Nhiều năm làm mẹ đơn thân, Trương Ngọc Ánh không còn thiết tha mặc váy cưới, lặng lẽ bên tình trẻ kém 14 tuổi

Hơn 3 năm hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi, diễn viên Trương Ngọc Ánh vẫn chưa muốn kết hôn.

21:39 07/03/2023

Trương Ngọc Ánh là một trong những mỹ nhân đình đám, có sức hút bền bỉ của showbiz Việt. Trong vài năm trở lại đây, khán giả hiếm khi nhìn thấy Trương Ngọc Ánh trên phim ảnh hay các dự án nghệ thuật. Có nhiều nghi vấn cho rằng mỹ nhân sinh năm 1976 dành thời gian cho gia đình nhỏ, thậm chí là tin đồn chuẩn bị tổ chức đám cưới cùng bạn trai kém 14 tuổi Anh Dũng.

Mới đây trong buổi trò chuyện với truyền thông, Trương Ngọc Ánh thoải mái cho biết cô hài lòng với cuộc sống hiện tại, không còn đặt nặng câu chuyện mặc áo cưới.

Nhiều năm làm mẹ đơn thân, Trương Ngọc Ánh không còn thiết tha mặc váy cưới, lặng lẽ bên tình trẻ kém 14 tuổi - 1

Ở tuổi U50, Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được nhan sắc cuốn hút mặn mà.

Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng chính thức công khai hẹn hò từ năm 2021, cả 2 như hình với bóng trong mọi hoạt động từ cuộc sống đến công việc. Kém bạn gái 14 tuổi nhưng Anh Dũng được Trương Ngọc Ánh khen là người chững chạc, chăm sóc chu đáo cho cô và con gái Bảo Tiên. 

Nhiều năm làm mẹ đơn thân, Trương Ngọc Ánh không còn thiết tha mặc váy cưới, lặng lẽ bên tình trẻ kém 14 tuổi - 3

Vài năm trở lại đây, cô tập trung kinh doanh, ít khi đóng phim vì không tìm được vai diễn phù hợp.

Nhờ có Anh Dũng, nữ diễn viên Đồng Tiền Xương Máu cảm nhận được hạnh phúc bình yên. Sau thời gian ở bên nhau, Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng nhiều lần bị hối thúc chuyện kết hôn tuy nhiên với Trương Ngọc Ánh, cô không lấy đám cưới làm đích đến. Từng trải qua thất bại trong tình yêu lẫn hôn nhân khiến người đẹp 7X lo sợ "nói nhiều là thường dễ tan vỡ".

Nhiều năm làm mẹ đơn thân, Trương Ngọc Ánh không còn thiết tha mặc váy cưới, lặng lẽ bên tình trẻ kém 14 tuổi - 4

Công khai hẹn hò với bạn trai Anh Dũng vào năm 2021, cả 2 thoải mái xuất hiện trước công chúng.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Tôi không quá đặt nặng về chuyện phải đám cưới rình rang. Nếu như đến một lúc nào đó mình có thì tốt. Người ta chưa bao giờ bước lên sân khấu đám cưới thì mình phải cân nhắc. Bây giờ tôi cảm thấy bình yên. Mọi người quan niệm trong showbiz, cứ nói nhiều là thường dễ tan vỡ. Do đó, tôi ít chia sẻ vì xem đây là chuyện cá nhân".

Để quyết định yêu đương với Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh đã suy nghĩ kỹ lưỡng, cô không muốn bản thân phải hối hận vì cảm xúc bồng bột của mình. Sự chân thành của Anh Dũng dành cho cô đã khiến cô lựa chọn tin tưởng vào tình yêu.

Nhiều năm làm mẹ đơn thân, Trương Ngọc Ánh không còn thiết tha mặc váy cưới, lặng lẽ bên tình trẻ kém 14 tuổi - 5

Bên nhau hơn 3 năm nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn chưa muốn kết hôn.

"Tôi trải qua nhiều sự đời nhưng đôi lúc không tránh khỏi suy nghĩ bồng bột, song tôi chưa bao giờ thấy điều đó ở Anh Dũng. Đây là thế mạnh cũng là điều khiến cho tôi luôn cảm thấy tin tưởng người bạn trai này.

Anh Dũng không ham mê nổi tiếng, không đến với tôi vì mục đích nào cả. Tôi cũng chưa bao giờ hỗ trợ quảng bá, nâng đỡ tên tuổi cho bạn ấy. Ngược lại, Anh Dũng luôn xuất hiện bên tôi thầm lặng, không ồn ào và luôn làm được những điều bạn ấy thích".

Ở tuổi 46, Trương Ngọc Ánh dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình, đặt biệt là ái nữ Bảo Tiên đang bước vào độ tuổi dậy thì. Trước đó, con gái còn nhỏ nên cô hiếm khi nhắc về bạn trai với con. Đến khi cô bé lớn hơn, Trương Ngọc Ánh khéo léo tâm sự, để mọi thứ diễn ra tự nhiên.

Theo đó, mối quan hệ giữa bé Bảo Tiên và bạn trai Anh Dũng rất tốt, cả 3 thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Hơn hết, cô cảm thấy an tâm vì con gái hiểu chuyện và ủng hộ mẹ trong chuyện tình cảm cá nhân.

Nhiều năm làm mẹ đơn thân, Trương Ngọc Ánh không còn thiết tha mặc váy cưới, lặng lẽ bên tình trẻ kém 14 tuổi - 6

Ái nữ Bảo Tiên ủng hộ mẹ có bạn trai mới.

Nhiều năm làm mẹ đơn thân, Trương Ngọc Ánh không còn thiết tha mặc váy cưới, lặng lẽ bên tình trẻ kém 14 tuổi - 7

Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng thường xuyên đưa con gái cùng đi du lịch.

"Có lần tôi tâm sự với Bảo Tiên rằng bố bé - Bảo Sơn - sau này có thể đi bước nữa, sẽ có thêm con, còn mẹ cũng sẽ có người bầu bạn bên cạnh. Bảo Tiên nói với tôi: 'Chỉ cần bố Sơn, mẹ Ánh thấy hạnh phúc, con đều ủng hộ'. Tôi mừng khi con gái hiểu chuyện đến như vậy", nữ diễn viên bộc bạch.

Nhiều năm làm mẹ đơn thân, Trương Ngọc Ánh không còn thiết tha mặc váy cưới, lặng lẽ bên tình trẻ kém 14 tuổi - 8

Ở tuổi 15, Bảo Tiên sở hữu gương mặt nổi bật, cô bé còn có giọng ca thiên phú.

Nhiều năm làm mẹ đơn thân, Trương Ngọc Ánh không còn thiết tha mặc váy cưới, lặng lẽ bên tình trẻ kém 14 tuổi - 9

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh hài lòng với cuộc sống bình yên bên người yêu.

Nhiều năm qua, ái nữ Bảo Tiên được khen ngợi thừa hưởng gen trội từ mẹ. Càng lớn, nét đẹp của Bảo Tiên càng lộ rõ, cô bé có gương mặt sáng cùng tài năng ca hát. Trương Ngọc Ánh cho biết cô không thúc ép mà để con gái tự lựa chọn tương lai theo ý muốn của con. Gần 10 năm ly hôn, cô vẫn giữ mối quan hệ tốt với chồng cũ Bảo Sơn. Hiện tại, Trương Ngọc Ánh tận hưởng cuộc sống bình yên bên bạn trai trẻ tuổi và con gái.

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất