Nước uống làm trắng da tr.ị nám Pure White của Shiseido Nhật

Pure White giúp chống tia t.ử ngoại làm tan các hắc tố đen sâu trong da (nguyên nhân gây nám và đồi mồi). Loại nước này cũng có tác dụng làm trắng da, giúp da sáng bóng mịn màng.

16:30 21/01/2019

Pure White Shiseido của Nhật giúp dưỡng da, bảo vệ da, hạn chế tác hại của tia tử ngoại- tác nhân gây lão hóa da.  Nước Collagen Pure White làm da trắng lên nhờ tác dụng triệt tiêu các hắc tố đen sâu dưới da, làm mờ các vết nám và đồi mồi trên da. nước uống Shiseido Pure White trắng da cũng giúp da trở lên sáng bóng mịn màng và khỏe mạnh nhờ được chăm sóc từ sâu bên trong.

Sử dụng nước uống làm trắng da trị nám Pure White của Shiseido Nhật Bản có tốt không? - ảnh 1

Nước uống Collagen Shiseido Pure White hỗ trợ cung cấp đầy đủ các loại Vitamin như hỗn hợp vitamin C 1200mg, enzyme chế biến vitamin P, adlay, licorice, GABA, ceramide, vitamin E và triết xuất trái kuko của trung hoa giúp cho làn da bạn sẽ có vẻ đẹp rực rỡ.

Trong thành phần của Pure White dạng nước có chứa chiết xuất của trái Lycium hay còn gọi là Goji ( tiếng nhật gọi la kuko). Trái Goji giàu axit béo, loại axit đóng vai trò quan trọng trong quá trinh sản xuất collagen giúp tái tạo, giữ ẩm và làm sáng da.

1. Vì sao bạn nên lựa chọn sử dụng Nước uống trắng da Shiseido Pure White của Nhật?

Một hộp nước uống trắng da Shiseido Pure White Nhật Bản bao gồm 10 lọ nước uống bổ sung collagen với thành phần làm sáng da và ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các vết thâm, nám, đồi mồi, cho làn da đẹp, trắng sáng tự nhiên.

Bạn cũng biết da chúng ta căng mịn hay chùng nhão, chạy xệ đều do sự thay đổi của collagen có trong da. Bởi khi collagen thay đổi về chất lượng và cấu trúc trong da sẽ làm tình chất da chúng ta thay đổi theo. Vì vậy hãy chăm sóc da bạn sớm nhất có thể và sản phẩm dạng nước Shiseido Pure White được lựa chọn hàng đều để bổ sung colagen và làm đẹp hiệu quả.

Sử dụng nước uống làm trắng da trị nám Pure White của Shiseido Nhật Bản có tốt không? - ảnh 2

Ở Nhật Bản, nơi của xu hướng làm đẹp hiện đại, Những người phụ nữ nơi đây có làn da căng mịn và trẻ hơn so với độ tuổi của họ. Đó không phải da họ có làn da tự nhiên như vậy, đó là một quá trình chăm sóc da mặt với những bí quyết tuyệt với collagen Pure White của Shiseido.

Phụ nữ Nhật Bản họ có ý thức chăm sóc da mặt ngày từ khi còn nhỏ chính vì vậy làn da của họ không hề bị lão hóa sớm như những phụ nữ châu Á khác. Người Nhật rất quan tâm chăm sóc sắc đẹp của mình họ cho rằng làm đẹp là nhu cầu được nâng cao hàng đầu do vậy những sản phẩm làm đẹp da chủ yếu được xuất phát từ Nhật Bản, chúng đều là công thức làm đẹp của phụ nữ Nhật.

2. Chú ý dành cho người mới sử dụng pure white lần đầu

Đây là Nước uống Collagen loại thực phẩm làm đẹp vì vậy bạn có thể uống đều đặn hàng ngày.Khi sử dụng nên cân bằng cả thực phẩm và chế độ ăn uống hàng ngày.

Nếu nhìn thấy trong sản phẩm có các hạt hay kết tủa thì chất lượng sản phẩm không bị ảnh hưởng mà vẫn được đảm bảo.

Phụ nữ mang thai và cho con bú không nên sử dụng Shiseido Pure White – Nước uống Collagen làm trắng da.

Để đảm bảo chất lượng, vui lòng không để nước uống làm trắng da – Shiseido Pure White ở ngăn đông đá.

3. Một vài nhận xét của những người đã sử dụng được một thời gian

1. Chị TAMA 0831 25 TUỔINăm ngoái cũng như năm nay khi vào đầu hè cho đến đầu thu thì tia cực tím rất mạnh nên mỗi ngày tôi đã uống sản phẩm nàyLúc đầu tôi không nghĩ là nó có hiệu quả làm trắng da nhưng màu  của da tôi vẫn không thay đổi, vẫn trắng sánghơn nữa, sản phẩm nay còn giúp những vết nám da cũng giảm bớt và không còn đậm như trước.

Sử dụng nước uống làm trắng da trị nám Pure White của Shiseido Nhật Bản có tốt không? - ảnh 3

2. Chị Kinorin777

Mỗi năm mùa hè thì đây như là 1 thức uống sức khỏe trẻ đẹp mà tôi yêu thích không biết từ khi nào mà đã được đóng gói và làm đổi mới lại gần đây, khi tôi đi đến 1 góc của Shiseido tôi đã tìm được Pure white quen thuộc mùi vị so với lúc trước thì dễ uống hơn nhiều. Khi tôi uống thì có cảm giác giống như là mùi quả táo. Vì sản phẩm của Shiseido có sự kết hợp của rất nhiều thành phần nên năm nay chắc chắn tôi sẽ quan tâm đến sản phẩm này.

3. Chị Maikohan (27 tuổi)

Thật tuyệt vời tôi thì mỗi khi nặn mụn trứng cá thì lại để lại vết thăm ở càm. Tôi cũng đã nghỉ là sẽ bắt đầu uống nước uống nàykhi tôi uống lần đầu thì lập tức có nhiều người nói rằng khuôn mặt tôi trở nên sáng hơn. Sau 1 tháng thì những vết thâm do sẹo hoàn toàn mờ đi thấy rõ. Tôi thật sự rất là vui. Cuối cùng khuôn mặt trắng sáng của tôi cũng đã được duy trì rồi. Từ bây giờ tôi sẽ tiếp tục uống.

4. Chị Benamimi (41 tuổi)

Tôi uống thức uống này cũng được 3 tháng rồi. Buổi sáng thì uống Pure white, buổi tối thì uống Collagen Henri Chido. Vị của pure white thì ngon hơn collagen. Tôi chỉ mới uống 3 tuần mà bạn bè tôi nói là nhìn sắc mặt tôi sáng hơn. Nếu nhìn rõ hơn thì những vết sẹo trên trán hay những vết nám trên má cũng biến mất. Cuối cùng tôi cũng đã tìm được 1 thức uống làm trắng hiệu quả rồi.

Sử dụng nước uống làm trắng da trị nám Pure White của Shiseido Nhật Bản có tốt không? - ảnh 4

5. Chị Gretel (21 tuổi)

Trong tất cả các thức uống dinh dưỡng thì đây là thức uống có hiệu quả cao nhất, giá cả hợp lí. Tôi sử dụng hàng ngày nên hiệu quả rât cao. Hơn nữa, mùi vị cũng rất được yêu thích và tốt hơn hẳn loại cologen dạng viên nữa.

6. Chị naturalbeautea (36 tuổi)

Tôi nghĩ đây là 1 loại thức uống dinh dưỡng làm đẹp có vị trái cây. Rất dễ uống và ngon nữa. Vì nó là loại thức uống không chứa caffeine nên tôi rất thíchTôi thường xuyên uống trước khi ngủ . Trong lúc ngủ tôi cũng có thể làm đẹp nữa.

7. Chị Mihomihomaho (36 tuổi)

Mùa hè năm ngoái tôi cũng uống loại này. Bây giờ thì đang uống calogen dạng viên, những loại thức uống dinh dưỡng như thế này thì nên uống vào buổi sáng và ban đêm. Khi tôi uống loại này thì làn da tôi thay đổi rõ rệt, tôi thì không để ý nhưng mà bạn bè tôi hay noi với tôi rằng “vết nám của cậu mờ dần đi rồi”. Mùa hè năm nay, nhất định tôi sẽ tiếp tục uống pure white.

Sử dụng nước uống làm trắng da trị nám Pure White của Shiseido Nhật Bản có tốt không? - ảnh 5

8. Chị Matsuanego(39 tuổi)

Tốt nhất là mỗi ngày đều uống sẽ đem lại hiệu quả tốt. Đây là 1 loại thức uống có vị chua chua ngọt ngọt, vì giảm giá nên tôi đã mua 1 bộ kết hợp giữa 3 chai và 10 chai. Tôi thì thích vị chua cho nên tôi thường uống nóng nhưng nếu làm lạnh thì uống càng ngon hơn. Lúc đầu thì tôi chỉ sử dụng Haishi 1000 nhưng sau khi kết hợp cùng sản phẩm Pure white này thì tôi thực sự cảm thấy sự phá hủy tia cực tím giảm hẳn rõ rệt. Vì là thức uống có màu đỏ nên tôi phải cẩn thận để không bị làm đổ.

Theo: nguoivietonhat.com

Tags:
Lịch ngắm hoa anh đào trên khắp Nhật Bản năm 2019

Lịch ngắm hoa anh đào trên khắp Nhật Bản năm 2019

Năm nay hoa anh đào sẽ bắt đầu nở từ nửa cuối tháng 3 và kéo dài đến đầu tháng 5.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất