Phạm Hương đi đón con cũng phải đẹp như lên sàn diễn, Elly Trần "lên đồ" đi họp phụ huynh

Mặc dù đã gác lại sự nghiệp nghệ thuật để chăm sóc gia đình nhỏ ở Mỹ nhưng Phạm Hương vẫn là nàng hậu được yêu thích và khiến dư luận quan tâm. Cho đến mới đây, cô khiến dân tình “đứng ngồi không yên” bởi khoảnh khắc xinh đẹp, thời thượng. Qua hình ảnh được đăng tải, có thể thấy, cô diện nguyên “cây đen” cực sang trọng, cá tính.

11:43 26/12/2022

Tuy nhiên, cô cũng khéo léo tạo điểm nhấn cho tổng thể khi mix cùng nhẫn kim cương và thắt lưng Chanel đắt giá. Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp, yêu kiều của cô cũng được tôn trọn qua kiểu tóc búi cao. Không chỉ dừng lại ở đó, không gian phòng thay đồ hoành tráng, sang chảnh cũng được cô khoe khéo khiến nhiều người trầm trồ.

 
Khoảnh khắc khoe phong cách cực sành điệu, thời thượng của Phạm Hương đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. (Ảnh: IG @phamhuongbee) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Đáng nói, bên dưới bài viết, khi có người để lại bình luạn hỏi cô đi đâu, cô đã để lại bình luận: “Đi đón con được không nè”. Ngay lập tức, bình luận này của cô khiến cho nhiều người bất ngờ. Với diện mạo xinh đẹp nức tiếng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cùng với sự sành điệu, thời thượng, nhiều người cho rằng khi đi đón con, cô sẽ trở thành vị phụ huynh vô cùng nổi bật. 

 
Cô hé lộ

 
Gác lại sự nghiệp nghệ thuật, cô tận hưởng cuộc sống sang chảnh tại Mỹ bên gia đình. (Ảnh: IG @phamhuongbee) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

 
Là

Trước Phạm Hương, Elly Trần cũng từng khiến dư luận xôn xao khi “lên đồ” đi họp phụ huynh mà như đi thảm đỏ. Thậm chí, trước một ngày, nữ người mẫu còn đăng bài viết nhờ khán giả tư vấn hộ vì không biết kết hợp trang phục với đôi giày nào. Ngay lập tức, màn “lên đồ” đi họp phụ huynh đã giúp Elly Trần nổi bật với outfit vô cùng phóng khoáng, triệt để khoe được những lợi thế hình thể. 

 
Màn "lên đồ" đi họp phụ huynh của Elly Trần từng "gây sốt" mạng xã hội. (Ảnh: FB Elly Trần) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Đều là những người đẹp đình đám trong showbiz Việt, cả Phạm Hương và Elly Trần mỗi khi xuất hiện đều chiếm trọn spotlight bởi nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ. Cùng với nhan sắc, danh tiếng, cả hai cũng được biết đến là những bà mẹ “bỉm sữa” khéo léo, khoa học trong việc nuôi dạy con cái khiến nhiều người ngưỡng mộ, nể phục. 

 
Trước đó, cô còn "trưng cầu dân ý" outfit đi họp phụ huynh. (Ảnh: FB Elly Trần) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Tags:
 Lên chức bố lần 4 ở tuổi U50, Bằng Kiều vẫn chăm chỉ chạy show, giữ tâm hồn trẻ trung

Lên chức bố lần 4 ở tuổi U50, Bằng Kiều vẫn chăm chỉ chạy show, giữ tâm hồn trẻ trung

Ngoài việc chạy show ca nhạc tại Việt Nam và nước ngoài, ca sĩ Bằng Kiều còn có thú vui chơi golf, gặp gỡ bạn bè, đưa mẹ và các con đi chơi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất