NS Tấn Hoàng U60: Bệnh vẫn ở căn trọ 20m2 vì thiếu tiền nằm viện, từng cạo tóc hướng Phật

Tấn Hoàng là nghệ sĩ quen mặt với khán giả những năm 90 trong các vai diễn hài hước, mang lại tiếng cười cho mọi người. Anh tùng tham gia chương trình Trong Nhà Ngoài Phố, nơi từng ghi dấu ấn diễn xuất của các nghệ sĩ như Duy Phương, Bạch Long, Hồng Vân Phi Phụng,…

01:47 24/11/2022

Ở tuổi 59, theo đuổi nghệ thuật 40 năm, Tấn Hoàng vẫn không có cuộc sống sung túc, đầy đủ như những anh chị em đồng nghiệp khác. Anh vẫn phải lo chuyện cơm áo gạo tiền hằng ngày. Dù vậy, trước công chúng, anh luôn thể hiện sự lạc quan, yêu đời. Trong một lần chia sẻ trên kênh YouTube của mình, anh từng tâm sự:

 Nam diễn viên đối mặt với nhiều bệnh tuổi già. (Ảnh: YouTube Nghệ sĩ Tấn Hoàng)

“Cuộc sống của tôi rất hạnh phúc. Tôi rất thương vợ, thương con cháu. Hiện tại, tôi đang sống với bà xã và một cháu nội 18 tuổi. Còn con trai ở bên vợ, con gái ở bên nhà chồng, cuộc sống của các con cũng ổn định. Tuy nhiên, lúc nào tôi cũng đứng sau lưng để xem các con có khó khăn, thiếu thốn gì thì tôi lo. Tính tôi là vậy, thương con thương cháu dữ lắm”.

 Tấn Hoàng không đủ tiền trang trải viện phí. (Ảnh: YouTube Nghệ sĩ Tấn Hoàng)

Cũng trong một lần chia sẻ cách đây 3 năm, Tấn Hoàng cho biết mình vẫn ở nhà thuê. Anh hài hước bộc bạch: “Tôi giàu lắm quý vị. Từ đó giờ tôi ở được mười mấy căn nhà rồi. Ở nhà nào người ta bán là tôi chạy. Ngôi nhà hiện tại tôi mới dọn qua hôm Tết dương lịch, nên vẫn còn lu bu. Tôi giàu không bằng ai nhưng xe tôi đi nhiều lắm, cứ mỗi ngày một chiếc. Khi nào tập tuồng, đi uống cà phê thì tôi đi xe gắn máy của mình. Còn nếu đi tiệc, giao lưu với bạn bè thì tôi đi xe công nghệ hoặc taxi, chứ không dám đi xe máy”.

Ngoài cuộc sống không mấy dư dả, khán giả cũng từng xót xa cho nam nghệ sĩ khi thấy ở tuổi U60, anh phải đối mặt với nhiều căn bệnh. Trong đó, nam diễn viên từng cho biết mình bị máu nhiễm mỡ và men gan cao. Năm ngoái, khi nhập viện điều trị, Tấn Hoàng không đủ tiền để trang trải các chi phí, lại không có bảo hiểm hỗ trợ nên đã xin xuất viện về nhà.

 Nam diễn viên chật vật mưu sinh sau hơn 40 năm làm nghề. (Ảnh: FB Nghệ sĩ Tấn Hoàng)

Hình ảnh anh nằm trong căn trọ nhỏ chừng 20m2 khiến khán giả không khỏi chạnh lòng. Lúc này, anh vẫn lạc quan tâm sự: “Tôi biết khán giả đang rất lo cho tôi nhưng tôi không sao cả. Tôi với bà con khán giả như người một nhà, như máu thịt. Mỗi lần tôi bệnh mà thấy bà con lo lắng cho tôi như vậy, tôi vui lắm. Sống mà được nhiều người yêu thương như vậy là một phước đức của tôi. Tôi phải có phước lắm mới được như vậy”.

 Anh không khá giả như các đồng nghiệp cùng thời. (Ảnh: YouTube Nghệ sĩ Tấn Hoàng)

 Nam diễn viên từng xuống tóc để cầu nguyện cho tình hình dịch. (Ảnh: YouTube Nghệ sĩ Tấn Hoàng)

Hồi 2021, Tấn Hoàng từng khiến dư luận xôn xao về hình ảnh mình cạo đầu. Được biết, ở thời điểm dịch bệnh, anh từng kẹt ở Bắc Ninh. Tại đây, anh xuống tóc và ăn chay để cầu nguyện cho đồng bào qua cơn đại dịch.

 Anh gặp lại người bạn Bảo Chung gần đây. (Ảnh: TikTok @_nghesitanhoang)

Cách đây nửa năm, anh cũng cập nhật về tình hình sức khoẻ. Anh cho biết, mình đã đỡ bệnh sau thời gian chữa trị bệnh gai cột sống, có phần tăng cân và đã quay trở lại sân khấu phục vụ bà con. Không có cuộc sống khá giả, chật vật từng đồng mưu sinh nhưng Tấn Hoàng vẫn hết mình cống hiến cho nghệ thuật. Mới đây, anh còn tham gia một chương trình và có dịp gặp lại người bạn cũ 15 năm chưa gặp là NS Bảo Chung. Cuộc hội ngộ giữa 2 nghệ sĩ từng là cây hài đắt khách ở niềm Nam khiến khán giả xúc động.

 Bảo Chung - Tấn Hoàng đã duy trì tình bạn thân nhiều năm qua. (Ảnh: TikTok @_nghesitanhoang)

 Anh kiếm thêm thu nhập bằng việc mở quán cà phê. (Ảnh: YouTube Nghệ sĩ Tấn Hoàng)

 Quán ca phê nhỏ nhắn, thoáng mát của nam diễn viên vừa khai trương. (Ảnh: YouTube Nghệ sĩ Tấn Hoàng)

Cuộc đời cống hiến cho nghệ thuật của Tấn Hoàng luôn được khán giả trân trọng và dành sự yêu mến, còn bạn nghĩ sao về nam nghệ sĩ, hãy để lại bình luận nhé!

Tags:
Bà mẹ Việt đoàn tụ cùng con trai ở nghĩa trang Arlington: Một câu chuyện đau lòng về giấc mơ Mỹ

Bà mẹ Việt đoàn tụ cùng con trai ở nghĩa trang Arlington: Một câu chuyện đau lòng về giấc mơ Mỹ

Có bà mẹ Việt Nam, gốc Long An, sinh quán Sài Gòn, đến Mỹ được 10 năm theo diện đoàn tụ. Sở di trú hỏi rằng đoàn tụ với ai. Bà trả lời đoàn tụ với con trai đã qua đời ở chiến trường Iraq. Cháu là thủy quân lục chiến Mỹ. Tôi tên là Nguyễn Thị Kim Hoàn, con trai tên là Lê Ngọc Bình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất