Muốn ăn dâu tây ngay tại vườn, đừng bỏ qua trang trại Kamisato (Saitama)!

Không hề quá lời khi khẳng định vườn dâu tây và cà chua ở Kamisato là thiên đường cho những ai muốn thưởng thức 2 loại quả màu sắc này. Tại đây có rất nhiều loại dâu tây khác nhau về màu sắc, hình dạng cũng như hương vị, có thể nếm thử trực tiếp hương vị tươi ngon ngay tại vườn kính.

19:00 08/11/2018

Những du khách đến đây có thể thưởng thức và so sánh hương vị của tận 7 loại dâu tây khác nhau như Akihime hay Benihoppe, cũng như các giống quả chỉ có thể tìm thấy tại địa phương, như Amarin và Kaorin, ngay tại vườn.

Dâu tây tại trang trại được trồng trọt và quản lý cực kì cẩn thận bởi những người nông dân, hương vị tươi mát của chúng chính là do sự tỉ mẩn chăm bón của họ.

Quả tươi mát – Giá phải chăng

Du khách đến với Kamisato có thể hái dâu từ giữa tháng 12 đến cuối tháng 5. Giá cả sẽ thay đổi tùy theo thời gian trong năm, duy chỉ có dịch vụ ăn uống kiểu buffet trong 30 phút sẽ có giá cố định là 1200 – 2000 yen/người lớn, 800 – 1200 yen/học sinh tiểu học và khoảng 200 yen cho các trẻ nhỏ độ 2 – 3 tuổi (mức giá đã bao gồm thuế).

Cà chua bi ở vườn Kamisato cũng có tới tận 9 loại khác nhau, với mức độ nổi tiếng và thơm ngon không thua kém gì dâu tây. Hàm lượng đường trong cà chua bi chỉ từ 8 -12 độ brix, mang lại cho người ăn một vị ngọt không quá khác biệt so với dâu tây.

Ở Kamisato có đến tận 9 loại cà chua khác nhau cho bạn thoải mái thưởng thức!

Các loại cà chua cũng được trồng trong vườn nhà kính và không có rào chắn để người già hoặc những người dùng xe lăn có thể dễ dàng lựa chọn. Gói buffet 30 phút dành cho việc thưởng thức loại quả này là 600 yen/người lớn, 400 yen/học sinh tiểu học và 200 yen/ trẻ nhỏ tầm 3 tuổi. Đây là mức giá được cho là hợp lý với việc được thưởng thức quả tươi ngay tại vườn.

Ngoài 2 loại quả đặc trưng là dâu tây và cà chua, trang trại Kamisato còn cho các du khách cơ hội được thưởng thức các loại quả khác ngay tại vườn, như việt quát hay là dưa hấu.

Du khách thưởng thức dâu tây hoặc cà chua hái tại trang trại cũng có thể ghé qua nếm thử bánh ngọt và cà phê tại Kamisato Cantare, một cửa hàng nằm trong cùng khuôn viên trang trại.

Thông tin chi tiết:

Trang trại cà chua và dâu tây Kamisato

Địa chỉ:

369-0311

Saitama, Kodama, Kamisato, Teshigawara 1000-2

Phí vào cửa: Phụ thuộc theo mùa

Giờ mở cửa: 

10:00 – 16:00

Mở cửa từ ngày 18 tháng 11 (thứ 7) đến cuối tháng 6, đóng cửa vào các ngày thứ 2.

Cách di chuyển:

Ga JR Jimbohara ở gần nhất, cách 10 phút đi xe từ ga đến trang trại

Trang trại nằm ngay bên ngoài điểm giao cắt Kamisato trên đường cao tốc Kan-etsu.

https://www.google.com/maps?saddr&daddr=36.258314,139.118547&dirflg=d

Theo: sugoi.vn

Tags:
Học tiếng Nhật: Website luyện thi năng lực tiếng Nhật JLPT miễn phí

Học tiếng Nhật: Website luyện thi năng lực tiếng Nhật JLPT miễn phí

TryJLPT.com là website được đầu tư khá bài bản và công phu dành cho người học tiếng Nhật luyện đề thi năng lực tiếng Nhật JLPT. Website luyện thi JLPT cung cấp đầy đủ các bài thi từ cấp độ JLPT N5 tới N1, với đầy đủ các kỹ năng nghe hiểu tiếng Nhật, đọc hiểu tiếng Nhật, ngữ pháp và kanji…

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất