Nhật Bản: Bé gái 4 tuổi tử vong do nghi bị bạo hành

Bé gái 4 tuổi tên là Otsuka Riara đã tử vong sau vụ việc bị nghi là một vụ bạo hành ở tỉnh Kagoshima thuộc phía Tây Nam Nhật Bản. Trong thời gian dài trước khi qua đời, bé thường được nhìn thấy đi bộ một mình trên đường mà không có ai đi cùng.

21:00 04/09/2019

Hiwatashi Shun, bạn trai của mẹ bé, đã bị bắt giữ hồi tuần trước với nghi ngờ đánh vào đầu bé. Hiwatashi, 21 tuổi, là công nhân xây dựng, đã sống cùng hai mẹ con tại thành phố Izumi.

20190903_04_727036_L

Riara được đưa đến bệnh viện một ngày sau khi xảy ra vụ bạo hành trên. Lúc đó, giới chức bệnh viện đã được thông báo rằng bé bị ngạt nước trong bồn tắm. Sau đó, bé được công bố đã tử vong.

Cho đến tháng 7, bé và mẹ sống tại thành phố khác là Satsumasendai.

Giới chức thành phố cho biết đã có 4 lần bé được giám hộ sau khi được nhìn thấy đi bộ một mình trên đường vào ban đêm trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 4 năm nay.

Ngoài ra, các nhân viên của một trung tâm thể thao gần đó thường giám hộ bé sau khi họ thấy bé đi bộ một mình vào buổi tối trong khoảng thời gian từ tháng 12 năm ngoái đến tháng 2 năm nay.

Nhân viên trung tâm này cho biết họ thỉnh thoảng nhìn thấy bé đi chân trần dưới mưa hoặc không mặc đồ lót.

Nguồn: NHK

Tags:
15 hành động thường thấy trên tàu điện nhưng bị người Nhật âm thầm 'ghét cay ghét đắng'

15 hành động thường thấy trên tàu điện nhưng bị người Nhật âm thầm 'ghét cay ghét đắng'

Ở một đất nước nổi tiếng về các quy tắc ứng xử và người dân cũng ưa chuộng tàu điện, dĩ nhiên có rất nhiều điều cần nhớ về "quy tắc ứng xử trên tàu" để tránh bị người Nhật chê cười.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất