Nam kỹ sư CNTT đang ở Nhật mong tìm được người chia sẻ

Mình thường tư vấn tâm lý cho người khác nữa, nên nếu sau này bạn có phiền muộn gì, có thể tâm sự với mình.

15:00 23/05/2019

Chào bạn - người đang đọc bài viết của mình,

Nói sơ một chút về bản thân, mình 26 tuổi, hiện là kỹ sư CNTT, làm việc tại Nhật Bản. Tính đến thời điểm hiện tại, đã gần 3 năm mình sống xa nhà rồi. Cuộc sống xa nhà cộng thêm áp lực trong công việc khiến mình cảm thấy thực sự mong có một người có thể chia sẻ.

Mình chưa có ý định về hẳn Việt Nam nên chia sẻ trên đây, mong tìm được một người bạn có thể nói chuyện, tâm sự. Thật ra mình có khá nhiều bạn, do môi trường làm việc nên mình cũng thường xuyên nói chuyện với khách hàng là những người lần đầu gặp mặt. Do đó mình không ngại trong việc bắt chuyện.

Mình thường tư vấn tâm lý cho người khác nữa, nên nếu sau này bạn có phiền muộn gì, có thể tâm sự với mình. Mình không hứa có thể giải quyết hay đưa ra được cho bạn lời khuyên tốt nhất, nhưng ít nhất mình có thể lắng nghe bạn, đặt mình vào vị trí của bạn mà cảm nhận.

Mong là sau này mình và bạn có thể thân thiết hơn, biết đâu sau này có cơ hội gặp nhau ngoài đời. Nhà mình ở TP HCM, mỗi năm mình thường tranh thủ về một lần cho đỡ nhớ nhà.

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Theo: vnexpress.net

Tags:
Ứng dụng chống quấy rối tình dục gây sốt ở Nhật Bản

Ứng dụng chống quấy rối tình dục gây sốt ở Nhật Bản

Ứng dụng của cảnh sát Tokyo nhằm cảnh báo những kẻ quấy rối đang gây sốt ở Nhật Bản, nơi phụ nữ thường xuyên bị sàm sỡ trên tàu giờ cao điểm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất