Phương pháp học tiếng Nhật siêu hay từ các chuyên gia ngôn ngữ

Bài viết hôm nay sẽ mang đến những phương pháp học tiếng Nhật vô cùng mới lạ, hiện đại và chắc chắn hiệu quả. Bởi điểm đặc biệt của những phương pháp này là có được từ những chuyên gia ngôn ngữ nổi tiếng thế giới. Bạn có tò mò về những phương pháp kì diệu này không nhỉ?

13:00 23/12/2019

  1. 1. Phương pháp Effortless Japanese

Đây là phương pháp học tiếng Nhật số một thế giới do Viện nghiên cứu ngôn ngữ Washington xếp hạng năm 2014. Đây cùng là phương pháp đem lại những hiệu quả bất ngờ, hiện đại nhất trên thế giới hiện nay và được hơn 40 triệu học viên trên hơn 25 quốc gia đang áp dụng.

Effortless Japanese được thiết kế theo một nguyên tắc hoàn toàn mới dựa trên phương pháp kinh điển của AJ Hoge- người đã thiết kế thành công chương trình luyện tiếng Anh Effortless English. Tiếp nối thành công của chương trình về tiếng Anh, Effortless Japanese được thiết kế sử dụng những tình huống người thật, việc thật trong cuộc sống người Nhật. Từ đó, người học có thể học sâu, thấm nhuần ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất. Quan trọng hơn cả là người học được hình thành khả năng phản xạ ngôn ngữ một cách nhanh nhất.

Vậy đâu là lý do bạn nên học tiếng Nhật theo phương pháp Effortless Japanese?

Học từ vựng bằng tai với 45 bài học được gói gọn trong 15 phần

Các bài học là các câu chuyện ngắn, giúp bạn học tiếng Nhật một cách tự nhiên và dễ nhớ nhất

Bài học luyện khả năng nói tiếng Nhật lưu loát một cách tự nhiên mà không có quy tắc ngữ pháp

Các bài học Video từ vựng giúp bạn ghi nhớ hiệu quả và dễ hiểu

Tài liệu Effortless Japanese bạn có thể đăng kí mua trên mạng và thực hành theo.

2. Phương pháp Pimsleur Japanese

Phương pháp độc đáo này được tiến sĩ Pimsleur Japanese 3rd Edition phát minh ra nhằm giúp việc học tiếng Nhật trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn so với những giáo trình mà ta phải dán mắt vào học hàng ngày.

Giống trẻ em học tiếng mẹ đẻ nên phương pháp này bạn có thể học mọi lúc mọi nơi, thông qua những thiết bị điện tử thông dụng ngày nay như: điện thoại, usb, ipop… giúp bạn dễ dàng hơn trong việc học mà không phải mang theo bất cứ cuốn sách nào cả.

Tài liệu này bao gồm 3CD và 30 Lessons (bạn có thể dễ dàng download miễn phí trên mạng). Ngoài tập tin audio bạn sẽ có một ebooks đi kèm để tiện theo dõi và thực hành. Bạn chỉ cần chăm chỉ học 30 phút mỗi ngày theo phương pháp này và kết quả sẽ khiến bạn rất bất ngờ đấy!

Nội dung học tiếng nhật theo phương pháp Pimsleur được chia theo từng cấp độ rất rõ ràng:

  • - Ở 10 bài đầu, bạn sẽ được làm quen với việc chào hỏi, nói về các thông tin cơ bản, kế hoạch về bữa ăn hoặc cuộc gặp,…

  • - Ở 10 bài kế tiếp, bạn sẽ được tiếp tục với nền tảng là những gì đã học, gồm việc nói thêm về menu, tăng thêm về kế hoạch đặc biệt, nói về việc trao đổi tiền tệ…

  • - Ở 10 bài cuối, bạn sẽ luyện tập nói và hiểu được ở cấp độ trung cấp.

Trên đây là 2 phương pháp học tiếng Nhật từ các chuyên gia vô cùng hiệu quả và đã được nhiều người áp dụng, mong rằng bạn có thể sử dụng chúng vào việc nâng cao khả năng tiếng Nhật của bản thân mình.

Chúc các bạn sớm chinh phục thành công Nhật ngữ!

Nguồn: tiengnhat.minder.vn

Tags:
Phát hiện hàng chục tấn hàng y tế, tiêu dùng trẻ em mác Nhật xuất xứ Trung Quốc

Phát hiện hàng chục tấn hàng y tế, tiêu dùng trẻ em mác Nhật xuất xứ Trung Quốc

Cục Cảnh sát môi trường Bộ Công an và các đơn vị chức năng phát hiện nhiều tấn sản phẩm, thiết bị y tế tiêu dùng cho trẻ em có dấu hiệu giả nhãn mác và giả xuất xứ để lưu hành tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất