Nằm xem điện thoại trường kỳ, cô gái bị xuất huyết não, liệt nửa người

Cô cho biết mình thường nằm trên giường để đọc tiểu thuyết, xem video, nghe nhạc bằng điện thoại di động đến tận khuya.

17:00 07/12/2019

Báo Việt Nam Net đưa tin, khoa cấp cứu của một bệnh viện tại Chiết Giang, Trung Quốc vừa qua đã tiếp nhận một bệnh nhân nữ 38 tuổi có tên là Trân Trân bị xuất huyết não. Được biết, trước khi nhập viện vài giờ đồng hồ, Trân Trân vẫn nằm trên giường như thường lệ để chơi điện thoại di động và đọc tiểu thuyết trước khi đi ngủ.

Khi ngồi dậy, Trân Trân đột nhiên cảm thấy miệng mình bị lệch và không thể nói chuyện rõ ràng, đồng thời một nửa cơ thể cô không còn chút sức lực nào.

Vừa nằm vừa dùng điện thoại, người phụ nữ bị chảy máu não, liệt nửa người

Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng méo miệng, tê liệt một bên người (ảnh: QQ).

Lúc đó, Trân Trân chỉ nghĩ rằng mình đã nằm chơi điện thoại di động quá lâu nên bị tê người một chút, cô xoay người và tiếp tục nghỉ ngơi. Nhưng sau vài giờ, Trân Trân phát hiện phía người bên phải của mình bị tê liệt hoàn toàn và không thể cử động. Gia đình rất sợ hãi và nhanh chóng đưa cô đến bệnh viện.

Theo báo Đời sống Pháp luật, kết quả chụp CT đầu cho thấy, Trân Trân bị xuất huyết não cấp tính ở hạch nền trái của não, và lượng máu chảy ra đã là 20 ml. May mắn thay, xuất huyết não vẫn chưa xâm lấn tâm thất và cô ngay lập tức được đưa vào phòng cấp cứu.

Vừa nằm vừa dùng điện thoại, người phụ nữ bị chảy máu não, liệt nửa người

Kết quả chụp CT não của Trân Trân (ảnh: QQ).

Các bác sĩ đã phân tích rằng Trân Trân đang lạm dụng điện thoại di động quá mức trong nhiều năm, và thường xuyên nằm cố định lâu ở một tư thế đã dồn áp lực lên não và gây xuất huyết não đột ngột.

Dù đã thoát chết nhưng Trân Trân cần nằm viện điều trị để hồi phục dần phần cơ thể bị tê liệt.

Theo: dkn.tv

Tags:
Chủ tịch Uniqlo dự lễ khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam

Chủ tịch Uniqlo dự lễ khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam

Cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức được khai trương vào 9 giờ 30 phút sáng nay ngày 6/12 tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất