cùng năm đó, cô bé được cung cấp cho một chiếc xe lăn.

Cô bé cũng được cho dùng nhiều loại thuốc, đến năm 2017 thì phải ăn theo chế độ đặc biệt, qua ống chứ không ăn uống bình thường.

hình ảnhĐến năm 2018, khi chính cô bé gần như trầm cảm và thể hiện sự buồn bã, lo âu trong một lần đến gặp bác sĩ để thay cái ống, thì các bác sĩ mới đặt dấu hỏi.

Tháng 10/2019, một số nhân viên làm công tác xã hội đón cô bé đi kiểm tra, và nhanh chóng phát hiện ra rằng đó là “một đứa trẻ bình thường, năng nổ về thể chất”.

Hiện cô bé đang sống với họ hàng, còn phía Tòa án chưa kết luận về người mẹ. Họ chỉ cho biết rằng, người mẹ đã trải qua một cuộc ly hôn rất khó khăn, nên điều này có thể ảnh hưởng đến tâm lý của bà.

Thẩm phán cho biết: "Sau hàng loạt những cuộc chữa bệnh và can thiệp y tế không cần thiết kéo dài, một cô bé bình thường vốn có thể tận hưởng cuộc sống bình thường đã phải chịu những hệ quả nghiêm trọng. Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa thể kết luận động cơ gì khiến người mẹ lại biến đứa con gái của mình thành tật nguyền như vậy."

Tags:
Cɦâп duпg kẻ ɫôпg bé gái 1ɫ quɑ đời, пɦẫп ɫâɱ quɑy lưпg kɦi bố ôɱ coп пức пở cầu cứu giữɑ đêɱ

Cɦâп duпg kẻ ɫôпg bé gái 1ɫ quɑ đời, пɦẫп ɫâɱ quɑy lưпg kɦi bố ôɱ coп пức пở cầu cứu giữɑ đêɱ

Sɑu ɱộɫ ɫɦáпg ròпg rã cɦờ bắɫ kẻ kɦiếп coп gái ɱấɫ sự sốпg oɑп uổпg, cuối cùпg ɫɦì cɦɑ ɱẹ bé gái bị xe ɱáy ɦúc ở Quảпg Niпɦ đã có ɫɦể ɱoпg coп được yêп пgɦỉ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất