Nóng: Nhiều công ty Nhật bắt đầu chiến dịch xóa hình xăm và phản ứng bất ngờ từ cộng đồng người Việt

Đối với một bộ phận giới trẻ hình xăm là cách để bạn thể hiện phong cách của mình. Tuy nhiên, ở xử sở hoa anh đào hình xăm lại là một các gì đó bị xã hội kì thị. Chính vì vậy mới đây nhiều công ty Nhật bắt đầu chiến dịch xóa hình xăm và đã nhận phải phản ứng bất ngờ từ cộng đồng người Việt. 

15:30 13/05/2018

 

Ở Việt Nam hình xăm được xem là cách bạn trẻ thể hiện cá tính của mình. Tuy nhiên, khi đi sang Nhật XKLĐ thì việc có hình xăm trên người sẽ là rào cản lớn đối với bạn. Theo đó, nhiều công ty Nhật sẽ không nhận lao động có hình xăm. Thắc mắc về vấn đề này bạn trẻ có tài khoản facebook Vo tu Barcelona có đăng đàn tham khảo ý kiến các “bô lão” đi trước.

Nội dung bài viết như sau:

“Nhiều người bảo cty nhật k bắt xóa xăm chỉ tại việt nam bắt xóa chứ sang đó rồi k có ai quan tâm có hình xăm hay k có đúng k mọi người.”

Trước thắc mắc của Vo tu Barcelona cộng đồng mạng đã chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này. Có hai luông ý kiến khác nhau được đưa ra:

Có thể thấy rằng việc xăm hay không xăm còn tùy thuộc vào từng người, từng công ty bạn lựa chọn. Bởi rõ ràng thực tế vẫn có những người sang Nhật làm việc với hình xăm trên người.

Nguồn: Tinnhatban.com

Tags:
Những món quà nhỏ tiện ích siêu rẻ của Nhật mà người Việt cực thích

Những món quà nhỏ tiện ích siêu rẻ của Nhật mà người Việt cực thích

Chắc nhiều bạn đang ở Nhật hoặc đi du lịch Nhật cũng có chung câu hỏi mua gì về làm quà cho mọi người. Mình cũng không ngoại lệ vì lần nào chuẩn bị về Việt Nam là lại phải đau đầu suy nghĩ xem nên mua gì tốt, hữu ích mà lại hợp lí. Nhiều khi mình nghĩ là ổn mà về Việt Nam mọi người lại không thích hoặc không dùng thì cũng phí. Trong bài viết này mình liệt kê một số đồ nhỏ mà tiện ích, có thể mua về làm quà từ Nhật theo kinh nghiệm của bản thân để các bạn tham khảo. Tất nhiên đây chỉ là dựa trên suy nghĩ và nhu cầu của mình và gia đình mình thôi nhé.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất