Nhóc tỳ 6 tháng lai Tây của Bùi Tiến Dũng "chiếm sóng" cả bố mẹ, mắt xanh mũi cao chuẩn "soái ca nhí"

Con trai đầu lòng của Bùi Tiến Dũng và vợ Tây Dianka Zakhidova nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài kháu khỉnh đáng yêu.

21:25 03/06/2023

Theo dõi gia đình nhỏ của anh chàng thủ môn xứ Thanh, mình nghĩ rằng một nhân vật đang “chiếm sóng”, được nhiều người quan tâm chính là bé Danil - con trai đầu lòng của cặp đôi. Mới đây, trên trang cá nhân, Dianka đã lần nữa khoe ảnh con trai cưng nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. “Mẹ bỉm” một con bày tỏ: 

"Happy Children's Day, our mini man. Remember that we are your protection forever (tạm dịch: Chúc ngày Quốc tế Thiếu nhi nhé chàng trai tí hon của bố mẹ. Hãy nhớ rằng bố mẹ mãi mãi che chở cho con)".

 hình ảnh

Tấm ảnh chụp gia đình nhỏ gồm 3 thành viên đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa số là những lời khen “trộm vía” nhóc tỳ 6 tháng tuổi quá đáng yêu và chắc chắn là nhân vật “lấn át” của bố mẹ bởi cậu bé hưởng gen trội từ Bùi Tiến Dũng và Dianka. 

 hình ảnh

Qua loạt ảnh có thể thấy em bé lai Tây sở hữu mái tóc màu nâu nhạt, đôi mắt to tròn, mũi cao và khuôn miệng cười tươi tắn, duyên dáng. Đôi mắt của Danil được nhận xét là thừa hưởng từ người mẹ Ukraine. Ngắm nhìn con trai đầu lòng của Dũng “Gôn”, nhiều cư dân mạng đoán rằng cậu bé sẽ là một mỹ nam trong tương lai. 

Chia sẻ về hành trình làm mẹ trong suốt 6 tháng qua, Dianka cho biết: "Đối với mình, việc chăm sóc Danil không quá khó khăn, bởi mình có mẹ giúp đỡ. Khi mình mệt mỏi, mẹ thay mình chăm con và ngược lại".

Ngoài mẹ ruột, Dianka còn được chồng hỗ trợ rất nhiều trong việc chăm con. Tuy thời gian qua Bùi Tiến Dũng thường xuyên xa nhà vì tập luyện, thi đấu ở Hà Nội nhưng ông bố vẫn rất chu đáo chăm con nhỏ, đỡ đần với bà xã. 

"Khi chồng mình về nhà, anh ấy sẽ nhận hết việc chăm sóc con trai vì anh ấy rất nhớ bé. Khi chồng mình ở nhà, mình và mẹ có thể nghỉ ngơi và dành thời gian cho bản thân", Dianka chia sẻ. 

Nhờ có mẹ ruột và chồng hỗ trợ hết mình, Dianka đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh và trở lại guồng quay công việc của người mẫu. Cô nàng sinh năm 2000 nhận được nhiều lời khen vì vẻ ngoài ngày càng sắc sảo, thu hút và đặc biệt là vóc dáng thon gọn, nếu thoạt nhìn khó đoán đã trải qua sinh nở. 

Trước đó, Bùi Tiến Dũng và Dianka từng bị nhiều cư dân mạng trách “làm quá” vì không để lộ mặt của con trai. Có thể hiểu vì cặp đôi muốn đợi em bé cứng cáp hơn rồi mới chia sẻ rộng rãi ảnh lên mạng xã hội. 

Ngoài những người thông cảm, có không ít cư dân mạng cảm thấy khó chịu trước hành động này của vợ chồng Dũng “Gôn”. Bên dưới bài đăng của Dianka hồi tháng trước khi bé Danil được 5 tháng tuổi, có bình luận cho rằng việc che mặt con nhỏ là không nên. Nếu muốn giữ sự riêng tư cho bé, tốt nhất là đừng đăng ảnh lên mạng xã hội. Thậm chí, có cư dân mạng còn đoán rằng Dianka đang muốn “câu like” nên cứ úp mở về con trai như vậy. 

hình ảnh

Đến ngày con trai tròn 6 tháng tuổi, vợ chồng Bùi Tiến Dũng - Dianka đã chia sẻ bộ ảnh chụp “thiên thần nhỏ” và không cần phải che mặt. Trong bộ ảnh đánh dấu cột mốc tròn 6 tháng, “thiên thần nhỏ” được bố mẹ cho mặc vest bảnh bao, nằm cạnh những cánh hoa hồng được xếp thành số 6 tức 6 tháng tuổi. Trong ảnh, Danil “trộm vía” bụ bẫm, đáng yêu, lanh lợi và đặc biệt là “ghi điểm” với nụ cười tươi rói.

Chia sẻ về cột mốc đầu đời của con trai, Dianka bộc bạch: 

“Đến lúc chào hỏi mọi người rồi. Tên con là Danil. Con 6 tháng tuổi.

Mẹ và bố đã nuôi dạy con trở thành một quý ông đích thực, vì vậy những bông hồng này của con dành cho những quý cô đáng yêu ạ!

Nhân dịp tròn 6 tháng tuổi, con chúc mọi người luôn tích cực, lạc quan và có thật nhiều nụ cười”.

Tags:
NSƯT Trịnh Kim Chi: Làm gì là quyết tâm làm tử tế và chất lượng

NSƯT Trịnh Kim Chi: Làm gì là quyết tâm làm tử tế và chất lượng

"Tôi đã làm gì là quyết tâm làm cho tử tế, cho chất lượng nên cố gắng thôi. Đúng là mình hơi bao đồng nhưng tôi thấy là, việc làm đó mang lại điều tốt đẹp thì cố gắng làm", NSƯT Trịnh Kim Chi nói.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất