Nhan sắc thời trẻ của Cao Minh Đạt: Xứng tầm tài tử, càng ngày càng phong độ

Những năm 2000, khi những bộ phim truyền hình của đài HTV được đầu tư kịch bản và có nhiều bước chuyển mình so với thời phim mì ăn liền trước đó, nhiều diễn viên bắt đầu nhận được sự chú ý của khán giả. Họ dần trở thành gương mặt quen thuộc và góp mặt trong loạt bộ phim ăn khách. Nhưng để kể đến nam diễn viên nhận được nhiều sự chú ý nhất nhì thì phải nhắc Cao Minh Đạt.

17:01 04/01/2023

Ngay từ khi vừa tham gia phim ảnh, Cao Minh Đạt đã được hứa hẹn sẽ trở thành một nhân tố sáng giá cho làng giải trí. Quả đúng như vậy, anh sớm tạo được dấu ấn nhất định ở nhiều vai diễn và tạo được thiện cảm với công chúng.

 
Anh được khen ngợi khi hoá thân vào một bộ phim chủ đề lịch sử. (Ảnh: Dân Trí)

 
Góc nghiêng này đã khiến anh trở thành

 
Visual thuộc hàng cực phẩm của nam diễn viên. (Ảnh: FB Cao Minh Đạt)

Một trong những lý do khiến nam diễn viên họ Cao được yêu mến là bởi anh sở hữu visual thư sinh, điển trai, không kém cạnh các tài tử Hàn Quốc. Thời trẻ, nhan sắc của anh khiến khán giả nữ phải trầm trồ và xem anh là “crush quốc dân đời đầu”. Nam diễn viên có nước da trắng, sống mũi cao và mái tóc bồng bềnh, những đặc điểm mà các nam thần màn ảnh thường có. Anh cũng có gu ăn mặc tinh tế, điều này càng giúp anh tôn thêm vẻ lãng tử.

Không chỉ sở hữu sắc vóc vượt trội, Cao Minh Đạt cũng được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Lợi thế về ngoại hình giúp anh hóa thân thành nhiều dạng vai, nhiều thể loại phim từ cổ tích, phim xưa đến các phim có cốt truyện ngôn tình, gay cấn,...

 
Cao Minh Đạt dưới ống kính của các dự án phim. (Ảnh: Vietnamnet)

Một trong số các vai diễn đáng nhớ của sao nam U50 ở những ngày còn trẻ là vai Khiêm trong Vòng Xoáy Tình Yêu, vai Phong trong Tình Yêu Còn Lại hay vai Trường trong Mùi Ngò Gai,... Các vai diễn của Cao Minh Đạt đều nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

 
Cao Minh Đạt ở thời điểm hiện tại. (Ảnh: FB Cao Minh Đạt)

Hơn 20 năm qua, vẫn gương mặt ấy và lối diễn xuất nhiều màu sắc, Cao Minh Đạt có thêm cả trải nghiệm sống và “dấu vết” thời gian để tăng thêm chiều sâu cho các nhân vật mà mình đảm nhận. Dù đã ngấp nghé tuổi 50 nhưng nam chính Vòng Xoáy Tình Yêu vẫn có thể thể hiện mượt mà các câu chuyện yêu đương, ngoài những vai phù hợp với độ tuổi.

 
Cao Minh Đạt với tạo hình trung niên vẫn rất thu hút. (Ảnh: FB Cao Minh Đạt)

 
Vai diễn ở Tiếng Sét Trong Mưa cách đây 4 năm tạo cho Cao Mịnh Đạt nhiều dấu ấn. (Ảnh: Tư liệu phim)

Dù đã qua thời tuổi trẻ nhưng Cao Minh Đạt và visual của mình vẫn là điểm nhấn không thể quên với khán giả xem màn ảnh nhỏ. Đến nay, anh vẫn tiếp tục hoạt động chăm chỉ trong các dự án phim dài tập. Còn bạn, bạn nghĩ sao về nam diễn viên? Hãy chia sẻ quan điểm của mình dưới phần bình luận nhé!

Tags:
Bằng Kiều chia sẻ thẳng thắn về con người MC Kỳ Duyên, tiết lộ bí mật chuyện tình cảm cũng như nhiều điều trong cuộc sống của đàn chị

Bằng Kiều chia sẻ thẳng thắn về con người MC Kỳ Duyên, tiết lộ bí mật chuyện tình cảm cũng như nhiều điều trong cuộc sống của đàn chị

Vốn thân thiết với nhau, Bằng Kiều và MC Kỳ Duyên chia sẻ với nhau khá nhiều điều trong cuộc sống. Mới đây nam ca sĩ cho biết, người chị đồng nghiệp của mình vừa trải qua nhiều biến động tình cảm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất