Những sao Việt ăn chay trường: 'Tâm sinh tướng' ngày càng đẹp tươi, hạnh phúc, bình yên

Ăn chay đúng cách sẽ giúp mọi người có sức khỏe tốt, tinh thần cũng thoải mái, nhẹ nhàng, sảng khoái ha các mẹ. Em thấy không ít người cũng rất thích ăn chay không chỉ để cơ thể nhẹ nhàng mà còn khiến tinh thần an yên, tĩnh tại hơn nữa ấy. Vbiz Việt có không ít ngôi sao rất ăn chay trường mà họ vẫn đẹp tươi và giàu năng lượng lắm luôn.

10:08 01/02/2023

MC Đại Nghĩa

MC Đại Nghĩa không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Anh là một diễn viên, danh hài và là một MC nổi tiếng. Nam nghệ sĩ từ lâu có ý định đi tu nhưng vì nhiều lý do nên anh chưa thực hiện được.

Cuối năm 2010, nam MC bắt đầu ăn chay và kéo dài tới tận bây giờ. Đại Nghĩa từng chia sẻ: “Trước đây, nếu như mình dễ nổi nóng thì tự nhiên sau này lại cảm thấy ít nổi nóng hoặc mình có thể kiềm chế tốt hơn trước. Cách nhìn nhận sự vật, sự việc cũng bình thản hơn rất nhiều".

hình ảnh

Đại Nghĩa không chỉ thường xuyên làm từ thiện mà còn lập các quỹ thiện nguyện và có hàng loạt chuyến đi đến các tỉnh khó khăn, giúp bà con nghèo. Với Đại Nghĩa, ăn chay không chỉ bảo vệ sức khoẻ và thanh lọc cơ thể mà còn khiến cuộc sống anh vui vẻ, an yên.

Thời điểm hiện tại, nam nghệ sĩ không có nhiều kỳ vọng, anh hài lòng vì tìm được sự an yên. Về cuộc sống riêng tư, anh không quá đòi hỏi về mái ấm của bản thân. Theo anh, cuộc sống của mình còn may mắn hơn bao nhiều hoàn cảnh khó khăn ngoài kia. Thay vì chìm đắm trong nỗi buồn thì hãy làm việc có ý nghĩa.

Võ Hạ Trâm

hình ảnh

Chia sẻ với Zing, Võ Hạ Trâm cho biết cả gia đình cô đều theo đuổi chế độ ăn thuần chay nhiều năm nay. Bản thân nữ ca sĩ đã trải qua 15 năm ăn chay trường.

"Khi gia đình chuyển hướng ăn chay, khi đó tôi bắt đầu làm quen với những bữa ăn hàng ngày chủ yếu là rau, không thịt, cá. Đến nay, tôi cảm thấy quyết định ăn chay trường của mình là đúng đắn. Tôi ít bị bệnh vặt và tinh thần thoải mái", cô cho biết.

Nữ ca sĩ kể sau khi lấy chồng, cô vẫn tiếp tục việc ăn chay trường. Ông xã cũng bị ảnh hưởng bởi chế độ ăn chay của vợ. "Đến nay, chồng tôi cũng ăn chay giống vợ. Việc ăn chay khiến cho cơ thể nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Nếu bây giờ mà ăn phải thịt, cá là tôi bị đau bụng ngay", cô nói.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh từng khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi có cuộc sống hoàn toàn thay đổi trong vài năm gần đây. Nữ diễn viên dành toàn bộ thời gian cho việc tu tập, sống khép kín, bình yên, cầu nguyện mỗi ngày. Cô đã thực hiện cam kết để ăn chay trọn đời.

Việc thay đổi cách sống của nữ diễn viên làm khán giả bất ngờ, bởi lẽ Angela Phương Trinh gắn liền với hình ảnh cá tính, thường có phát ngôn gây chú ý và thị phi cũng chẳng ít. Tuy nhiên, cô quyết định buông bỏ tất cả từ sự nghiệp nghệ thuật cho đến tình yêu và quyết định chọn sự bình yên trong tâm hồn. Phần lớn khán giả yêu thích hình ảnh nữ diễn viên ở hiện tại, xinh đẹp và hướng thiện.

hình ảnh

Angela Phương Trinh ăn chay trường và thay đổi bản thân. Ảnh: FBNV

"Tâm sinh tướng" hay "ngày càng đẹp" là lời khen dân mạng dành cho Angela Phương Trinh. Nhiều bình luận cho rằng làn da nữ diễn viên ngày càng đẹp, bóng khỏe, ngoại hình cũng toát lên vẻ hiền lành, phúc hậu hơn giai đoạn còn năng nổ hoạt động trong showbiz.

Hồ Quỳnh Hương

Đã nhiều năm qua, Hồ Quỳnh Hương không còn xuất hiện nhiều ở các sự kiện giải trí, cô tập trung vào thiền định và ăn chay để "chữa lành". Sau này, giải thích về sự bỗng dưng không còn xuất hiện, Hồ Quỳnh Hương cho biết: "Tôi đã đi đến cùng cực, nên ăn chay để cứu mình. Đã từng có thời gian, lên sân khấu, tôi như một cái máy. Khi về nhà, tôi như một cái cây khô, khoác lên đầy hàng hiệu, nhưng tâm hồn thì trống rỗng".

Sau quá trình ăn chay trường, cuộc sống của Hồ Quỳnh Hương bình an hơn. "Tôi vui vẻ hơn và tìm lại được tâm hồn đơn thuần của mình như lúc bé, thanh thản, nhẹ nhàng. Các bạn cũng yêu quý mình hơn", Cô cho biết.

hình ảnh

Hồ Quỳnh Hương ăn chay gần 20 năm qua. Ảnh: FBNV

Tính đến nay, nữ ca sĩ đã ăn chay trường được gần 20 năm. Nhờ vậy, ở tuổi 42, cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và tinh thần khỏe mạnh, hạnh phúc. Không vướng bận thị phi showbiz, Hồ Quỳnh Hương học cách nói chuyện với chính bản thân mình, cô sống tĩnh tại, bình dị.

Nữ ca sĩ cho biết mình rất vui khi được mọi người khen ngợi vì diện mạo trẻ đẹp. Cô cũng tiết lộ bí quyết giữ gìn nhan sắc và sức sống của mình là thói quen sống lành mạnh, tập luyện thể thao, ăn uống cân đối, đặc biệt là sử dụng thực phẩm thuần chay mỗi ngày.

Ít hoạt động showbiz, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương của phiên bản hiện tại trầm tĩnh, nhẹ nhàng và đặc biệt hạnh phúc hơn rất nhiều.

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất