Những “thảm kịch” sẽ xảy ra khi bạn hẹn hò với gái Nhật

Những cô gái Nhật Bản với làn da trắng trẻo, vóc dáng nhỏ nhắn xinh xắn cùng cách ăn nói và cử chỉ nhẹ nhàng đáng yêu chắc hẳn đã làm xiêu lòng rất nhiều chàng trai. Nói thật đi nào, bạn đã từng mơ được một lần hẹn hò với con gái Nhật Bản đúng không?

07:00 21/02/2018

Ảnh トレンドレビュー館

Thế nhưng thực tế đôi khi không đẹp như ta mơ mộng. Hẹn hò cũng không hẳn chỉ toàn những khoảnh khắc đẹp, dù bạn hẹn với ai, kể cả với gái Nhật.

Hãy cùng điểm qua những bực mình có thể bạn sẽ gặp khi hẹn hò với một cô gái Nhật Bản nhé.

1. Hàng tá ngày kỷ niệm

Ảnh YouTube

Không chỉ Nhật Bản, ở Hàn Quốc các cặp đôi cũng rất thích tổ chức những dịp kỷ niệm. Ví dụ kỷ niệm 1 tháng quen nhau, 2 tháng yêu nhau, 1 năm hẹn hò. Hoặc có những ngày kỷ niệm lớn như 100 ngày, 200 ngày,…

Con gái sẽ để ý đến những điều này nhiều hơn con trai, vì thế nếu lỡ bạn quên 1 trong số rất nhiều dịp kỷ niệm trên, bạn sẽ bị hờn giận vu vơ ngay.

2. Nguyên tắc trả lời sau 5 giây

Với sự phát triển của công nghệ, có rất nhiều cách để chúng ta liên lạc với nhau. Nếu không thể nhắn tin SMS, bạn hoàn toàn có thể gửi tin qua mạng xã hội như Facebook, Line,…

Ảnh The Japan Times

Bạn đã bao giờ rơi vào trường hợp người bạn nhắn tin chỉ “seen” mà không trả lời. Với bạn bè bình thường, chuyện này có thể bỏ qua. Nhưng đã là người yêu, đặc biệt là với con gái, họ sẽ nghĩ rằng bạn không quan tâm đến họ.

Cũng không có nghĩa là bạn tránh đọc tin nhắn nhé, vì nếu chờ lâu mà không trả lời bạn cũng sẽ bị cô nàng giận cho xem.

Ít nhất hãy nhắn cho nàng tin nhắn báo rằng bạn đang bận và sẽ nói chuyện với nàng sau.

3. Đồ đôi

Tất nhiên cũng không hẳn cô gái Nhật Bản nào cũng muốn dùng đồ đôi với người yêu. Thế nhưng rất nhiều cô nàng vẫn thích “đánh dấu lãnh thổ” bằng cách cổ điển này. Nàng thường muốn được mặc đồ đôi với bạn lúc hẹn hò và chụp ảnh cùng nhau.

Với các bạn nữ chuyện này rất vui, nhưng một số bạn nam sẽ cảm thấy xấu hổ và không được tự nhiên.

Tags:
Câu chuyện gây tranh cãi về cô gái Nhật Bản gầy trơ xương vì bị chính ông ruột bắt nhịn ăn 'lột xác' hóa xinh đẹp sau 10 năm hồi phục

Câu chuyện gây tranh cãi về cô gái Nhật Bản gầy trơ xương vì bị chính ông ruột bắt nhịn ăn "lột xác" hóa xinh đẹp sau 10 năm hồi phục

Câu chuyện chưa được xác thực này đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng trong thời gian qua do những hình ảnh quá sức khó tin cũng như nguồn thông tin về nhân vật bị giấu kín dẫu cho một bức ảnh rõ mặt của khổ chủ đã được tung ra.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất