Quang Linh Vlog được Thùy Tiên gợi nhắc về kỷ niệm ở Angola, ráo riết hối về VN sớm?

Thùy Tiên mới đây đã chia sẻ lại những thước phim trong chuyến từ thiện tại “nơi không có trên bản đồ”. Đáng chú ý, nàng hậu bất ngờ ẩn ý nhắc về chuyến từ thiện tại Angola cùng Quang Linh Vlog khiến netizen không khỏi thích thú.

23:30 22/12/2022

Hoa hậu Thùy Tiên vừa qua đã có chuyến hành trình thiện nguyện của mình tại một vùng thuộc tỉnh Quảng Nam để giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Thùy Tiên bùi ngùi vì thương cho hoàn cảnh của người dân Trà Vân, nơi mà không có tên trên bản đồ. Đây là lần đầu tiên nàng hậu được trải nghiệm cuộc sống của người dân và trẻ em tại Điểm trường Ông Dũ – Tiểu học Trà Vân.

Nơi đây có cơ sở vật chất thiếu thốn, không có điện, ánh sáng được tận dụng từ nguồn điện mặt trời và chỉ sử dụng được trong vài tiếng đồng hồ. Cô cũng tiết lộ đây là lần đầu tiên cô được ngắm nhìn bầu trời đầy sao, điều mà ở thành thị chưa bao giờ được thấy.

Thùy Tiên xúc động chia sẻ: “Đã đến vùng cao làm thiện nguyện rất nhiều nhưng đây là lần đầu tiên Tiên được trải nghiệm cuộc sống của người dân và trẻ em tại Điểm trường Ông Dũ – Tiểu học Trà Vân nơi đây. 24 năm cuộc đời, lần đầu tiên mình được sinh hoạt và ngủ tại điểm trường, không có điện, ánh sáng được chắt chiu từ nguồn điện mặt trời ít ỏi, chỉ sử dụng được vài tiếng đồng hồ, điều kiện cơ sở vật chất càng không nhiều, lương thực các em là được thầy cô xin từ nhiều nguồn. Thương thật….”.

Quang Linh Vlog được Thùy Tiên nhắc nhớ về kỷ niệm ở Angola, ráo riết hối về VN sớm? - Hình 1

Mới đây, trên kênh youtube của mình, Thùy Tiên đã chia sẻ lại những thước phim trong chuyến từ thiện tại đây. Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho tấm lòng của nàng hậu thì cư dân mạng không khỏi thích khi Thùy Tiên ẩn ý nhắc về chuyến từ thiện tại Angola cùng Quang Linh Vlog.

Cụ thể, khi di chuyển bằng xe thùng để đến điểm làm từ thiện, Thùy Tiên nói: “Đã có kinh nghiệm ngồi xe thùng rồi nên những điều này không gì có thể làm khó Thùy Tiên được nữa. Bây giờ mình có thể vừa ăn chôm chôm vừa ngồi xe thùng”. Ngay lập tức bên dưới bình luận, netizen liên tục nhắc đến tên Quang Linh Vlog.

Còn nhớ thời điểm đến Angola làm từ thiện, Thùy Tiên và Quang Linh Vlog đã có khoảnh khắc gây sốt khắp MXH với cảnh ngồi trên xe thùng gây xao xuyến con tim. Cảnh tượng khiến ai nhìn vào cũng thích thú và liên tưởng đến cảnh phim huyền thoại trong “Hậu Duệ Mặt Trời”.

Quang Linh Vlog được Thùy Tiên nhắc nhớ về kỷ niệm ở Angola, ráo riết hối về VN sớm? - Hình 3

Quang Linh Vlog được Thùy Tiên nhắc nhớ về kỷ niệm ở Angola, ráo riết hối về VN sớm? - Hình 4

Dù Quang Linh đã cẩn thận nhắc Thùy Tiên lên ghế xe ngồi cho an toàn, nhưng nàng hậu vẫn muốn chọn ngồi phía sau thùng xe cùng Quang Linh để trải nghiệm. Có thể thấy, nhờ đó, nàng hậu hiện đã rất rành với việc ngồi sau thùng xe nên không còn xa lạ trong chuyến từ thiện lần này.

Netizen liên tục bình luận:

- Kinh nghiệm ngồi xe thùng đồ ha, chắc là đang nhắc đến ai đó đúng không?

- Nhớ liền tới khung cảnh “Hậu duệ mặt trời” tại Angola gây xao xuyến con tim năm nào. Nhưng lần này thiếu anh Linh ngồi cạnh.

- Anh Linh về Việt Nam lẹ để hội ngộ cùng Thùy Tiên đi, chứ để chị nhắc mãi.

- Về Việt Nam anh Linh ơi, về để tạo thêm nhiều kỷ niệm cùng Thùy Tiên nào.

- Chị Tiên nói câu này là chị đang nhớ ai đó rồi đúng không ạ.

Cũng trong chuyến từ thiện này, Hoa hậu Thùy Tiên đã có mặt tại Trường THPT Phan Bội Châu tỉnh Nghệ An để gặp gỡ và trò chuyện với các học sinh. Được biết, Nghệ An cũng là quê hương của Quang Linh Vlog.

Tại đây, Thùy Tiên được nhiều fan đặt câu hỏi về việc ghé qua ăn quán “bánh ướt mẹ Liệu”, được biết đây là quán ăn của mẹ ruột của Quang Linh Vlog. Trước câu hỏi của người hâm mộ, quản lý của Thùy Tiên ngại ngùng che mặt cười và quay qua hỏi nàng hậu về việc ghé thăm mẹ của Quang Linh Vlog. Khoảnh khắc khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và truyền tay nhau nhiệt tình.

Quang Linh Vlog được Thùy Tiên nhắc nhớ về kỷ niệm ở Angola, ráo riết hối về VN sớm? - Hình 9

Thời gian qua, Quang Linh Vlog cho biết sẽ dịp Tết Nguyên Đán này sẽ về Việt Nam cùng team Châu Phi. Sau thời gian lo liệu giấy tờ, chàng trai xứ Nghệ cho biết nhóc tỳ Lôi Con sẽ không thể cùng anh về Việt Nam đúng dự kiến vì thời gian hoàn thành giấy tờ không kịp. Về phần mình, Quang Linh nhiều lần úp mở chưa rõ có thể Việt Nam hay không.

Quang Linh Vlog được Thùy Tiên nhắc nhớ về kỷ niệm ở Angola, ráo riết hối về VN sớm? - Hình 5

Tuy nhiên, trong livestream gây quỹ từ thiện cùng Thùy Tiên, Quang Linh Vlog bất ngờ hứa hẹn với nàng hậu về việc sẽ về Việt Nam đúng dự định. Cụ thể, khi được Thùy Tiên hỏi “Anh không về Việt Nam được ạ”, Quang Linh liền trả lời: “Đâu có, ai nói, phải về chứ”.

Quang Linh Vlog được Thùy Tiên nhắc nhớ về kỷ niệm ở Angola, ráo riết hối về VN sớm? - Hình 10

Dù vậy, mới đây, thành viên team Châu Phi – anh Tiến Nguyễn đã lên đường về Việt Nam để ăn Tết quê nhà nhưng dân tình vẫn chưa thấy bóng dáng Quang Linh. Sau khi anh Tiến Nguyễn lên đường về Việt Nam, câu hỏi khiến fan đặt ra nhiều nhất lúc này đó chính là Quang Linh Vlog có về Việt Nam gặp Thùy Tiên dịp Tết này hay không.

Sau nhiều lần úp mở, thậm chí là được đích thân Thùy Tiên hỏi có về Việt Nam hay không. Dù đã hứa với nàng hậu sẽ về để cùng nhau thực hiện dự án xây trường học cho trẻ em vùng cao, thế nhưng trong livestream mới nhất, Quang Linh cho biết sẽ không về Việt Nam dịp Tết này vì còn vướng bận nhiều dự án tại Angola.

Tags:
Lệ Quyên hạnh phúc khoe con trai 12 tuổi bảnh bao, đã có bạn gái Tây xinh xắn

Lệ Quyên hạnh phúc khoe con trai 12 tuổi bảnh bao, đã có bạn gái Tây xinh xắn

Lệ Quyên là bà mẹ hiếm hoi tự nguyên nhường quyền nuôi con cho chồng cũ Đức Huy sau ly hôn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất