Người Việt Nam được phép nhập cảnh Nhật Bản với số lượng 2000 người/ngày

Từ ngày 1/10, chính phủ Nhật Bản đã gỡ bỏ bớt những hạn chế các biện pháp biên giới bằng cách nối lại các chuyến bay thương mại quốc tế, cho phép tái nhập cảnh đối với người nước ngoài.

08:00 03/10/2020

Cụ thể, các biện pháp mới bắt đầu từ ngày 1/10 sẽ cho phép nhập cảnh đối với người nước ngoài thuộc tất cả các nước, như doanh nhân, visa gia đình, du học sinh, v.v. .

Dự kiến sẽ cho phép nhập cảnh 1000 người/ ngày vào Nhật Bản. Với điều kiện phải có giấy xét nghiệm chứng nhận âm tính với corona, và sau khi nhập cảnh sẽ không được sử dụng các phương tiện công cộng và phải tự cách ly 14 ngày tại nhà.

Ngoài ra, riêng đối với 16 quốc gia và khu vực như Thái Lan, Việt Nam và Singapore, những quốc gia đã và đang thực hiện giảm thiểu biên giới cho mục đích kinh doanh từ trước, một chế độ riêng đặc biệt sẽ cho khoảng 2000 người được phép nhập cảnh vào Nhật.

Nguồn: TBS News

Tags:
Aichi: Cụ bà 78 tuổi bẫy tên trộm bằng 7 man “tiền đồ chơi”

Aichi: Cụ bà 78 tuổi bẫy tên trộm bằng 7 man “tiền đồ chơi”

Trong những năm qua, tại Nhật Bản đã có rất nhiều báo cáo về trường hợp liên quan đến tội phạm chuyển “tiền đồ chơi”. Đó là bởi vì nhiều cửa hàng của nước này cung cấp loại tiền giấy đồ chơi trông rất giống thật.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất